Kim Seok Jin - Bồ Công Anh Đẹp Nhất Của Kim Tae Hyung

259 30 2
                                    

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng tôi thích nhất là loài hoa nào? Thì tôi sẽ không chần chừ mà trả lời rằng tôi rất yêu hoa bồ công anh. Vì sao ư? Vì người mà tôi yêu - Kim Seok Jin - cũng rất yêu loài hoa đó.

Đó là một câu chuyện dài cách đây 10 năm trước, lần đầu tiên tôi gặp được Seok Jin hyung là một việc hết sức bình thường. Tưởng chừng chỉ là tình cờ nhưng lại ảnh hưởng đến câu chuyện tương lai của bản thân tôi cho đến tận sau này. Tôi theo ba mẹ từ Daegu chuyển nhà đến Gyeonggi để sinh sống. Một cậu nhóc mới 15 tuổi đầu đang là tuổi phát triển nên việc thay đổi một môi trường sống mới, môi trường học tập mới và thích nghi với nó chẳng phải là điều dễ dàng đối với tôi. 

Nhà của tôi nằm trong thị trấn trước khi đến nhà tôi thì phải đi qua một cánh đồng hoa bồ công anh rộng lớn. Lúc đầu, sự bạt ngàn của nó làm tôi cũng có chút hứng thú nhưng điều tôi quan tâm hơn là hình ảnh một người con trai đang ngồi đó nâng niu từng bông hoa bồ công anh, nụ cười của người con trai ấy như đánh thức cõi lòng tôi. Giữa cánh đồng rộng lớn anh ấy hiển nhiên trở nên nổi bật bởi vẻ đẹp thanh thuần của mình.

Trái tim của tôi như lạc đi một nhịp nếu quả thật thiên thần có tồn tại trên đời thì anh chính là thiên thần ấy. Nụ cười cùng sự bình yên ấy trong ánh nắng bình minh chiếu rọi lên từng đường nét trên khuôn mặt anh thật sự đẹp như một bức tranh.

Em không kịp chụp lại khoảnh khắc ấy nhưng em đã chụp một bức ảnh mà thẻ nhớ là ở trong trái tim, trong tiềm thức của em... mà mãi đến tận ngày hôm nay mỗi khi nhắm mắt lại.... em vẫn nhớ cảnh tượng ấy... rõ... rõ đến từng chi tiết một.

Và kể từ giây phút đó, tôi thật sự muốn anh trở thành bạn của mình. Còn nhớ vào một buổi chiều hôm ấy, khi lần đầu tiên gặp mặt và biết tên của anh là Kim Seok Jin. Ngày hôm ấy chính là một kỉ niệm khó quên trong nhật kí tình yêu của Kim Tae Hyung.

Khoảnh khắc tôi gặp anh đôi lúc nghĩ lại miệng cũng tự khắc nở nụ cười. Tôi còn nhớ hôm ấy là được khoảng 1 tuần sau khi tôi chuyển nhà đến đây khi đang trên đường đi học về thì tôi bị một lũ con trai vây quanh.

- Này nhóc, người mới à. Nhóc có biết quy tắc ở đây không?_tên mập mạp bặm trợn.

Tôi lắc đầu.

- Nhóc phải đưa tiền cho tụi anh đây. Đây là luật. Có bao nhiêu tiền đưa ra hết nếu như nhóc không muốn bị no đòn_tên mập đó có vẻ không lớn hơn tôi nhiều tuổi, hắn vung nắm tay để hâm doạ tôi.

- Gì? Làm gì có cái luật ngang tàng như thế. Tiền là của tôi mắc mớ gì phải đưa cho mấy người chứ.

- Nhóc cứng đầu thật. Được. Anh đây sẽ dạy bảo nhóc một trận để nhóc biết như thế nào là luật nhé.

Tên mập mạp đó phắt tay ra hiệu cho đàn em của hắn. Tên đàn em vừa định vung tay đánh... Thì...

- Dừng tay_tiếng một người con trai vọng ra ở phía sau lưng tôi.

- Láo. Thằng nào gan vậy. Dám xen vào chuyện của tao_tên đó có vẻ giận dữ và kích động.

- Không được đánh người. Anh đây có võ taekwondo đai đen đấy_khoảnh khắc tôi nhìn lại, sững sờ có, ngạc nhiên có vì anh chính là người con trai trong cánh đồng bồ công anh mà tôi đã nhìn thấy hôm đó.

[Oneshot] [TAEJIN] Dandelion - loài hoa mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ