XUẤT PHÁT

1.5K 156 1
                                    

Vì mấy bữa nay hơi bận nên ra chap hơi trễ . Xin lỗi m.n nhá

-----------------------------------------------------------

Sáng sớm ngày thứ hai, Bạch Vũ đã sẵn sàng xuất phát. Trước tiểu lâu, cô gái dáng ngọc yêu kiều, đôi mắt lưu ly tĩnh lặng nhìn cô . Đêm trước Bạch Vũ đã nói rõ sự tình tham gia nhiệm vụ cùng mấy người Tô Huyên cho nàng, tạm chia tay xa nhau một thời gian khiến cô hơi quyến luyến, nhưng không thể không đi được . Với lại Lạc Ly cũng có thể nhân dịp này tập trung hơn cho tu luyện.

    - Ta đi nhé.

    Bạch Vũ tiến đến gần nàng, mỉm cười.

    - Ừm, đi cẩn thận .

    Lạc Li khiêm nhu gật đầu, vươn tay sửa lại quần áo cho cô , bộ dáng trông thật giống một cô vợ nhỏ đáng yêu ân cần mà chu đáo.

    - Ta không ở đây, nàng tu luyện cũng đừng có quên trời quên trăng như thế. Tuy nói tu luyện không tiến ắt sẽ lui, nhưng cũng đừng mang tâm sầu não đi tu luyện, bằng không sẽ bất lợi không ít.

    Bạch Vũ nghiêm mặt dặn dò.

    - Biết rồi!

    Lạc Li gật nhẹ.

    - Khi về ta nhất định sẽ mua quà cho nàng , ta đi đây

    Bạch Vũ mỉm cười , vẫy tay từ biệt, lắc mình đi mất về mặt bắc Bắc Thương linh viên.

    Hơn 10p sau, cô hạ xuống nơi hồ nước lớn kia.

    Khi Bạch Vũ lên đảo, phát hiện thấy ngoài tỷ muội Tô Huyên, Tô Linh Nhi cùng Mục Trần thì còn có hai người xa lạ.

    Một nam một nữ, nam dáng người cao lớn hùng tráng dị thường, nhìn giống như một con tinh tinh, khiến cho người ta bất giác sinh ra cảm giác bị đè nén. Lông mi hắn khá thô, gương mặt cương nghị, mang theo nụ cười thuần khiết ôn hòa, so với cái nét yêu dị của Hạc Yêu thì quả là hơn không ít. Ngay cả Bạch Vũ nhìn thấy lần đầu cũng có hảo cảm không ít .

    Người con gái diện một bộ đồng phục tu luyện bó sát, dáng người cao mà thon thả, cũng khá đầy đặn. Bộ đồ bó làm lộ ra những đường cong mê người. Ánh mắt đăm chiêu, lạnh lùng, mái tóc xoăn xoăn cuồn cuộn như thác nước mang theo nét quyến rũ kỳ lạ.

    Dung nhan nữ tử này sánh không kịp Tô Huyên, nhưng dáng vẻ rực lửa cũng dễ khiến nàng hotgirl so bì với Tô Huyên một phen. Nhưng không thể nào sánh ngang với Ly nhi của cô được (Ly nhi = Lạc Ly : t/g :chị Bạch Vũ hơi bị tự luyến)

    Bạch Vũ nhìn thấy hai người, trong lòng biết ngay chính là hai đồng đội cùng đi chuyến này, Quách Hung và Lê Thanh.

    Tô Huyên thấy Bạch Vũ đã tới cũng mỉm cười rồi dẫn cô cùng hắn , giới thiệu với hai vị kia.

    - Hai vị này chính là đồng đội cuối cùng của chúng ta, Bạch Vũ cùng Mục Trần . Tuy cả hai chỉ là một tân sinh, nhưng cũng đừng xem thường .

Lê Thanh cùng Quách Hung âm thầm đánh giá Mục Trần cùng Bạch Vũ

    - Người Tô Huyên gọi đến, thực lực dĩ nhiên không chê được. Nhiệm vụ lần này hy vọng có thể tín nhiệm hỗ trợ nhau.

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ