"A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~" Kairi hát to.
"Bài hát dở như hạch." Thống đốc kiêm giáo chủ Gouhara Mitsuomi và cũng là Zebra Lost Smash bĩu môi.
"Hát chưa rành mà nói bậy." Thống đốc kiêm giáo chủ Inou Kengo lắc đầu.
Rồi lão Inou hát: "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
"Tui mà hát hay thì ông móc hầu bao ra đãi tui đó." Zebra Lost Smash nói.
Với giọng hát khàn đục, gã giáo chủ Huyết Tộc họ Gouhara hét như bò rống: "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
"Các ông anh hát có triển vọng, nhưng tôi hát cho mọi người nghe nhé." Nữ thống đốc kiêm giáo chủ Saiga Ryoka và cũng là Scissors Lost Smash lên tiếng.
Rồi cô ta lại hát: "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
"Đủ rồi, bớt lầy lại. Nhà trên xóm dưới ai cũng cười muốn tắt thở rồi kìa." Kairi nói.
Thế là cả đám im bặt và dõi theo thống đốc Inou. Lão lấy một cái Build Driver đeo quanh bụng, gắn một cái Hazard Trigger vào nắp thiết bị và gắn thêm vào ổ nạp biến thân một cái Great Cross-Z Dragon với một cái Cobra Lost Fullbottle gắn sẵn trong đó. Rồi lão quay cái thanh quay Vortex Lever bên tay trái cái Build Driver để kích hoạt quá trình biến thân, cuối cùng đã hoá thành một Kamen Rider màu đỏ máu với cơ thể gần giống Kamen Rider Evol nhưng chỉ khác là có một cái đầu rồng màu đen trước ngực và một cái mũ bảo hộ màu đỏ-đen nhìn như sự pha trộn giữa Cross-Z và Evol.
"Đây chính là Kamen Rider Blood, kiến giám." Gã Kamen Rider lên tiếng.
"Tốt lắm, bây giờ ba người hãy về nghỉ ngơi đi." Kairi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...