Chương 97: Cái chết bất ngờ

17 0 0
                                    

rương Tiểu Hầu nghe xong, liền nhìn Mạc Phàm kinh ngạc một lúc. Cho tới bây giờ hắn cũng chưa bao giờ suy xét tới mấy vấn đề này.

Ngay đến cả bản thân hắn còn không thể xác định được những lời nói này của Mạc Phàm là đúng hay là sai nữa. Theo bản năng hắn luôn tin tưởng những điều Mạc Phàm nói.

Thật ra thì Trương Tiểu Hầu cũng không hề hay biết rằng, Mạc Phàm hắn là một thợ săn ma pháp sư rất có kinh nghiệm. Ở trong liệp yêu tiểu đội săn yêu trong một thời gian dài khiến cho Mạc Phàm hiểu được một cái đạo lý rất là quan trọng. Đó là đông người chưa chắc đã là mạnh hơn. Tại sao các tiểu đội liên minh thợ săn khi ra bên ngoài săn yêu ma, chẳng lẽ bọn họ lại không biết rằng càng có thêm nhiều người thì càng an toàn hay sao? Nhưng trên thực tế thì, càng nhiều người thì càng dễ bị cả đàn cả lũ yêu ma chú ý tới. Đôi khi còn biến thành thức ăn cho yêu ma cao cấp nữa.

Vì vậy nhân số của tiểu đội tiên phong không nên có quá nhiều. Nếu như gặp cả đàn cả lũ yêu ma, thì bọn họ có thể tránh nó đi. Hành động của bọn họ sẽ càng thêm thoải mái. Muốn chạy trốn, muốn đánh thì cũng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định.

Nhưng nếu ở trong quần thể......

Nếu không gặp phải một đoàn yêu ma thì con như bọn họ bình an vô sự. Nhưng một khi lọt vào sự chú ý của một con yêu ma cấp Chiến Tướng hoặc một đàn yêu ma nào đó, thì chắc chắn quần thể kia sẽ bị huyết tẩy. Cái loại huyết tẩy con người này căn bản hắn không thể khống chế được.

......

Tiểu đội Tiên Phong gồm có 10 người, do Tiết Mộc Sinh phụ trách dẫn đầu.

Bọn họ đi xuyên qua cổng chính nhà trường. Trên đường phố vào lúc này không thấy một bóng người.

Đồ vật rơi tán loạn tràn ngập trên đường phố. Bọn họ đi ngang qua quán bánh nhỏ. Lúc trước quán bánh nhỏ này tỏa ra hương thơm ngào ngạt đến ngoài phố thế mà vào lúc này quán bánh nhỏ kia cửa mở tan hoang không ai trông giữ...

Sau khi Cảnh giới Huyết sắc kéo lên. Dân chúng trong thành thị hoặc là trốn ở trong phòng, hoặc là liều mạng chạy tới kết giới an toàn. Vào lúc này, cư dân rất là hỗn loạn và loạn lạc. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các giáo viên trong trường quyết định không cho rút lui đầu tiên.

Nhưng mà, có một lượng lớn người chưa rút lui được tới kết giới an toàn gia nhập vào quần thể người của trường Thiên Lan ma pháp cao trung để đi nhờ về kết giới an toàn. Rất nhiều cư dân ở phụ cận rối rít lao qua. Họ muốn nhờ vào lực lượng của học sinh và lão sư của trường Thiên Lan ma pháp cao trung để vượt qua 3km con đường quảng trường đáng sợ kia.

Đội ngũ tiểu đội tiên phong đi ở đằng trước. Trương Tiểu Hầu sau khi trèo lên một vị trí trên cao thì thấy được cảnh tượng đại lượng dân chúng chạy tới trường học tụ tập...

" E rằng lần đại di chuyển này nhân số muốn vượt qua 4000 người. Ở trong thành thị có rất nhiều người chưa tới được kết giới an toàn lần đầu tiên. Bọn họ lại không dám đi một mình. Hiện tại quần thể chúng ta không khác gì một chiếc nam châm hút con người từ các nơi khác nhau đổ về."

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ