"Please! maawa kayo" iyak ng ginang ng pag hahampasin ng mga misteryosong mga kalalakihan ang asawa nito.
Walang magawa ang ginang dahil nakatali siya.
"do you want to see? how i fucking your wife in front of you?" sabi ng Misteryosong lalaki sa lalaki
"wag! wag niyong gagalawin ang asawa ko please maawa kayo." habang ng pumupiglas sa hawak ng mga lalaki
"tsk. Maawa? naawa ba kayo ng patayin niyo ang pamilya ko? saan ang hustisya?" sabay lapit ng lalaki sa babae na may ngisi sa mga labi niya.
"Hindi. please wag siya ako nalang. Wag lang asawa ko. At Hindi kami ang pumatay sa pamilya mo."
"wala nakong pake. Uubosin ko kayong lahat."
Linapitan ng lalaki ang babae at ginahasa sa harapan ng asawa niya walang magawa ang lalaki dahil di siya makawala at nanghihina narin.
"hmmm. Masarap pala ang asawa mo."
"walang hiya ka."sabi nito habang umiiyak
"hayss. Gusto ko pa sanang patagalin to."
Ngisi nang lalaki at kinuha ang baril at tinadtad ng putok ang ginang hanggang sa malagutan ng hininga.
"Ikaw naman ang sunod" at binaril ito hanggang sa mamatay nalang ito.
Di nila alam na may nakamasid sa kanila na nagtatago sa madilim na sulok habang umiiyak. Nkita niya lahat ang ginawa ng mga walang hiya ang pang gagahasa sa kaniyang ina ay pagpatay sa kaniyang magulang.
Lumabas na rin siya sa pinagtataguan ng mawala na ang pumatay sa magulang niya.
"huhuhu mom! dad! please wake up. Please." sabi ng 5 yrs old na bata. wala ng buhay Ang magulang niya .. pag babayaran niyo ang ginawa niyo at sisiguradohin kong lahat kayo mamatay . Sambit ng bata sa isip nang mawalan ng malay sa kakaiyak.A/N: pause. Dito muna di ko na keryy. waahhhhhh!!! okayy lang ba? 😂😭 first time ko kasing gumawa ng story di ko alam kong maganda man o hindi
Sorry baguhan Eh. kong may mga maling mn typo jan pag tiisan niyo. So pleaSe. Vote my story and comment kayo kong anung gusto niyong suggestion malay niyo.Bka mapili ko at ilagay sa story. Thanks po.😍😘😀😇 And please be patient. Bka 1a week ako mka ud. Depende nalang kong ma load aKo. Poorita kasi si author. Haha btw thanks.
YOU ARE READING
Revenge of the Demon
ActionIt's all about the revenge of a girl that turns into demon. In this story you will feel the pain , brutally and i hope so you will cry.