Chap 4: Nụ hôn đầu

95 11 0
                                    

Anh khóc đến nỗi mắt đỏ hoe.
Dưới ánh nắng của mặt trời anh và cậu nằm dài dưới gốc cây trên bãi cỏ xanh tươi.
- Anh đừng giận ba...ông ấy chỉ là...
- Đừng nói tới ông ấy nữa - Lập tức ngắt lời cậu.
Cậu vẫn cứ nói, vẫn cứ nhắc về ba của họ. Cậu kể anh nghe về chuyện của ba và mẹ anh, mẹ cậu.
------
Không phải ba bỏ mẹ con anh mà là do gia đình ông bà nội không chấp nhận mẹ anh làm con dâu nên hai người họ đành sống lén lút với nhau. Khi anh vừa chào đời thì ông bà nội bắt ông ấy cưới mẹ cậu. Lúc đầu, ông ấy không chịu nhưng do mẹ anh khuyên nên ông ấy cũng chấp nhận. Thế là sau 2 năm họ sống chung cậu ra đời. Mẹ cậu cũng biết mối quan hệ của ba và mẹ anh nhưng không cấm cản vì đã có cậu làm niềm vui cho bà. Nhưng trớ trêu ông nội đã cho người theo dõi ba của họ và biết được ông và mẹ anh vẫn còn quan hệ và có anh. Ông nội đã uy hiếp ba khiến ông ấy phải từ bỏ mẹ con anh nhưng ông ấy vẫn luôn quan tâm mẹ con anh. Và khi mẹ anh mất ông đã rất đau khổ, chính mẹ của cậu đã vực lên tinh thần cho ông nên ông quyết định phải chăm sóc tốt cho mẹ con cậu. Hiện giờ khi ba hai người đã có quyền quyết định thì ông mới dám đưa anh về sống chung.
------
Anh nghe cậu kể hết mọi chuyện nhưng vẫn yên lặng.
- Anh có nghe em nói không ? - Cậu ngóc đầu dậy nhìn anh
- Có...nghe rất rõ...- Giọng anh như càng ngày càng nhỏ
Cậu đưa tay nghịch tóc anh.
- Đừng buồn mà mọi chuyện đã qua rồi.
- Đừng nghịch - Nắm lấy tay cậu
Cậu cười. Anh cũng cười. Nụ cười đầu tiên của anh sau bao nhiêu năm sống trong đau khổ.
Nụ cười híp mắt của anh như mê hoặc cậu khiến cậu bất giác cúi xuống hôn lấy môi anh.
Môi anh bị môi cậu ôm trọn. Anh muốn đẩy cậu ra nhưng giống như anh không còn khả năng phản kháng. Anh cứ nằm đó để cậu hôn và anh đáp trả...Môi mềm thật !

[VKook] Anh Không Cô ĐơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ