Chapter 2

19 0 2
                                    





JHESCA'S POV

Nagpasya na akong mag lakad upang ibaling nalang sa iba ang isip ko,
Bago pa man ako makarating sa may hagdan ay narinig kong may nag tatawag sa pangalan ko.

Who could that be ?

(0 . 0 )?

Lingon sa kaliwa  o(^^o)

lingon sa kanan (o^^)o

Wala naman.

May naka tayo na napaka gwapong nilalang sa likod ko at halos mahulog na ata ang underwear na suot ko

Omg 😲 May suot paba akong undies??

"Jhesca "
tawag ni DYLAN? OMG!!

Ow my holly cow! yung labi ang pula! At yung ilong!

At yung mukha! Walang ka pores pores! Inggit mehhh.



( poke )



"huy Jhesca! nakatulala ka jan? ok ka lang ba? "
sabi niya at ang lawak na ng ngiti.

Napailing ako.
Shit! ngayon pako natulala kung di pako kinalbit di ako mababalik sa reality.

"Ah eh bakit dylan?"
Nakakailang pogi nya grabe!

"Invite sana kita gusto mo sumali sa arts club? need kasi namin ng bagong talent. Mag audition kayo ha?"

"Ah eh. kelan ba?"

Si Dylan Herrera po pala ay isang student council secretary at isa din guitarista sa pang batong banda ng school.

Hearttrub at magaling sa sports. Matalino din pero di kami classmate dahil sa special class sila pumapasok. At isa din sya sa pinaka gwapo sa school namin.

Wala syang girlfriend. Pihikan ata? well malabong pumatol din yan sa cheapipay like me.

"Sa Friday yung audition, ito yung form. Papasa nalang sa office ha?thanks"

Pag kaalis nya ay bigla nyang ginulo ang buhok ko ng wala manlang pasintabi.

What the?Are we close?
Kelan pa kami naging close?
Seryoso?

Habang naglalakad ako papunta sa room ay iniisip ko kung ano bang magandang kantahin para sa audition.

kung di nyo naitatanong marunong din akong kumanta, nag rerevive nga ako eh hindi lang halata.
some other time parinig ko sainyo. Pero im warning you. Nakakasira ng ulirat promise.

"Oh bat ang tagal mo? "
Bungad ni Liane

" hihihihiih ^_____^ "

"lawak ahh "Chloe

"Wala! Tara na Liane!"
Pag aaya ko kay Liane papasok ng classroom para hindi na nila usisain pa kung bakit ako naka ngiti. Tutuksuhin na naman kasi nila ako.

At eto na, habang hinihintay namin ang next sub teacher namin. Kwinento ko kay Liane ang nanyare kanina.

Pumayag naman siya sa pag anyaya ko pero ewan ko lang sa dalawa sa kabila, pero im sure papayag din ang dalawang yon .

After 2 subjects lunch break na. Napag isipan namin na pumunta muna sa canteen bago sa office. 

Lakad . lakad . lakad .

A Promise of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon