Soulmate, hay nói cách khác là bạn tâm giao, không phải người ở gần bạn nhất nhưng đó là người hiểu bạn hơn bất kì ai, là người sẽ ở bên và giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.Khi những đứa trẻ lên 6 tuổi, chúng bắt đầu có khả năng trao đổi với soulmate của mình. Nếu một trong hai người viết tin nhắn lên cổ tay, những dòng chữ sẽ xuất hiện đúng tại vị trí ấy trên cổ tay của đối phương. Và cứ như thế, đây chính là cách soulmate trao đổi và trò chuyện với nhau. Tuy nhiên cũng có những câu hỏi bị nghiêm cấm như: “Cậu ở đâu?”, “Địa chỉ nhà cậu là gì thế?” và các câu hỏi liên quan tới thông tin cá nhân khác ngoại trừ giới tính, kể cả tên của đối phương. Nếu như vi phạm, mối quan hệ giữa cả hai sẽ bị cắt đứt.
Đặc biệt, vào thời khắc đồng hồ điểm đúng 0:00 vào sinh nhật lần thứ 16, một sợi chỉ đỏ sẽ xuất hiện, dẫn bạn đến nơi soulmate của mình đang sống. Sợi chỉ ấy được buộc vào ngón tay bạn và chỉs có mình bạn nhìn thấy. Tuy nhiên, sợi chỉ đỏ chỉ xuất hiện tới 5 giờ sáng ngày hôm ấy rồi sẽ biến mất. Bạn chỉ có duy nhất một lần trong đời để tìm được soulmate của mình mà thôi.
Nghe thật thú vị , phải không?
=============
A/N: Xin chào, là tớ đây haha... Xin lỗi vì đã không update lâu như vậy...
Fic đang trong quá trình viết nên đừng lo nhé :"< Nếu nhanh thì khoảng 5 ngày nữa sẽ có phần đầu tiên nhaaaaa :">> Fic này chắc cũng khoảng 2 đến 3 phần gì đó...
Anw, dù không chắc sẽ hay nhưng hi vọng mọi người sẽ đón nhận nó nhé /u/
Vậy thì hẹn gặp lại sau Ò v < b
YOU ARE READING
[HQ!!][TsukiHina] Short Fic Collection
Hayran KurguTập hợp những mẩu truyện ngắn của tớ về TsukiHina ╮('∀')╭ ============= Artwork thuộc quyền sở hữu của chị Riku (@rik888) Source: https://twitter.com/rik888/status/848842530510618624