CHAP 1: TAI NẠN

370 21 2
                                    

Trong 1 quán cà phê, có 6 cô gái đang ngồi nói chuyện vui vẻ. Bỗng Thiên Bình lên tiếng." Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau ha?"." Uhm!". Xử Nữ gật đầu và hơi mỉm cười.

Không khí bây giờ thật im lặng không còn nhộn nhịp như trước nữa. Để phá tan không khí ảm đạm đó, Nhân Mã nói ý kiến của mình." Hay là chúng ta đi đâu đó chơi đi?"." Được đó!". Sau khi Nhân Mã nói xong thì Song Ngư đồng ý ngay lập tức.

" Nhưng chúng ta đi đâu mới được?". Kim Ngưu ngừng ăn hỏi.

" Hay chúng ta đi cắm trại ở trong rừng đi?". Bảo Bình vừa làm thí nghiệm vừa quyết định.

Sau 1 hồi suy nghĩ thì cả bọn cũng nhất trí với nhau.

" ĐỒNG Ý!!!".

...

Tất cả đã có mặt đầy đủ chỉ trừ Thiên Bình và cả bọn đang phải đứng chờ "chuyên gia" ngủ nướng tới. Trời đang rất là nóng nên làm ai đó nóng theo." Cái con nhỏ Thiên Bình này! Cái thói ngủ nướng vẫn chứng nào tật nấy. Đã lên đại học rồi mà vẫn chưa chịu bỏ cái tật đấy đi!".

Xử Nữ tức giận nói làm cho song Ngư phải khuyên ngăn." Thôi mà Xử Nữ! Đừng trách cậu ấy nữa!"." Đúng đó! Bữa nay chúng ta đi chơi mà! Tha cho cậu ấy nha! Nha! Nha!".

Nhân Mã vừa nói vừa bóp vai cho Xử Nữ để Xử Nữ bớt giận. Xử Nữ thở dài với đám bạn đang cố xin miễn tội cho thiên Bình." Thôi được rồi! Không giảng đạo cậu ấy nữ! Được chưa?"." Xử Nữ là tốt nhất!". Cả bọn đồng thanh nói làm Xử Nữ lắc đầu.

" A! Thiên Bình kìa!". Kim Ngưu chỉ tay về hướng có 1 cô gái đang chạy với vận tốc tên lửa.

" AAA!!! CỨU TỚ!!! TỚ KHÔNG DỪNG LẠI ĐƯỢC!!!". Thiên Bình nhắm thẳng vào Song Ngư và Bảo Bình mà chạy, miệng thì kêu cứu không ngừng. Và 2 bạn ấy rất tốt bụng, tránh sang 2 bên cho Thiên Bình chạy hại cô chạy thẳng vào bức tường.

" Ui da! Đau quá đi hà!"." Đáng đời! Coi như đây là cậu đang chuộc lỗi tội đi trễ!". Trong khi Thiên Bình đang đau đớn thì Bảo bình nói những lời nhẫn tâm trên nỗi đau của người khác.

" A! Xe tới rồi!". Nhân Mã la lên khi thấy xe buýt tới. Xử Nữ quay qua Thiên Bình nói bằng giọng KHÔNG-CẢM-XÚC." Cậu còn không nhanh lên xe. Bọn tớ bỏ cậu ở lại bây giờ!"." Huhu. Tại sao mình lại có những đứa bạn thật "độc ác" như vậy chứ?". Thiên Bình khóc ròng trong lòng.

Tất cả đã yên vị trên xe. Mỗi người 1 việc nhưng rất nhộn nhịp. Bỗng Song Ngư cất tiếng, tuy nói nhỏ nhưng vẫn thu hút được cả bọn." Nè! Các cậu!". Cả bọn đồng loạt quay xuống và đồng thanh hỏi." Có chuyện gì vậy Song Ngư?".

Cả bọn bất an khi thấy nét lo lắng trên khuôn mặt Song Ngư. Cô cất tiếng yếu ớt và hơi run." Tớ có linh cảm không tốt về chuyến đi này!"." Không sao đâu mà! Cậu đừng có lo lắng quá! Đây chỉ là 1 chuyến đi chơi thôi nên không có chuyện gì xảy ra đâu!". Tuy Thiên Bình nói vậy nhưng cũng lo lắng vì từ trước tới giờ linh cảm của Song Ngư không bao giờ sai.

" Thiên Bình nói đúng đó!". Cả bọn cũng hùa theo nhưng cũng lo lắng không kém gì Thiên Bình." Uhm! Chắc mình nghĩ nhiều rồi!". Song Ngư mỉm cười với đám bạn và không khí lại như trước.

[12 chòm sao] Xuyên không làm thay đổi thế giớiWhere stories live. Discover now