|06|

296 40 0
                                    

1. Nhà Kang Daniel có nuôi ba con mèo, một tên Peter, một tên Rooney và một tên Park Jihoon.

2. Nếu cả Peter và Rooney đều thích cá thì Park Jihoon lại thích gà rán cùng cola.

3. Peter và Rooney thích được nằm trong vòng tay của Kang Daniel để được vuốt ve. Park Jihoon cũng thích được Kang Daniel xoa đầu mỗi khi mệt mỏi.

4. Đôi khi Park Jihoon thấy ghen tị với hai chú mèo kia, luôn được Daniel dành hết tình thương chăm sóc. Còn Park Jihoon được Kang Daniel dành hết tình yêu mà cưng chiều.

5. Hôm trước, Park Jihoon có lỡ làm rớt một đĩa thức ăn, vỡ thành nhiều mảnh. Kang Daniel lập tức ân cần: "Không bị thương chứ!"

6. Park Jihoon thích nhất là được đi dạo phố cùng Kang Daniel, ấy vậy mà Niel cứ dán mắt vào Peter với Rooney mãi thôi!

7. Park Jihoon phải học bài nên đã thức đến khuya. Lật sang trang cuối, vươn vai một cái, nhìn sang bên phải, Kang Daniel đang ngủ gục, anh ấy chờ cậu, cậu mỉm cười trong lòng.

8. Ngồi trong lòng Daniel thật sự rất ấm, Park Jihoon nhìn Peter và Rooney với vẻ tự mãn: "Niel là của Hoon!"

9. Peter và Rooney chạy vòng quanh phòng ngủ, cào rách mất gối nằm của Daniel. Tối đó, Niel Mặt Dày ngủ chung gối với Jihoon.

10. Hết thức ăn cho Peter và Rooney, Kang Daniel liền lao đi mua chục hộp cá đóng hộp. Park Jihoon kêu đói, Kang Daniel đang mát-xa cho Peter nói: "Còn pudding trong tủ lạnh!". Cậu hạnh phúc thưởng thức đồ ngọt.

11. Rooney đột nhiên không còn phá phách, Kang Daniel lo lắng đưa tới trạm thú y. Sau đó về nhà sủng mèo hơn sủng Jihoon...

12. Jihoon giận dỗi vì bị bỏ rơi, thu lu trong góc phòng, ánh mắt ai oán nhìn Quàng Thượng Rooney được hầu hạ bởi nô lệ Niel. Park Jihoon nhổ nước bọt khinh bỉ.

13. Kang Daniel bị ăn bơ do không quan tâm chăm sóc ai kia. Tối xác định làm bạn cùng sofa.

14. "Không nằm được!"_ Park Jihoon quăng cho cái gối.

"Hắt xì!"_ Park Jihoon quăng cho cái chăn.

"Seoul-13°C."_ Màn hình điện thoại đập vào mắt, Park Jihoon mở cửa phòng.

Ngoắt ngoắt tay.

Kang Daniel hớn hở chạy lại.

Park Jihoon quăng thêm cái áo khoác thêm cho ấm.

T.T

15. Sáng sớm, thấy người nằng nặng, Jihoon mở mắt thì thấy Kang Cún chui rúc trong chăn ôm lấy eo mình!

16. Thức ăn hạ chỉ! Kang Daniel chỉ được nhìn, không được ăn. Lập tức uống ly sữa rồi đi làm!

17. Jihoon đang ở trường ĐH, nhận được tin nhắn: "Chiều nay, Niel sẽ đón em đi ăn. Chờ anh ở cổng trường!"

"Không đem Peter với Rooney đi chứ?"

"Anh gửi hàng xóm trông hộ rồi. Vậy nhé, trời lạnh nhớ mặc thêm áo."

Ai đó nhìn điện thoại bật cười.

18. Bữa tối thật đơn giản đi! Toàn là món Park Jihoon thích.

19. Park Jihoon đang ngắm sao. Kang Daniel ngắm Jihoon, "Hoonie~ mắt em như vạn ngôi sao lấp lánh. Anh thích nó như chủ nhân nó vậy!"

20. Dưới đêm đầy sao, hai người hôn nhau.

21. Nụ hôn thật ngọt ngào a~ Park Jihoon đỏ mặt chết mất!!

22. Kang Daniel lại tiếp tục sủng mèo, chỉ có điều đã biết sủng có chừng mực.

23. Peter và Rooney nhấm nháp con cá trước mắt. Kang Daniel nhấm nháp môi Park Jihoon.

24. Mỗi ngày, sáng hôn một cái, chiều hôn một cái. Riêng thứ bảy, chủ nhật, double lên bốn cái: sáng, trưa, chiều, tối.

25. Vị ngọt của hương đào, vị ngọt của chocolate, dù khác nhau lại hòa hợp được vào nhau...

|14.06.2018|

NielWink | Cỏ bốn lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ