FOLLOW ME!
Enjoyyy!
Don't forget to vote!SAM'S POV
\\d o_o b//
Good morning sunday!
hayyyy.panibagong araw nanaman,sht enrollment na mamaya hayss kainis bagong lipat lang kame dito tas sa iba naren ako pinag enroll kaya wala akong kakilala.
Pag katapos kong maghilamos ay bumaba na ako,sakto namang naabutan ko ung mommy kong naghahanda sa kusina.
"Good morning mommy!"
"Good morning nak,tara kain na tayo."
"Sige po. Ahmm mommy mamaya na pala ako ieenroll, ako nalang po mag eenroll mag tataxi nalng po muna ako."
"Sige kase may gagawin rin kasi ako nak mamaya eh"
Tahimik na kame kumakain ni mommy.
Hayyyy pasukan na naman goodluck nlng saken malapit lapit na ren ung pasukan.sana may makipagkaibigan saken kahit ganito ako.Nang matapos kaming kumain ni mommy ay napagdesisyunan ko naring maligo sa taas ng kwarto ko.
Nang matapos akong maligo ay nagmadali na akong nagbihis baka kase late na you know ayoko ko pa naman sa lahat ung nale-ate ako.
Pagkatapos kung magbihis ay bumaba na ako,naabutan ko si mommy na nanonood hayyy ang ganda ng mommy ko ewan ko ba,mommy ko maganda e ako? (T_T) hayss anak nya ba talaga ako?of course! HAHAHA
"Mommy aalis na po ako."
"Ahm.sge anak ingat ka anak umuwi agad ah?labyu"
"Okieee mmy ko labyu too! (^_^) / "sabi ko habang kumakaway ako sa kanya
Paglabas ko ng bahay ay naglakad nako papuntang labas ng subdivision namin,habang naglalakad ako may naka bungguan akong lalaki.
"Ay sorry ah."
Ay snobber si kuya...sya na nga tong nakabangga hay nakooo mga lalake talaga!
Nang makalabas na ako ay nag hintay ako ng masasakyan na taxi.Ilang sandali ay nakasakay na din ako.
"Manong sa PUP lang po."
Habang nakasakay ako ay nag sountrip nalng muna ako.Duh!Syempre naka earphone...mga pang broken na kanta kasi yung trip ko eh baka di bet ni manong sigawan pako HAHAHA.
Nang makababa nako sa taxi ay pumasok na ako sa PUP malaki rin pala dito marami rami ring tao. Nang makapasok ako ay pumunta na nako sa office.
Matapos ko mag enroll ay naglibot libot muna ako.Maganda rin dito malinis ahmmmm siguro kung ikukumpara yung dati kong school dito sa PUP mas mahal ung tuition rito.
So ayun umupo muna ako sa may tabi ng puno.Habang nakaupo ako ay may dumaang lalake,ay eto ung lalaking nakabanggaan ko kanina ah!Nakakunot ung noo nya habang nakatingin saken gwapo,maputi,mapula ung labi,maganda ung pangangatawan,siguro nag ggym toh.Pero wala eh,snobber naman.
Habang naglalakad sya ay may mga babaeng kinikilig kilig at meron ring nagbubulong bulungan aba famous naman ni kuya.kaso snobber nga lang HAHAHA
May lumapit sa kanyang babae ahmm.Makapal yung make up nya parang malande.
"Hiii i'm daisy!" Sabi nung babae sa kanya na inabot pa yung kamay dun sa lalaki.Kaso wala man lang syang expression sa mukha taas kilay rin syang nakatingin sa babaeng nagpakilala sa kanya.
"Get away from me,you ugly creature."
Nandidiring tumingin si kuyang snobber dun sa babae kaya si girl napatulala nalang sa sinabi nya.Umalis na si kuyang snobber habang yung babae ay nakatulala pa rin.Grabe sya ang sama nya naman,pero di ko din sya masisisi mukang malandi nga din kasi si girl eh haha.
Napagisip isipan ko naring umuwi habang nasa byahe ako ay nagpasountrip nalang ulit ako.
Nang makauwe nako ay dumaretso nako sa kusina nakita ko si mommy na naghahanda sa hapag kainan.Pagkatapos kong kumain ay dumeretso nako sa kwarto ko.
Pumasok muna ako sa cr para makapag shower.
Pagkatapos ko ay humiga na ako sa kama ko.Naisip ko nanaman ung eksena kanina grabe naman yun.Pahiyain ka ba naman sa maraming tao tas sabihan kapa nang ganernHayyy.makatulog na ngaa.
Writter,
Rhea jean T.
YOU ARE READING
"The heartthrob boy,inlove with the loser girl"
RomanceTHE STORY IS HEARTTHROB INLOVE WITH THE LOSER GIRL. Kung saan ang heartthrob boy ay maiinlove sa babaeng loser. character: heartthrob boy:ETHAN RODRIGUEZ/Ethan loser girl:SAMANTHA DELA CRUZ/Sam friends loser girl:JOANNA MAGDANGAL/SOPIA BELTRAN/RHEA...