"Toàn thể học sinh đi theo ta. Phong Hệ tiến lên phía trước dò đường!"
Tiết Mộc Sinh vội vàng hô to một câu.
Bên cửa sổ, học sinh nối đuôi nhau chạy về phía hành lang. Nhưng trong hành lang còn có một nhóm lớn học sinh các lớp khác nữa. Bọn họ đã chiếm hết hành lang và đang còn thét lên những tiếng chói tai như người mất hết lý trí vậy.
Tiếng thét chói tai, tiếng la khóc của học sinh rồi lại thêm tiếng kêu gọi của Lão sư nữa, những âm thanh này vang vọng khắp cả tầng lầu. Nơi này hoàn toàn biến thành một nơi mất kiểm soát. Các thầy giáo khó có thể khống chế nó lại được.
Mạc Phàm vẫn đang còn đứng ở trong phòng học. Hắn chăm chú nhìn những người học sinh đã bị bọn yêu ma hù dọa sợ vỡ mật. Trong đôi mắt hắn hiện lên mấy phần bi ai.
Đám người này giống như một đàn nai hoang dã vậy. Một khi có một con nai đơn độc bị một con Sói làm cho hoảng sợ thì con nai đó sẽ chạy trốn thật nhanh. Những con nai khác sau khi thấy con nai kia chạy, dù không biết chuyện gì xảy ra thì cũng hỗn loạn chạy trốn theo. Thực tế thì chỉ có một con Sói mà thôi. Chỉ cần đám nai này xếp thành hàng rồi dùng sừng nai để phòng ngự, thì cho dù có nhiều Sói hơn đi chăng nữa thì cũng chưa chắc đã là đối thủ của bọn nó.
Căn bệnh sợ hãi này có khả năng lây lan rất nhanh. Trong đó cũng bao gồm Mạc Phàm hắn. Ở trong cái thế giới này thì hắn cũng giống như vậy. Nếu không thì vì sao có nhiều người tổng hội như vậy, lại có thể để cái sự kiện kinh hoàng này diễn ra cơ chứ?
Thoáng cái trong phòng học, hơn phân nửa người bị dọa cho sợ thối lui lại. Thường ngày, đám người này học được một chút bản lĩnh, thì vào lúc này toàn bộ đều quên sạch không còn một mống rồi!
"Lôi Ấn? Cuồng Sách! !"
Trong phòng học truyền ra âm thanh niệm chú. Mạc phàm quay đầu lại phát hiện Hứa Chiêu đình phẫn nộ ra tay. Từng đạo Lôi Điện Chi Ấn cuồng mãnh từ trong không khí chui ra.
Những đạo Lôi Điện Chi Ấn màu tím này, dưới sự điều khiển của Hứa Chiêu Đình, điên cuồng hướng về phía con Độc Nhãn Ma lang mà quất tới. Mặc dù độ chính xác có thiếu một chút, nhưng vẫn có rất nhiều đạo Lôi Ấn đánh trúng người con Độc Nhãn Ma lang này.
Hồ quang xỏ xiên, giao nhau xen kẽ. Mỗi một lần nó xẹt qua đều làm cho con Độc Nhãn Ma lang kia thống khổ phát ra tiếng gầm nhẹ. Da thịt toàn thân nó dưới uy lực của Cuồng Sách đều co quắp hết cả lên.
"Hừ, chỉ là một con Độc Nhãn Ma Lang mà cũng có thể hù dọa đám người kia sợ không khác gì mấy con chó hoang đầu đường xó chợ. Một đám hèn nhát!"
Khuôn mặt Hứa Chiêu đình tràn đầy khinh thường khi nhìn lướt qua đám người đang còn chạy trối chết kia.
"Đúng vậy. Chúng ta có nhiều người như thế này? Tại sao phải sợ mấy con Độc Nhãn Ma Lang này cơ chứ ?"
Vương Tam Bàn cũng đứng dậy.
Vừa mới dứt lời, trong vòng 3 giây ngắn ngủi , Vương Tam Bàn đã hoàn thành xong kỹ năng Đích Ba .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...