Prolouge:
Love, love, love, ito ang laging mayroon sa isang tao. Ang "Love"
Di mo masasabi kung kailan dadating sayo ang love, pero dadating at dadating yan.
At kapag nahanap mo na right guy para sayo dun masasabing inlove ka.
Pero kapag nasa point na inlove ka na, dun mo mararanasan lahat. Ang kasiyahan, kalungkutan, galit, and many challenges dahil hindi lahat ng naiinlove ay happy forever, but kahit dumating man ang mga problema sa relationship niyo, maaayos din naman yun kung gagawa kayo ng paraan para di mawasak ang inyong relasyon.
Sensya na, ang ikli lang ng prologue ko, trip ko lang kasi gumawa ng story eh, sana magenjoy kayo!. Please Vote and Comment to my story Thanks! Luv ya guys.
Chapter 1: Introduce myself
Hi there! Ako si Vannesa Ashley Madrigal. I'm 18 yrs old and I studied at the Far Eastern University.. My mom is a business woman while my dad is the assistant manager of the Ayala and Land Incorporation. Ahmm, pano ko ba ididescribe ang sarili ko? Ahm Katamtaman ang height, yung katawan ko sexy, at pretty fae siyempre.Boyfriennd?? Wala pa ko niyann.
So, first day of school ngayon. Matagal na din akong nagaaral sa school na to. Madami na kong naging kaibigan pero iisa lang ang best friend ko.
Si Crizzy, Siya yung unang nakilla ko sa school na to. Mabait siya, maganda, sexy. Siya lang lagi kong kasama kapag lumalabas ako at may hang out kami.
Sa totoo lang, may crush na crush yan sa school na to. Si Andi. Gwapo nga siya, suplado naman. Lagi siyang pinagkakaguluhan ng mga girls pati yung tropa niya na sina Gino, Jason, Mike, at Kyle. Kala mo naman f4 di naman.
.