Đây là một khu vực dân cư nằm ở trên núi. Nó chiếm diện tích một nửa tòa thành. Cha con Mạc Phàm đang còn bước đi trên một con đường nhỏ có lan can bằng sắt . Đi hết con đường này là tới nhà của hắn.
Đây là một ngôi nhà cấp 4, có chiếc nóc nhà thấp thấp. Bức tường bên ngoài, sơn đã phai màu hiện ra cả gạch đỏ bên trong. Xung quanh có rất nhiều đồ vật linh tinh.
Các nhà hàng xóm bên cạnh nhà Mạc Phàm hầu hết đã là nhà 3 tầng hết rồi. Sau khi bọn họ trùng tu lại ngôi nhà thì khu phố này càng xanh sạch đẹp hơn. Nhà của Mạc Phàm nằm ở góc khuất của khu phố này. Thế nhưng nó lại hiện lên một sự cũ kỹ, mộc mạc.
" Đại ca Mạc Phàm, anh đã trở về....Em cho anh biết một tin tức rất tốt."
Vừa về tới nhà, một thiếu niên giống như con khỉ đã nhảy ra ngoài chào hỏi hắn. Trên khuôn mặt hiện hắn hiện lên sự vui sướng.
Đây là Hầu Tử hay còn gọi là Trương Tiểu Hầu. Cũng là con của một người thuộc khu phố này. Hắn và Mạc Phàm chơi thân với nhau từ bé.
" Có tin tức gì tốt?"
Mạc Phàm hỏi lại một câu.
" Tiểu công chúa đã trở lại. Hôm nay ở trong sơn trang, em nhìn thấy nàng. Rất đẹp. Anh có biết tiểu công chúa hiện giờ xinh đẹp như thế nào không? Quả thực đó chính là một tiểu thiên sứ."
Trương Tiểu Hầu có chút kích động nói.
Mạc Phàm nhìn về phía con đường dẫn tới sơn trang. Sơn trang là một khu biệt thự được trang trí rất nhiều cây xanh. Khung cảnh ở đây rất là đẹp. Mỗi khu vực đều được trồng hoa cỏ, cây cối được trang trí tạo hình một cách tỉ mỉ.
Nhưng mà, cái sơn trang xinh đẹp này lại tường sắt vây lại xung quanh bốn phía.
Hắn nhớ khi còn bé, tường sắt này cũng không có. Hắn thường xuyên dẫn bọn nhỏ men theo con đường này vào trong trang viên này chơi đùa.
Chỗ cao nhất sơn trang có vài ngôi nhà biệt thự được xây dựng theo phong cách Châu Âu nhìn rất là tinh tế. Nó không khác gì một tòa lâu đài trong các câu truyện cổ tích. Mà trong tòa lâu đài này quả thật có một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần. Mà tuổi tác của nàng công chúa này cũng bằng mọi người. Vì vậy, Mạc Phàm thường xuyên dẫn theo đám nhỏ tới đây bắt cóc công chúa ra ngoài, cùng nhau chơi đùa.....
Cũng không biết từ khi nào, tường sắt kia được dựng lên. Mà người gác cổng cũng không cho đám con nít vào trong sơn trang chơi đùa nữa. Mà vị công chúa kia thường xuyên chơi đùa cùng mọi người kia, quả thật đã biến thành nàng công chúa ở trong lâu đài. Càng lớn khoảng cách giữa nàng với mọi người càng xa. Xa tới mức không thể với tới. Mà số lần nhìn thấy nàng lại càng ngày càng ít đi.
Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. Truyện được dịch và update tại đây.
" Người biết không? Ta nghe nói hiện giờ tiểu công chúa đã là học sinh lớp dẫn đầu của trường đế đô ma pháp danh giá rồi đấy. Nàng có năng lực đối với Băng hệ ma pháp trời sinh không người nào sánh kịp. Mới 15 tuổi đã có thể phóng thích ra Băng hệ ma pháp rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...