BIGLAAN ♥

255 0 0
                                    

LOVE COMES WHEN YOU LEAST EXPECT IT. maraming mga taong, naghihintay para sa love. meron din namang, hinahanap talaga. at mayroon ding basta na makahanap ng kanilang magiging karelasyon.

Ako nga pala si Mia Michelle Paige.. Mitchy for short.. Senior student na ako . Honestly, I've been into many relationships. First year pa nga lang ako, nagka-boyfriend na ako eh. But it's not serious. Alam mo yun, sumasabay lang sa agos ng panahon.

I USED TO BE A PLAYER. yes, you read it right. Marami na akong napaiyak. Marami na ring pinaasa. There is a time pa nga during my Sophomore year, 4 na lalake, sabay sabay.. Isang sa Text, Isa sa Net at Dalawa sa Personal. Oh di ba? hahanga ka talaga sa akin.

Until I had this so called Karma, I had a serious relationship when I was in my Third year, Legal kami sa family ko at family nya. I thought HE'S THE ONE. pero mali pala ako. 6months passed and AKO NA PALA YUNG GINAGAGO.

it's really hard for me to move on, kahit na alam kong may girlfriend na sya eh patuloy pa rin ang communication namin. Isang text niya lang, punta kaagad ako. Isang lambing nya lang, bigay na kaagad ako. hanggang sa I finally decided na putulin lahat ng connection namin. nagpalit ako ng sim. binura ko sa sya FB. and all na pwede naming maging connection.

---

Scene 1

Konting araw na lang pasukan na naman, Senior na ako.. "Last year ko na pagiging High School. Magtitino na ako.. " yan ang pangako ko sa sarili ko. Magseseryoso na ako sa pag-aaral. para naman matuwa parents ko..

" Mitchy, ikaw na lang hinihintay . bilisan mo"

"opo, Andyan na.." magdidinner kami sa labas ng family ko..

Minsan lang kasi kami makumpleto eh. kaya sinusulit na namin habang nandito pa si Papa.. Sa isang Chinese Cuisine kami pumunta.. kwentuhan , tawanan.. ng biglang napapunta sa akin yung topic.

"Oh, Anak. kamusta na kayo ni.... ano nga bang pangalan nun?" tanong ni Papa.

"Si JP po.. "

" ah. OO, un nga .. kamusta na kayo?"

"Pa, matagal na kaming wala."

"Matagal na ba? Eh bakit pag nakakachat ko kayo, eh nandoon sya sa bahay?"

"Noon yun Pa.. HINDI NA AKO NAGBOBOYFRIEND"

"hahahahahaha!" hagalpakan sila Mama , Papa at Ate.

"bakit kayo natawa? 3 months na kaya akong single. "

" Siguraduhin mo lang yang sinsabi mo anak ha? At may reward ka sa akin kapag nagawa mo un" sabi ni Papa..

"OH talaga Pa? SIGE BA. AKO PA. kayang kaya. haha! kahit hanggang pag-graduate ko ng High School"

" Makaya mo kaya? Ibibigay ko naman sa'yo dream car mo."

" haha. Eclipse 2003 Pa, ung color RED. thank you ^_^ "

" High School lang? HANGGANG COLLEGE dapat" satsat ng Mama ko.

" O.O owww. sige Ma. Kaya ko un "

"siguraduhin mo lang Michelle. baka puro salita ka na naman "

natahimik na lang ako. Alam kasi ni Mama, na madali akong magpadala sa mga salita. sa mga pangako, kay siguro, ganun na lang sinabi nya.

paguwi namin, dumiretso na ako sa kwarto, gabi na rin naman eh at inaantok na ako. pero paulit-ulit na lang sa isip ko un. " ECLIPSE 2003 " hahaha! hindi talaga ako magboboyfriend. masarap kayang maging single :)))

---

Scene 2.

Yes. Pasukan na. Makikita ko na ulit mga friends ko.. hahahah! excited na Ako.. :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2010 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BIGLAAN ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon