(Fic lần này, mình muốn làm một cái fic dịu dàng, nhưng với một cái kết bi thương. Bởi vì, Nhất Mục Liên, người đó, không xứng đáng có quá nhiều đau khổ như vậy. Ý tưởng về fic xuất hiện trong đầu mình khi mình đang vẩn vơ, nên có thể mình sẽ không rõ mình đã viết cái gì. Fic có H, à không, có chi tiết liên quan, vì thật ra mình cảm thấy như vậy là tốt nhất.
Fanfic này có một điểm đặc biệt, đó là giữa các câu chuyện, có những cái liên quan đến nhau, có những cái không, và chúng nằm ở những thời điểm khác nhau. Nói cho dễ hiểu thì, giả sử phần 1 là lúc hai người mới gặp, phần 2 đã âu yếm nhau thì tức là mình vừa time-skip một chút. Thời gian trong này rất hỗn loạn, hãy lưu ý.
Xin hãy cẩn thận khi cmt, dù mình là người ship All x All nhưng sẽ tuyệt đối không chấp nhận cmt dính đến couple khác, bash couple này hay những cmt quá khiếm nhã)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1.
Người mà tôi yêu, tên Nhất Mục Liên.
Tối một ngày mùa xuân tháng ba, cậu ấy đã ra đi.
Vĩnh viễn.
2.
Có thể tôi đã bắt đầu hơi vội vàng, hãy để tôi bắt đầu lại nhé.
Người mà tôi yêu, tên Nhất Mục Liên.
Cậu ấy là một nhà văn, năm nay ba mươi tuổi, tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng bậc nhất.
Tóc của cậu ấy có màu rất lạ, và cậu ấy chỉ có một con mắt.
Cậu ấy còn có một người em sinh đôi, hiện đang sống rất xa nơi đây.
Cậu ấy hiền lành, ôn nhu, thích chăm sóc người khác, cũng rất thích động vật nhỏ.
Và, cậu ta vừa mất.
3.
Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, là ở trước cổng trường đại học.
Tôi có một cô em họ hơn cậu ta một tuổi, tên cô ấy là Tiêu Đồ.
Cô ấy từ quê lên thành phố học, sống ở khu nhà trọ sinh viên, sau đó vì không có tiền trả mà qua nhà tôi ở năm cuối cùng.
"Hehe, cảm ơn anh"
"Không có gì phải cảm ơn, nhưng mà ở chùa là phải dọn nhà đấy nhé"
Cô ấy sẽ lườm tôi sau khi nghe câu đó, và rồi vùng vằng không muốn làm mà chạy biến đi.
Tiêu Đồ rất quá đáng, coi tôi giống như tài xế riêng, mỗi khi học xong đều đứng trước cổng trường đòi tôi đến đón. Nhưng thật ra cô ấy rất hiền lành và hiếu thảo, mặt bướng bỉnh của cô ấy gần như chỉ lộ ra trước mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyouji][Xuyên Liên] 30 Stories About You
FanfictionThôi được rồi, tớ biết tớ từng viết fic Hoang Liên nhưng mà thật ra tớ đu cả Xuyên Liên nữa (Và tớ có ship Hoang seke, đại khái là bị má rey đầu độc đó, nhưng mà chúng ta không bàn về việc đó ở đây----) Tiêu đề lần này là "Thirty Stories" - "Ba mươi...