Yêu Anh, Tôi Không Hối Hận (16)

2.7K 105 5
                                    

Mọi việc dường như quay lại quỹ đạo của nó. Nhưng mấy ai biết, dường như thì vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn. Hắn trở thành ông chồng tốt, thời gian rãnh sẽ gọi điện thoại hỏi thăm nó. Cũng không liên lạc gì với Vương Tử Nhi nữa. Thay vào đó, hắn học nấu ăn. Trước đây, nó luôn là người nấu cho hắn ăn, hắn muốn khi nó quay về bản thân sẽ nấu ăn cho nó. Mọi thứ tưởng chừng rất tốt đẹp cho đến khi...

...
Hôm nay là sinh nhật hắn. Ngày mới vừa bắt đầu hắn đã nhận được lời chúc của nó. Rất bình dị nhưng lại làm hắn rất hạnh phúc. Vừa bước ra cửa chuông điện thoại hắn đã reo lên, hắn không thèm nhìn xem là ai mà nhận máy ngay, còn vui vẻ đáp:

- Alo..

Đầu dây bên kia im lặng. Hắn cau mày đưa mắt nhìn tên người gọi, hàng lông mày chau lại càng chặt. Cái tên làm tâm trạng hắn từ thiên đàn rơi xuống vực sâu không đáy: Vương Tử Nhi

Một lúc sau, cô ta nhẹ nhàng nói:

- Hải Minh, sinh nhật vui vẻ.

Hắn thoáng ngạc nhiên, cô ta hoá ra vẫn nhớ sinh nhật hắn sao, hắn từ tốn trả lời:

- Cám ơn em. Nếu không có gì anh cúp máy đây.
Hắn không muốn dây dưa dứt khoát nói. Nó cũng sắp quay về rồi hắn không thể để nó đau lòng nữa.

- Khoan đã...
Cô ta ngăn lại.

- Có chuyện gì em nói đi. Anh còn có việc.
Hắn nhẹ nhàng trả lời nhưng giọng điệu lộ rõ sự xa lạ.

Cô ta đắn đo một lúc rồi nói:

- Em biết anh không muốn gặp em. Nhưng hôm nay là sinh nhật anh em đã mời mọi người đến nhà anh tổ chức tiệc thay anh. Đây là việc cuối cùng em muốn làm cho anh. Ngày mai em nộp đơn xin nghỉ việc rồi quay lại Mỹ nên lần này anh đừng từ chối em có được không?

Hắn đắn đo suy nghĩ một lúc lâu rồi mới đáp:

- Được rồi. Em lo mọi thứ giúp anh.

Hắn sợ từ chối thì cô ta sẽ đau lòng nhưng không biết bản thân đồng ý lại là một sai lầm lớn. Hắn nghĩ bản thân chỉ là tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bình thường thì sẽ không có gì xảy ra. Nó cũng chưa quay về, ngày mai cô ta rời đi rồi. Hắn và nó sẽ lại quay về như trước. Hắn dường như đã biết được bản thân mình đã sớm từ bỏ tình yêu thời đại học đó rồi. Nhưng quyết định lần này của hắn lại đem tình cảm của nó một lần nữa đạp đổ.

[ Còn nữa ]

YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ