CHAPTER 14 : Kenji or Gabriel ?

11 6 0
                                    

SANDY POV

Kasalukuyan akong nakaupo dito sa garden ng Bloody land ^ Kailangan kong mag isa para makapag isip ng paraan para mahanap si Andy.
Hindi ako naniniwalang wala na sha, ramdam ko iyon ^
May isang paraan akong naiisip kailangan ko ng tulong pero kanino ? Kay Kenji o Kay Gabriel ? Sa  tingin niyo kanino dapat ako lalapit ? 🤔
Kanina pa ako nag iisip dito ~ Kung kay Kenji kase alam kong matutulungan niya ako pagkat naging kaibigan niya rin si Andy while kung kay Gabriel ay Makapangyarihan sha at alam kong kahit papaano ay may halaga rin sa kaniya si Andy.

At sa huli ay ~ si











Gabriel ang hihingian ko ng tulong
😁

Pumunta ako sa opisina ni Gabriel pero hindi pa ako nakapasok ay hinarangan na ako ng magaling na si Megan.

What do you think youre doing here ? Powerless like you are not allowed to enter this Office.

Oh, Is that so ? First and foremost Im not here for you . Second Ugly people are not allowed to block my way like what you did and third Maybe Im powerless but my beauty is enough to be called as the Goddess of Beauty And you as one of my greatest fan let me tell one of my secret MY BEAUTY IS MY POWER.
Napanganga sha sa sinabi akala niya hah at nilagpasan ko sha ~

Agad kong hinanap ang office ni Gabriel . Nang makita ko sha ay agad ko syang nilapitan.

Gabriel ? Natakot ako ng napalingon sha sa kinaroroonan ko ~
There's no way I can help your friend Sandy ~ Hindi ko sha hawak ~ sabi agad ni Gabriel kahit hindi ko pa nasasabi sa kaniya ang pakay ko ~

Gabriel Please _ Pagmamakaawa ko sa kaniya ~
Just leave sandy ~ yon lang nasabi niya at tinalikuran ako ~

But Maybe I can help ~ napalingon ako kay Kenji na ngayon ay nakangiting tumingin saakin ~
You sure ? Tanong ko sa kaniya ~
Yeah. Anything for Sandy ~

Thanks God ☺😊

CHAD POV

Andito kami sa Entrance ng Deadly Forest ~ Napagkasunduan kase namin na pumasok doon at hanapin si Sandy ~
Ewan ko nga bakit hindi nag wowork yung location tracker ni Sandy ~

WHO GAVE YOU THE PERMISSION TO ENTER THE DEADLY FOREST ? Tapos na ang activity ninyo . Now kung may naiwan mo sa loob ay hindi niyo na iyon problema ~ Biglang sulpot ni Hillary sa harap namin ~

HINDI PROBLEMA ! KAIBIGAN NAMIN ANG NAWAWALA ! hindi ba problema iyon ? Pasigaw na sabi ni Maricar

Naawa na ako sa kanila ~ Lage nlang silang umiiyak at tulala sa pagkawala ng kaibigan nila

HOW DARE YOU TO TALK TO ME THAT WAY ! DID YOU FORGOT WHO I AM IN THIS LAND ? I AM THE RULER OF EVERYTHING here - AND YOU DONT HAVE THE RIGHT TO DISOBEY MY COMMAND ! Officers ! Dalhin niyo silang lahat sa kulungan !

WHAAAAT ? NO . . . Hindi niyo kami pwedeng ikulong ! Sigaw namin sa kaniya ~

Trisha ! Ikulong mo na sila ~

Trisha please dont do this to us ! MGA KAIBIGAN MO KAMI ! PLEASE WAKE UP ! sabi ni Sandy kay trisha

Im sorry ~ yon lang nasabi ni Trisha ~

Paano na kami ngayon ? Paano na si Andy ?

The Bloody LandWhere stories live. Discover now