Trung thu đi qua không lâu lại tới ngày đi săn, Hoàng thượng dẫn theo một đám đại thần cùng hậu phi tới Ly sơn tiến hành hoạt động săn bắn, cũng tại trong cung có mấy phi tần đều đang mang thai, hoàng hậu đành phải ở lại chăm sóc, lần săn bắn này cũng không đi.Bãi săn Ly sơn ở phía bắc kinh thành, cách kinh thành tầm hai mươi dặm, nơi này rừng rộng, non xanh nước biếc, hoàn toàn là đất của hoàng gia.
Khó có dịp ngồi xe ngựa rời cung, tuy tất cả người bên đường đều quỳ xuống hành lễ, nhưng chút việc này cũng không làm giảm đi sự hăng hái của A Uyển, ngồi trên xe ngựa không nhịn được cũng vén một góc rèm xe lên quan sát, nếu không phải Bạch Lộ khuyên bảo chỉ sợ A Uyển đã nhô đầu ra ngoài nhìn ngó.
Xe ngựa trong cung tuy cấu tạo cực tốt, nhưng dù sao cũng không sánh bằng phương tiện giao thông hiện đại, xe ngựa trên đường hơi lắc lư, dù xe ngựa có bố trí hết sức thoải mái cùng với đã chuẩn bị đệm ngồi kĩ càng, nhưng bị xóc nảy cả một canh giờ cũng khiến A Uyển cảm thấy hông mình bị đau nhức tàn phá.
Đối với bãi săn hoàng gia tuy có nghe qua, nhưng thời điểm đích thân tới nơi này A Uyển vẫn bị cảnh sắc bãi săn làm kinh hãi không thôi, nhất thời không biết dùng từ gì để diễn tả hết cảnh đẹp nơi này.
Bãi săn này không chỉ dùng rừng rộng, non xanh nước biếc là có thể diễn tả khái quát hết, nhất thời A Uyển cũng quên luôn cả eo lưng đang mệt mỏi mà cảm thấy cả hơi thở đều tươi mát hơn rất nhiều.
Dù sao cũng là cuộc đi săn của hoàng thượng, nên đi theo cũng là một đội ngũ trùng trùng điệp điệp, khu vực săn bắn sớm đã chuẩn bị xong, các lều trại đẹp đẽ cũng đã được dựng lên cho mọi người về chỗ nghỉ ngơi và hồi phục sức lực.
Đợi Hoàng thượng cưỡi tuấn mã của mình đi săn một con nai đầu tiên, hoạt động đi săn này mới chính thức mở màn.
Ngày đi săn đầu tiên mọi người chẳng qua chỉ hoạt động tay chân một chút, chỉ săn vài con thú hiền lành làm nóng người mà thôi, A Uyển cũng không phải tham dự, tay chân bị đau xót còn chưa hồi phục nhiều, chính vì vậy cũng không muốn đi dày vò bản thân.
Chẳng qua A Uyển được ngồi trên đài săn bắn mới được dựng cao lên, tầm nhìn có thể nói là cực tốt, liếc mắt lại có thể thấy mấy vị phi tần mặc trang phục săn bắn cưỡi ngựa chạy quanh một thân ảnh hiên ngang màu vàng, hừ, giục ngựa phi nhanh như thế, lại có mỹ nhân làm bạn, đúng là biết hưởng thụ mà.
A Uyển hung hăng cắn trái táo trên tay, cũng cảm thấy ê răng, ghét quả táo còn non, liền vứt sang một bên không thèm động vào.
Buổi tối khu vực đi săn nổi lửa trại, mọi người ngồi vây quanh lửa trại, tiếng cười nói cũng khiến bầu không khí mang sự vui vẻ, đầu bếp đã chế biến sẵn những con mồi săn được hôm nay rồi mang lên.
Hoàng thượng triệu A Uyển tiến lên, bên ngoài thì có vẻ như A Uyển phải hầu Hoàng thượng dùng bữa, trên thực tế lúc này người nào đó ngồi bên hoàng thượng, cái miệng nhỏ chăm chú nhai phần thịt nai ngon lành, các phần ngon nhất của con mồi được trình lên bàn Hoàng thượng đương nhiên đều chui vào cái bụng nhỏ của A Uyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sủng Phi Như Thế Nào?
Roman d'amourSủng phi có bộ dáng như thế nào? Xinh đẹp động lòng người lại ngang ngược. Bề ngoài là nữ nhân hoàng thượng sủng ái nhất, nhưng thực tế lại chỉ là tấm gỗ cho chân ái mà thôi. No no no, hãy để cho Ôn thị A Uyển ta tiến công trên con đường của sủng...