Thiếp đại không bằng thê 3

597 4 0
                                    

Chính văn một trăm bảy mươi chương nhất cử lưỡng tiện

Một trăm bảy mươi chương nhất cử lưỡng tiện

Hồng Thường nhìn thoáng qua Tiêu Nhi: Tiêu Nhi tự bán tự thân cấp tổ phụ mua thuốc là xuất phát từ bất đắc dĩ, nghĩ đến đối với Phương lão trượng cùng phương đại * mà nói lại đả kích-- thiên hạ người nào cha mẹ tưởng bán nữ nhân đâu? Nếu không cho Phương gia tưởng cái biện pháp, Phương gia lại bán một hai cái cô gái, không cần nói Phương lão trượng chịu không nổi, kia phương đại * sợ cũng muốn nhất bệnh không dậy nổi.

Hồng Thường chân mày cau lại: Tìm cái đường ra, tìm cái cái gì đường ra cho bọn hắn? Bọn họ nhưng thật ra có tay nghề trong người--.

Tiêu Nhi nghe xong tổ phụ cùng mẫu thân trong lời nói sau thở dài: “Ta hàng tháng tiền tiêu hàng tháng hội thác nhân đuổi về đến, chúng ta trước không cần tưởng nhiều lắm, trước đem tổ phụ cùng mẫu thân thân thể điều dưỡng hảo là đứng đắn, còn lại, còn lại Tiêu Nhi suy nghĩ biện pháp.”

Trong nhà tình hình, không cần tổ phụ cùng mẫu thân nhiều lời, Tiêu Nhi cũng có thể đoán cái ** không rời mười.

Tiêu Nhi không nghĩ nói được nhiều lắm, làm cho tổ phụ phiền lòng tăng thêm bệnh tình, liền hướng ra phía ngoài nhìn nhìn nói: “Đại muội đâu?”

Phương đại * thở dài: “Đi ra ngoài cấp tiền phố phạm lão nhân thợ khéo đi.”

Tiêu Nhi chân mày cau lại: “Như thế nào đi hắn gia?”

Phương lão trượng lại thật dài thở dài một hơi nhi: “Những người khác gia làm sao hội yếu nàng một nữ hài tử thợ khéo? Chỉ phải hắn một nhà, không đi trong nhà chỉ trông vào phu nhân bạc tiếp tế độ nhật cũng không phải biện pháp a. Chính là thân thể của ta rất không không chịu thua kém, bằng không làm sao sẽ làm nàng một nữ hài tử--”

Phương đại * đánh gãy Phương lão trượng trong lời nói: “. Phụ thân ngàn vạn không cần nói như vậy, này cũng là các nàng tỷ muội một mảnh hiếu tâm không phải? Chỉ cần người một nhà có thể ở cùng nhau, khổ cũng không có cái gì.”

Phương lão trượng thở dài một hơi không có nói nữa.

Tiêu Nhi vội vàng nói tránh đi: “Trong chốc lát lại. Nói chuyện này nhi, trước làm cho Nhị muội đem đại muội kêu trở về đi; Ta thật vất vả trở về một chuyến, như thế nào cũng muốn gặp thượng một mặt mới là.”

Phương đại * gật gật đầu, liền hoán cái kia. Đại chút nha đầu tiến vào: “Vân Nhi, đi gọi ngươi Nhị tỷ trở về, cùng phạm lão nhân nói, các ngươi Đại tỷ đã trở lại, nay ** Nhị tỷ sẽ không bắt đầu làm việc.”

Vân Nhi đáp ứng, một tay tha khởi tiểu muội tử chạy ra sân.

Hồng Thường không cần phí nhiều lắm đầu óc liền nghĩ đến: Lấy Phương lão trượng y thuật. Khai gia hiệu thuốc bắc là vô cùng tốt biện pháp, chỉ cần Phương lão trượng có thể điều trị hảo thân mình, hơn nữa phương đại * cùng vài cái đứa nhỏ cũng không tất đi ra ngoài tìm nghề nghiệp, Phương gia vấn đề liền giải quyết dễ dàng. Hồng Thường mày nhíu nhíu: Chính mình đang muốn muốn khai cái cửa hàng, tổng cũng muốn nhân trông nom, kể từ đó liền khai cái hiệu thuốc bắc hảo, Phương gia này mấy khẩu nhân vừa vặn có thể nhân viên-- bất luận là chính mình chuyện nhi, vẫn là Phương gia sự tình đều giải quyết.

Thiếp đại không bằng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ