Tập 1
Ai rồi cũng thay đổi,nhưng quan trọng thay đổi có thành công hay ko !?
-Thy là cô gái của 1 vùng đất thơ mộng, nhưng đầy sự lãng mạn, nên cô gái này từng là một cô bé dịu dàng ,đáng iu ,và rất nhẹ nhàng .Đó là trước kia nhưng vì sự nghiệp và đồng tiền nên Thy lên Sài gòn lập nghiệp...Trong cuộc đời thì ta cũng phải biết iu biết thương 1 người, Thy cũng thế Thy lỡ thích 1 người, vì tuổi trẻ nhiệt tình và chả nghĩ nhiều nên luun có quan niệm :"tình iu ko quan trọng giới tính "cho nên Thy cứ hăng say iu 1 cô gái tên Linh sống ở Hà Nội 2 người quyết định iu xa!!
*Linh là tiểu thụ
*Còn Thy là Lão công
.Thy là cô gái nhỏ bỏ cả thế giới để iu Linh , tình iu đẹp và trong sáng ....❤❤❤Nhưng iu xa trắc trở ,iu xa nhớ nhung nhiều ,Thy phải làm mọi cách để kiếm tiền bay qua Hà Nội thăm người con gái cô thương .Tiền thì ko có nhưng tình iu thì làm ta bất chấp tất cả, đầu tiên Thy quay những clip khá rẻ và dành dụm,để có tiền bay đi bay về ...
Đến 1 ngày sự nghiệp Thy khá ổn định thì tình iu lại lênh đênh 😩
mẹ Linh đã cấm cản hai người đến vs nhau và thế là họ phải chia tay .Thy khóc nghẹn trên stream và uống 6 lon bia vì thất tình cô trách mình quá nghèo, tệ bạt nhưng lại ko bao giờ trách Linh vì cô hiểu :"Hoa nào rồi cx tàn ,tình nào rồi cx cạn "
Hết tập 1
Cảm mơn các bạn đã xem truyện của Nghi nha ❤❤