Chương 33: Thổ Phỉ A Uyển

187 3 0
                                    


Cho đến khi Hoàng thượng lên kiệu đuổi kịp nàng, A Uyển vẫn như trước không kịp có bất cứ phản ứng gì, Hoàng thượng thấy khóe mắt nàng vẫn còn đẫm lệ, bộ dạng ngơ ngác sững sờ liền xoay gương mặt nhỏ nhắn của A Uyển, để nàng nhìn thẳng mình mà nói: 

“Trẫm vậy mà không biết tiểu Uyển nhi nàng còn có bộ mặt thế này nha”.

A Uyển lúc này mới lấy lại tinh thần, nghe ngữ khí của Hoàng thượng không giống bộ dạng tức giận, này này này…..

Hình như nội dung của vở kịch tiến triển không đúng lắm thì phải?

Nghĩ lại mới thấy hành động của bản thân lúc nãy chẳng phải là đại nghịch bất đạo sao, tự tìm đường chết, vậy mà không bị quát mắng cũng không bị phạt đòn, đích thân Hoàng thượng còn đuổi theo, chẳng lẽ cách mình ức hiếp người khác còn chưa đúng sao? 

Hiếm khi thấy được người bên cạnh muốn nói lại thôi, thần sắc thập phần không được tự nhiên, Tề Diễn Chi vui vẻ nhéo nhéo gương mặt nhỏ nhắn của A Uyển, cảm giác rất tuyệt. 

“Lúc nãy không phải là còn rất hùng hồn, sao bây giờ lại im lặng vậy?” 

Hoàng thượng vừa mới dứt lời, cái đầu nhỏ của A Uyển đã nhào vào lòng hắn, do không hề chuẩn bị trước nên Tề Diễn Chi bị lực đạo này lay động một chút. 

Cũng không chờ cho Tề Diễn Chi lên tiếng, A Uyển ở trong lòng hắn đã muốn khóc, không giống như lần trước rơi nước mắt còn phụ họa thêm tiếng nấc, lần này người trong ngực hắn chỉ là yên lặng mà tuôn lệ, Tề Diễn Chi có thể cảm nhận được vạt áo trước ngực đã bị nước mắt thấm ướt một mảng lớn. 

Hoàn thượng thật sự đã bị hành động lần này của A Uyển làm cho hồ đồ, bất quá Hoàng thượng đại nhân từ trước đến nay chưa bao giờ thực sự hiểu rõ người trong lòng này lớn lên như thế nào, từng cử chỉ lời nói của nàng đến giờ đều ngoài dự đoán.

“Được rồi, khóc cái gì? Ngày thường uy phong lẫm liệt đến đâu cũng không sợ, bây giờ một chút ủy khuất lại khóc sao?” 

Vậy mà người trong lòng vẫn như trước bịt tai không thèm nghe, tiếp tục đem ngực áo của hắn nhuộm ướt, thỉnh thoảng còn thút thít nấc lên vài tiếng. 

Nhìn nàng ôm chặt lấy mình, giống như con đà điểu gắt gao chôn đầu vào lồng ngực hắn, còn nghẹn ngào nức nở, Hoàng thượng sợ nàng tự làm bản thân bi ai, vội kéo A Uyển ở trong lòng ra. 

Nâng gương mặt nhỏ nhắn lên, Hoàng thượng nhìn thấy trên mặt nàng còn vương nước mắt, khóe mắt đã muốn đỏ lên như mắt thỏ, cái miệng nhỏ nhắn mềm mại khẽ chu lên, bộ dạng giống như là hắn đang khi dễ nàng. 

Hoàng thượng lúc này lại mềm lòng,

“Trẫm cũng không phạt nàng, sao lại khóc thành bộ dạng thế này?”. 

Biết rõ Hoàng thượng chính là thiên vị mình, mặc dù không hiểu tại sao màn kịch lại đi chệch hướng, bất quá A Uyển ngược lại thuận thế mà bướng bỉnh,

“Hoàng thượng…..giúp……giúp nàng ta ức hiếp ta”.

Một tiếng ‘nàng’ này tất nhiên là chỉ Lệ quý nhân. 

Làm Sủng Phi Như Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ