Kalandian ng Pusa 24 (Special Love Points)

5 0 0
                                    


Nasa rent-a-bike area na kami. Ang choosy ng dalawa sa nirentahan nilang bike. Si Isko ok na sa kanya yung red na bike tapos si Jonas at Zeth naman ay naghahanap parin ng bike na hindi pa nagagamit. Nakatayo lang ako at nag iisip kung kanino ako aangkas. Ayoko kay Isko kasi may ouchie memory na ako sa biking na yan! Wala ng ibang bike e, kaya mamimili na ako ng aangkasan ko. Hmmm....


"Kuya Manong naman! Yung bago po na bike kailangan ko! Kahit na ho isang libo ang bayad ng renta basta bago!" Nagmamakaawa na sigaw ni Jonas. Dumistansya ako sa kanila kunti kasi naalibadbaran ako sa kanina pa nila pagdedeliryo sa paghahanap ng bike.


"Argh! You dont have new bikes like seriously?! Go find me a new bike, old man!" Sigaw ni Zeth. Nakita ko namang nangunot ang noo ni Manong. Di niya siguro naiintinidihan pinagsasabi nitong kano na to.



"Sakay na" rinig ko ang boses mula sa likod ko.


"Di na magrerenta nalang ako" sagot ko habang nakatingin padin dun sa dalawang abnoy.

"Sasakay ka o hihilahin kita palapit sakin?" Bigla akong nanigas sa kinatatayuan ko. Pero no way talaga noh! Ang sakit nubg nangyari nung nag biking kami noon sa Douglas Park. Iniangkas niya ako tapos sabi ko may pupuntahan lang ako sandali tos pagbalik ko sakay na niya si Cath. No i----



"Hinayaan mokong pumili" hinila niya ako kaya ang nagyari ay para siyang nakayakap sakin at nakatingin sa mga mata ko. Parang nasa cloud 9 ako habang nagsasalita siya. Tinitingnan ko lang ang mga mata niya. Diyan ako na inlove syo Isk--No! Agad kong pinagpagan ang sarili ko at umangkas sa likod niya.



"Ta-ar-ra n-na" utal kong sagot habang inaayos ang cap ko. Pinatalikod ko ang style nun. Kaya mukha akong tomboy.


"Sasakay din pala magpapahila pa" nakasmirk na tugon ni Isko kaya pinagpawisan ako.


"Dapat hinila mo ako papunta sa likod!" Galit galitan kong tugon.



"Tsk. Sabi ko hihilahin kita papalapit sakin. Tara na baka mahimatay kapa jan" luh! Papunta sayo? Ayiieee---No! Baka mag assume na naman ako. Nagsimula na siyang magpedal at hindi ko alam kung saan ako hahawak.



"Yumakap ka sakin baka mahulog ka" oo nahulog na nga ako. Yumakap lang ako sa kanya ng may naramadaman ako sa may bandang tiyan niya. May tinatago ba siyang pandesal sa tshirt niya? Bakit ang tigas ata ng pandesal? Sunog ata? Wait! No! No! Abs to! Abs to! Kinapa kapa ko ang abs niya sa tiyan at napakagat labi nalang ako ng mabilang kong anim lahat ang sunog na pandesal niya sa loob ng tshirt.





"Tapos mo na bang mabilang?" Luh! Nakakahiya. Agad kong kinuha ang kamay ko kaya na off balance siya. Nahulog ang paa ko habang nag pepedal padin siya kaya mahuhulog ako sa bike! Luh! Waahhh----




Braso? Dalawang braso? Hininga? Isa isa kong minulat ang mga mata ko ng mapagtantong nasalo ako ni Jonas.



"Nahulog ka, nasalo kita, kaya akin ka Captain" nasa harapan ko ang dibdib niya kaya rinig na rinig ko ang tibok ng puso niya. Ang bilis. Luh!? Agad niya akong tinayo at iniangkas sa likod niya.



"Humawak ka Captain, sakin ka naman magbilang" halos manindig lahat ng balahibo ko sa sinabi niya. Luh? Nakita niya kaya yung ginawa ko kay Isko. Naka headset siya kaya hinay hinay kong nilagay sa tiyan niya ang kamay ko. Yumakap lang ako wala akong ginaw---Oo na! May nakapa ako! Matigas tsaka parang sunod-sunod na pande leche! Leche talaga! Abs na naman! Abs na naman! Dahan dahan ko lang na binilang kung ilan ang abs niya. Woah! 6 din.




"Ang init" pabulong kong sabi habang pinapaypayan ang sarili ko gamit ang kamay ko.



"Bilang mo na ba? Mainit pa yan" luh! Omaygad! Ano ba naman tong mundo. Bakit ang init. Whoo! Huminto si Jonas tsaka nilipat ata ang music sa phone niya. Nagpapaypay ako gamit ang kamay ko ng may kumarga sakin. Luh! Mukha kaming bagong kasal! Tiningnan ko ang mukha netong lalaking to at lumaki ang mata ko ng 1 inch nalang ang pagitan ng labi naming dalawa.



"Dont move, your such a tease" singit niya at hindi na ako nagsalita pa kasi baka makuha na niya fisrt kiss ko. No way!


Huninto kami sa pinakalikod na part ng park. Walang tao. Restricted Area kasi to. Pero nandito kaming dalawa.



"An-non-ng gin-na-agaw-a nat-ti-in dit-to?" Utal kong tanong habang luminga linga pa sa paligid. As ifnaman may makikita akong tao.



"Im Jealous" diretso niyang sagot at humakbang papalapit sakin. San ako pupunta? Luh pader na nasa likod ko e.



"Sel-lo-os sa-aan?" Utal kong tanong habang isang ruler nalang pagitan naming dalawa.



"Count Mine too" luh? Bilangin ko daw yung sa kanya? E isa lang yun diba? Luh! Ano bang iniisip ko.



"An-non-ng bib-bilan-ngi-in?" Diretso kong sagot sa kanya habang nanginig parin. 6 inch nalang talaga ang layo namin sa isat isa ng hawakan niya ang kamay ko at nilagay sa may tiyan niya. Ohmoooo!


"Start Counting" tugon niya kaya binilang ko din. Luh?

Habang hawak hawak ko yun, pinagpapawisan ako. Ang init! Wooh! Ang init! Grabe yung init!

Lumaki ang mga mata ko ng tapos na akong magbilang. 9? Luh! Diba 8 lang yung abs? Bakit 9?! Tiningnan ko ang kamay ko kung nasaan na. Putsapliks! Nasa 'baba' na ako! Kaya pala naging 9 waaahhhh! Yung innocent hands ko!!!



"Your hands Captain, its tempting me" singit niya tsaka ngumisi. Naiwan ako doon sa restricted area na yun habang tulala.





A/N

Wohoo! Salamat Jenie sa pagtulong sakin neto! Wala kasi akong masyadong alam sa mga ganitong scenes! Muah!


Oh ano? Nag init ba kayo? HA HA HA! magbilang lang kayo wag kayong lumampas sa limitations! HAHAHAHAHHA!



See yah next chapters.





Enjoy mga Kapusa<3
























A Love That LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon