TANYA'S POV
Yay!At last!Dismissal na!
By the way I'm Gem Tanya Kang,16 y/o.Half Filipino half Korean. 4th year student of Kang-Min International University.Maganda,mabait,may pagka spoiled brat,medyo mSya lang ang pwedeng tumawag sakin ng 'Aya' yung iba 'miss Gem,miss Tanya o di kaya Tany asungit at makulet! :)
"Aya!" liningon ko kung sino yung sumigaw ng nickname ko at...Waaah!Omo!Paparating si Lance!My oh so perfect suitor!Gosh!Ok lang ba itsura ko?
"Hey." sabi nya nang makarating sya sa kinatatayuan ko.Sya nga pala si Lance Cedrick Min.17 years old na sya. Best friend ko sya mula pa noong elementary dahil business partners ang mga parents namin.At isa sa joint property namin ay ang school kung saan kami nag-aaral.At ngayon nanliligaw sya sakin for almost a year.Sya yung tipo na close to perfection.Popular,handsome,smart,mabait,mayaman at talaga namang masarap kasama.Pero minsan may pagka-masungit sya.
"Hi!" I replied.
"Uhm tara gala tayo." sabi nya.What?Huhuh!
"Ah—eh Lance may klase pa kasi ako eh.Hehehehe ikaw na lang muna."
"Huh?Uwian na kaya.Ok lang naman sakin kung ayaw mo akong makasama eh.Pero sana sinabi mo na lang hindi yung nagsisinungaling ka pa." malungkot na sabi nya saka ako tinalikuran.
O_o Huhu pano ko ba sabihin na ayaw ko sumama kasi meron ako (> 3
"Lance!Wait!"
Sinundan ko lang kung saan sya pupunta pero hindi nya ako kinakausap.>_
Pumasok kami sa isang madilim na room,as in wala kang makikita sa sobrang dilim!Kinapa ko si Lance.
O_o
"Lance?!Uy Lance hindi na nakakatawa ah!"
T_T Grabe naiiyak na kooo!
Umupo nalang ako sa sahig at
Biglang lumiwanag ang paligid.Napalibutan ng chrismas lights ang buong kwarto.Tapos may chinese lanterns pa.Mayroon ding scented candles sa sahig at naka-arrange para magform ng heart. Tapos meron ding rose petals sa sahig.
"Lance?"Nakita ko sya nakatayo 1 meter away from me.Nakasuot sya ng white pants and blue na long sleves
tas may dala syang blue tulips.Alam na alam talaga nya ang mga gusto ko!
Naglakad sya papalapit sakin then he wiped my tears.
"Hey don't cry it fuckin kills me."
"Eeeee kaw kasi eh."
"Tange kung di ako umalis hindi ako makakapag ready!"sabay batok.
"Aray naman eh!"
"Seryoso na!
Ehem! Miss Gem Tanya Kang I know that I'm a little bit arrogant and mean.SUPER handsome,cute,attractive,sexy,and smart.But I really really really really want to be your boyfriend!Pleeeeaaaaase!" tas nag puppy eyes sya.How cute!>/////
"Oo na!"
"Ha? Hindi kita marinig!"
"Aish!" Hinila ko sya sa labas at sumigaw!
"Oo Lance sinasagot na kita dahil mahal na mahal kita!"
"Oh my gosh sila na!"
"Grabe bagay sila!"
"Ayieh!" Sigaw ng mga schoolmates ko.
"Yes!Narinig nyo yun?Kami na!" Sigaw ni Lance.
"Tara na!May pupuntahan pa tayo babe!" Sabay higit sa akin.
A/N: Inedit ko lang po ng konti.^___^
Vote and comment!
labs ko kayo!
;)
nvgj v it
BINABASA MO ANG
Love Me Not
Teen FictionOnce upon a time there were a prince and a princess.They both love each other.But something came up that the princess decided to push the prince away to prevent him from getting hurt.But on the other side the prince does not want to leave.He endured...