Thời gian cứ thế trôi qua. Tình bạn của người ngày càng gắn bó hơn rất nhiều, như là anh em trong nhà vậy.
Hôm đó gia đình Woojin phải chuyển sang Mỹ sống, Woojin cũng phải đi, bỏ rơi người bạn này và hứa sau này trở về sẽ gặp nhau.
[ Tại sân bay✈✈] Cô đến để tiễn Woojin ra sân bay và nói lời tạm biệt, hứa sẽ gửi thư cho nhau, sau này khi gặp lại sẽ cùng nhau sống thật tốt. Đến giờ Woojin phải vào phòng chờ rồi, cậu lấy trong túi ra một mảnh ghép( mảnh ghép cô bé lấp ló) của bức tranh hồi trước, lật đằng sau lại là có hình vẽ cây dù. Woojin đưa cho cô và nói:
- Cậu hãy giữ nó thật cẩn thận nhé,đừng đánh mất nhé. Sau này khi mình trở về, chúng ta hãy ghép nó lại để hoàn thành bức tranh.
- Tôi chìa tay ra cầm lấy mảnh ghép và nói mình hứa sẽ cất thật cẩn thận. Cậu đi nhớ chăm sóc bản thân và giữ sức khỏe nhé. Tạm biệt. Hẹn gặp lại một ngày không xa.
- Cậu nói lời tạm biệt với tôi và đi vào trong.
Cô cúi đầu xuống nhìn mảnh ghép rồi thấy cậu chạy ra lại, Woojin hôn nhẹ lên môi của cô và nói: Hyejin à, cậu là mối tình đầu của mình đấy😍
Cô sửng hồn chưa kịp nói gì thì cậu đã chạy nhanh vào trong, lúc đó cô nghĩ trong đầu- Woojin à,cậu cũng là mối tình đầu của mình đấy.
Cô trở về nhà và bỗng nhiên sao nhà mình lại có nhiều người đến vậy, họ còn dán những từ giấy đỏ lên những thứ trong nhà, cô hoảng hốt chạy lại ngăn cản mấy người đó nhưng cũng tốn công vô ích, cô chạy đi tìm ba mẹ nhưng họ lại gục ngã, tôi thấy tờ giấy nợ trên tay của ba rồi đọc, cô bất ngờ vì công ty đã bị phá sản, bây giờ nó thuộc vào tay người khác rồi. Từ đó gia đình cô trở nên nghèo nàn, ba cô trở thành một người thợ in giấy, photocopy....Cô là một người xinh xắn nhưng kể từ khi lớn lên cấp 3 thì gương mặt cô không còn như trước nữa, sự xinh xắn của cô ngày nào đã biến mất. Mái tóc dài mượt giờ thì ngắn ngang vai xù lên quăn lại rất là xấu và không được mắt.
•••••••••••••15 năm sau••••••••••••••
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thôi dừng ở đây đã nha. Mấy cô ủng hộ truyện cho tui với nha, đọc xong ấn sao và nhận xét giúp tui với nha. Kamsa❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây dù năm nào của Park Woojin❤
FanfictionRốt cuộc cô là ai hả, danh phận thật sự của cô là gì, trả lời cho tôi biết nhanh đi HE, SE, H Lưu ý: này là tui viết dựa trên 1 bộ phim tui coi nhá.