c16:kết quả cuối cùng.

1.5K 123 5
                                    

Tỉnh dậy,cậu nhận thấy mình đang nhìn lên trần nhà của một căn phòng. Bên cạnh đó,Yukichika và Shiro đang nói chuyện với hai sensei khác. Trong đó có người đã hành cậu lên bờ xuống ruộng.

- ồ,cậu tỉnh rồi hả?- liếc qua chỗ Masaru,cô giáo thấy cậu mở mắt liền hòi thăm.

-Masaru! Cậu có sao không?-

-vâng,mình không sao. Mà quan trọng hơn....mình thất bại rồi.-cậu nở một nụ cười ẩn chứa nỗi buồn.

-ưm.....-các cô gái khác cũng nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu,không nói gì cả.-

-hừm! Đừng có mà trưng cái bộ mặt ỉu xìu đấy ra đây chứ. Chuyện đánh thắng tôi chỉ là chuyện đùa để cậu nghiêm túc thôi. Làm gì có ai đánh thắng được tôi.-

-ể?-cậu trưng ra cái mặt kiểu mày đùa bố à.

-mà thật sự,cậu rất ấn tượng đấy. Chưa từng có một học sinh nào bắt tôi phải nghiêm túc vạy đâu. Hơn nữa,tôi chưa bao giờ thấy một elf nào đánh cận chiến còn giỏi hơn bắn phép.-cô gãi đầu.

Cả cuộc đời cậu,cậu chỉ biết dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề chứ làm gì có chuyện bắn phép như điên ở thế giới này. Vì thế,cậu hình thành thói quen cận chiến hơn đánh tầm xa.

-...eto....-

-à,tôi quên chưa giới thiệu. Tôi là Youko và đây là Jinnee. Hân hạnh được gặp cậu.-

-Youko????-cậu giật mình.

Youko-sensei là một nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng đến hướng đi của game. Cô được giới thiệu như một lớp nhân vật antihero với sức mạnh bá đạo trên từng hạt gạo. Cô đã từng đánh ngang ngửa với main trước khi trận đấu bị gián đoạn. Sau này,cô cũng sẽ nãy sinh tình cảm với main.

-sao vậy? Tên tôi nghe xấu vậy sao?-

-à,dạ không ạ. Chỉ là....em đã nghe rất nhiều về cô nên em rất ngạc nhiên thôi.-

-chuyện? Chuyện gì?-

-à...thì....eto.....cô đã đánh thắng một tên quỷ tộc ạ.-

-hửm....cậu nghe nó ở đâu vậy?- cô trưng cái mặt kiểu mày lấy đâu ra đấy vậy.-

- à..dạ,cái này là tin đồn em nghe được thôi. Cô không phải bận tâm đâu ạ.-

-hừm....được rồi. Vậy ta đến đây để hỏi thăm chú nhóc thôi. Nếu chú ổn thì ta đi kiểm tra tiếp đây. Jinnee-san đây sẽ dẫn em về phòng của mình. Ngày mai hãy đến gặp tôi để lấy áo đồng phục.-cô bước ra ngoài cửa,ngoái lại nói.

-hả? Vậy ý cô là....-

-cậu đã đỗ rồi đấy tên khờ.-

-yeahhh!!!-người đầu tiên hét lên là Shiro. Sau đó là Yukichika. Cô giáo cũng chỉ biết mỉm cười rồi bước ra khỏi phòng.

-được rồi. Vui vẻ thế là đủ rồi chứ? Để cô dẫn các em đến ký túc xá nào.-

-vâng ạ.-cậu đứng dậy với sự giúp đỡ của Yukichika và Shiro.

Trên đường đến đó,hai cô nàng không ngừng khen ngợi cậu về trận đấu gay cấn vừa rồi. Chưa có một học sinh nào chịu được quá 10 giây với cô ấy. Cô dẫn đường chỉ lặng lẽ đi trước,mỉm cười với những lời lẽ tâng bốc mình nghe được.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ