Trên con phố vắng tanh của Tokio lúc 10h đêm, một chiếc xe hơi đen đang chạy bới V là 50km/h. Nó dừng lại trước một tòa biệt thự sang trọng, có dàn hoa leo trước cửa. Ngôi nhà đcj trang trí ngoại thất khá giống với biệt thự Pháp ở Thế ki cận đại. Từ trong xe, một cô gái với mái tóc nâu, tóm lại ngoại hình của cô ấy như hình sau.
Cánh cửa bật mở, hai ng hầu chạy ra mời cô vào nhà. Cô bước vào trong và ngôi trên chiếc ghế Sopha màu nâu sữa, cô ngồi đó, im lặng nhìn vào đôi bàn tay thon dài của mình. Nó trắng nõn, đẹp đẽ trong mắt ng khác nhưng rất kinh tởm đối với cô. Bởi đôi tay dường như tuyệt đẹp kia đã ra tay giết chết bao nhiêu là ng.
Và ng con gái này có một cái tên. Cái tên đó cũng xinh đẹp tựa như chủ nhân của nó nhưng hoàn cảnh lại ko cho phép. Khi còn nhỏ con đã đcj sống trong sự giàu sang và sung sướng. Cô vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng đến năm 13 tuổi, mọi thứ đều biến mất. Ba mẹ bị giết, còn đúng đứa em gái. Và cô đcj một tổ chức mặc đồ đen cho tham gia và huấn luyện trở thành sát thủ với mục tiêu trả thù.
Cô đã thành công trong công việc đó và bây h, cô là đệ nhất sát thủ. Vì lỡ bk đcj bí mật của tổ chức và cô đã quyết định phản bội tổ chức đó. Cô âm thầm rút khỏi đó nhưng ko đcj. Cô đang bị truy sát.
Rồi cánh cửa bật mở. Một ng hầu bị vô và nói.
-Thư cô chủ! Có lời nhắn từ ng tên Yuuna. Nói cô đến đeo Raiha
-Umk! Ta bk rồiSau đó, cô chạy ra xe và phong đến đèo Raiha.
Vừa tới nơi, có một cô gái đứng đó, nhìn cô mắt đẫm nc
-Tớ xin lỗi! Do tổ chức bắt... Tớ.. Phải... Phải giết cậu.
-Ko sao đâu! Cậu cứ việc!
-Nhưng tớ ko làm đcj! Tớ... Híc... Hic... Tớ ko thể...
-Vậy tớ sẽ...
Chưa nói hết câu, cô kéo Yuuna lại gần, lấy khẩu súng của cô ấy và chĩa vào giữa trán
- TG này thật hỗn loạn, con ng lợi dụng ai đó xong khi ng đó ko còn giá trị nữa thì đcj xem như rác rưởi. Có đúng ko?
-Bk là vậy nhưng tớ ko thể... Ko thể xuống tay với cậu đcj... Hức... Hức
-Tớ chuẩn bị hết rồi, từ sáng, đạn, bom, thuốc độc nhưng tớ chưa chuẩn bị về cậu. Nên ko sao đâu! Cứ việc bắn đi!
- Nhưng....
Ko để Yuuna nói hết câu, Hina liền lấy sung bắn thẳng vào đầu và mấp máy
- Là sát thủ, thì cậu ko đcj phép do dự.... Vĩnh biệt... Yuuna
Nói rồi, cô ngã xuống đèo Raiha rồi mất xác.
----------------
Tại nơi khác: chính xác là tiên giới
--------------
-Ưm! Đau đầu quá! Đây là đâu?
-Cô bé tỉnh rồi?
-Umk! Ông là ai? Đây là đâu? Tôi chết rồi mà?! Sao lại ở đây? Đây có phải thiên đường?
-Đây là tiên giới, ta là Thần Sinh Tử. Thấy con còn trẻ mà chết thì uổng nên ta muốn cho con xuyên ko.
- Xuyên ko? Vào đâu? Dị giới hả?
-Ko! Là TG One Pice!
-Rồi sao?
-Con sẽ cố sức mạnh phi thường. Con tự chọn đi
-Đk băng tuyết, nước, lửa, lôi, ám, đk vật bằng ý nghĩ, di chuyển tức thời, đọc ý nghĩ. Cho thêm chữa trị cấp và hồi phục cấp tốc. Có ko gian đựng đồ riêng và rộng rãi. Và một số đồ dùng hiện đại.
-Đcj thôi! Nhưng di chuyển tức thời và hồi phục và chữa trị thì chưa thức tỉnh ngay.
-Đcj!
-Đi vui vẻ
-Tạm biệt.
Thần Sinh Tử mở cổng và cô bị hút vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐnOne piece)Đệ Nhất Sát Thủ Tái Sinh
ActionThế giới đắm chìm trong ca khúc của sự bất công, giết chóc. Kẻ mạnh sống trên sự hao mòn của kẻ yếu. Giết, sống trong sự bất an, bóng tối. anh Phải đí là bóng tối, mọi thứ thật phi nghĩa. Không có công lý. anh Chỉ có sự phản bội vá thối rữa như cái...