chap19: trò chơi bắt đầu

1.4K 117 7
                                    

...Trong một nhà hàng đẳng cấp, dưới những ánh đèn tráng lệ, những đám hoa tươi thắm...một đám cưới đáng mơ ước đang diễn ra tại đây với những lời chúc mờ nhạt...
-thưa bà chủ, hôm nay chỉ có cậu Hoseok và cậu Seokjin tới thôi ạ- Tên vệ sĩ thì thầm vào tai bà
- được rồi,  tụi nó đến hay không không quan trọng,  Yoongi chuẩn bị xong rồi chứ?
- vâng
-được rồi -bà phất tay cho anh ta rời đi
.
.
.
- bà Kim lâu ngày quá - Bà Park từ xa tiến tới ,hai người trao những cái ôm xã giao ,đi sau là ông Park
- ây gù,quý hóa quá,  hai người đi đường xa chắc mệt lắm nhỉ
- không có, ngày vui của hai đứa nhỏ chúng tôi háo hức quên cả mệt, mong bà không chê đứa nhỏ nhà tôi mà chiếu cố cho nó
- sao lại nói thế, Junghwa là một đứa hiểu chuyện, chỉ sợ là thiệt thòi cho nó
- ây gù,  Yoongi nhà bà là một đứa tài giỏi, con bé có phúc mới gả được cho nó
- bà nói quá rồi - Bà Kim mỉm cười khiêm tốn
- Hay chúng ta vào xem hai đứa nó chuẩn bị đến đâu rồi
- đi thôi
----------------------------

....phòng thay đồ nam....
Đã là điếu thuốc thứ năm rồi,  đây là lần đầu tiên anh hút nhiều như vậy,  anh đang tự đánh lừa mình rằng đây chỉ là ảo giác, nhưng càng hút anh càng nhận ra rằng ảo giác chỉ là chốc lát còn hiện thực là chẳng xóa nhòa đi được, nếu đây là giấc mơ thì nó là một cơn ác mộng , chỉ ít phút nữa thôi anh sẽ làm trái với nhịp đập của con tim mình ....
Anh ngồi đó, trên người là bộ vest màu xanh tối, với đầu tóc xám khói,  mọi thứ điều hoàn hảo như hoàng tử bước từ tranh ra, khói thuốc lại làm anh như huyền ảo thêm,  mọi sự đẹp đẽ đó thật thích hợp cho một đáp cưới tràn ngập hạnh phúc của cô dâu và chú rể, nhưng sao nhìn anh cô đơn quá còn có một chút gì đó đau buồn...
------------------------
.....phòng thay đồ nữ.....
Trong bộ váy cưới tinh tế và quý phái càng làm cho vẻ đẹp của cô thêm phần sắc sảo cũng trưởng thành, lúc trước nếu hỏi cô có vui không thì câu trả lời sẽ là không vì đây là đám cưới từ phía ba mẹ cô còn bây giờ thì cô vui chứ vì lần này là cưới với người cô yêu mặc cho người ấy hiện tại không yêu cô nhưng sau này và sau này nữa cũng sẽ có ngày trái tim anh thuộc về cô..... Cô sẽ chờ đến ngày đó
- ây gù,  con gái/dâu của tui, sao xinh thế này
- con cám ơn mẹ và bác Kim
-con bé này gọi mẹ đi là vừa - Bà Kim trách yêu
-bà Kim nói đúng đấy, tập gọi đi là vừa
- vâng mẹ - cô ngại ngùng gọi
-Đúng là đứa con ngoan
-Thôi đến giờ rồi chúng ta ra ngoài cho kịp việc tốt- ông Park cười vui nhắt nhỡ.
--------------------

Trên lễ đường , gần vị cha sứ , anh đứng đó nhìn về phía cuối con đường hoa, cô dâu đang bước về phía anh trong tiếng vỗ tay của mọi người nhưng người đó không phải là cô dâu của anh, cô dâu của anh chỉ có một.....là cậu..

Anh đưa tay lên nhận tay cô từ tay ông Park như một cổ máy, ngược lại trong cô là một niềm vui sướng .Anh sắp thuộc về cô rồi đúng không?

Người cha sứ lần lượt hỏi anh và cô những câu hỏi như thường lệ...

- sau khi các con trao nhẫn cưới thì các con chính thức là vợ chồng- tiếng cha sứ vọng lớn như lời tuyên bố .
Mọi người như nín thở chờ giây phút vui mừng, cô đeo nhẫn cưới cho anh và..

- anh Yoongi, Jimin tìm được vị trí bảo bối rồi,Jungkook đã báo cho anh Seokjin và Hoseok, ba tụi em sẽ tới đó trước, giờ hai anh ấy sẽ giúp anh thoát khỏi đó, mọi người cố gắng tới nhanh ,càng lâu sự an toàn của bảo bối sẽ bị nguy hiểm,  mẹ sẽ không để yên đâu -tiếng Namjoon phát ra từ chiếc máy bên tai anh, mọi hành động của anh như bị đình chỉ, ông trời không tuyệt đường cùng , anh sẽ nắm lấy cơ hội này, chiếc nhẫn thấp thoáng ngang đốt tay đầu tiên của cô bỗng chốc dừng hẳn , cô thấy trong anh mắt của anh đang rạng ngời cùng hi vọng , anh đang cười, nụ cười đó hạnh phúc và rực rỡ biết bao nhưng lại khiến cô thật sự sợ hãi..
-Y..Yoongi- cô đang run rẩy, anh rút chiếc nhẫn đó ra,  anh đang làm gì vậy chứ?
Anh ngửa bàn tay cô ra và đặt chiếc nhẫn đó vào lòng bàn tay cô - cái này dành tặng em.
Anh tiếp tục tháo chiếc nhẫn trên tay mình ra và cũng đặt vào cạnh chiếc nhẫn đó -cái này dành tặng cho người yêu em .
Anh quay lưng bước đi trong sự ngỡ ngàng của cô cùng mọi người .

[AllV] Tiểu bảo bối của các papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ