DLS Chapter 6: may magbabalik.

0 0 0
                                    

A/N: gosh!! Update ulit.....

Karl's POV.

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko para mapasagot ko lang si steph, pero may naisip akong makakatulong sa akin.

At sigurado ako papayag yun dahil never naman ako natanggihan nun eh.. Mula nung maging close kami humingi na ako ng tulong sa kanya.

Mula kasi nung first time kong lumipat dito sa mendez national university. Dito ko sya unang nakilala yun nga lang hindi kami agad naging close. At ngayong malapit na kami grumaduate sa college nagkaron ng chance na makilala namin ang isat-isa.

Maitext nga.

To: Xia the dyosa.

Pwede bang humingi ng favor?

Sending....

Sent....

Maya maya lang may nagtext. For sure sya na to.

From: Xia the dyosa.

Tungkol na naman ba to kay step? Fine!! Anong fav. Ba yan?

Sabi na nga ba eh, papayag sya hindi ako matitiis nito. Alam nyo kung bakit? Syempre hindi pa hohoho..

To: Xia the dyosa.

Yeah!! Tulungan mo naman akong mapasagot sya oh, hindi ko na kasi alam yung gagawin ko eh.. plzzz?

Sent...

Matagal bago sya sumagot..

Pero sana pumayag sya kasi sya nalang yung taong naisip kong pwedeng matulungan ako eh.

From: Xia the dyosa.

Oo na, bukas sa tambayan ng barkada magkita tayo dun.

To: Xia the dyosa.

Talaga? Yesss woohoo! Thank you talaga xia. Maaasahan ka talaga, wag ka mag alala sagot ko meryenda at lunch mo bukas.. >__<

Sent...

After nun hindi na sya nagreply pa, pero okay lang ang saya ko at pumayag sya..

*Kinabukasan*

Andito ako sa tambayan ngayon inaantay ang barkada. Ang aga ko kasing nagising dahil sobrang excited ko ngayong araw na'to..

Maya maya lang dumating ang boys..

Oh brad ang aga mo yatang pumasok ngayon. Anong atin?"tanong ni dj.

Wala maaga lang ako nagising."sagot ko naman.

Asus, impusibleng yun lang ang dahilan noh!,sabay lapit sa akin. Sabihin mo na kasi ano nga?"usisa ni quen.

Kahit kelan talaga tong mga to oh, daig pa ang babae kung makausisa eh..

Sige na nga, may usapan kasi kami ni xia ngayon kaya maaga ako nagising."paliwanag ko.

Ikaw brad ha wag mong sabihing pinopormahan mo si bev?,sabay ngisi. Ngayon palang sinasabi na namin sayo wag mong paiiyakin yon. Dahil once na malaman kong sinaktan mo yon?,sabay lapit at kwelyo sa'kin. Uupakan talaga kita."nagbabantang sabi ni dj.

Bro chill kalang masyado kang mainit dyan eh."sabi ko.

Brad wag babagal bagal ang kilos ha! Kasi baka maunahan ka nung iba dyan."sarcastic na sabi ni quen.

Ha? Anong ibig mong sabihin dyan brad?,naguguluhan kong tanong. Para kasing may pinariringgan ka eh."sabi ko.

Pano ba naman kasi parang akala mo may pinariringgan.

Different Love Story...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon