37

1.1K 80 0
                                    

Trưa hôm đó, MB trở về nhà sau khi đống hỗn độn được dọn dẹp. Những lời nói của bố Solar khi nãy khiến cô thực sự nghiêm túc suy nghĩ.

Ko thể giấu chuyện này mãi được, cả gia đình cô nữa, cũng rất bảo thủ, cô ko biết nên nói thế nào cho cha mẹ mình. Bố cô sức khỏe dạo này kém, cô ko muốn dây dưa thêm thời gian nhưng nói vào lúc này ko ổn. Cứ ngỡ sẽ đơn giản, có thể giải quyết ổn và nhanh nhưng khi nhìn bố mẹ Solar buồn rầu như vậy, thật đáng để suy nghĩ. Cô rối lắm, nên làm thế nào? Đành để 1 thời gian nữa vậy.

...

Yong Hee và YooA...

...

Sau hôm đó, MB và Solar lại tiếp tục với công việc của mình như bình thường, Solar cũng có hỏi qua về hôm đó MB và bố cô đã nói chuyện gì, MB chỉ trả lời cho xong là những chuyện hồi xưa của chị. Solar cũng ko mấy quan tâm nữa, vì nó thực sự rất nhạt nhẽo, cô thích cô của bây h hơn.

Và vào 1 buổi chiều, Yong Hee có đến nhà riêng của Solar.

Cô hơi bất nhờ khi thấy MB ra mở cửa.

- Hai đứa...

- Tối qua e sang đây viết lời bài hát cùng Yong.

- À...

Yong Hee cũng ko mấy quan tâm lắm, cô còn vui hơn vì Solar đã có bạn thân thiết đến mức này.

Nhưng khi bước vào nhà, cô đã cảm thấy rất kì lạ.

Dép trong nhà có hai đôi giống nhau, bàn chải cũng có 2 chiếc, và nhiều bộ đồ đôi khác. Có những chiếc cốc còn in cả hình của cả hai. Thật khó hiểu. Yong Hee ko muốn bản thân mình tò mò đi soi mói quá mức như vậy nhưng những điều nhỏ đó khiến cô để ý.

Yong Hee đi lại ngoài phòng khách, cô cứ ngỡ là MB đang sống trong ngôi nhà này. Cô có nghĩ thoáng qua đến chuyện giữa hai người này ko phải quan hệ bạn bè bình thường, ở nước ngoài việc hai người cùng giới yêu nhau là rất bình thường, nhưng ở Hàn Quốc chưa nhiều người chấp nhận nó, bản thân cô cũng là 1 trong số họ, nhưng suy nghĩ này đã bị cô nhanh chóng gạt đi, Yong Sun rất nhút nhát và là một người truyền thống, nên chắc chuyện này ko phải.

Solar ngủ dậy rồi thoải mái mặc bộ pijama ra.

- Dậy đi ăn trưa luôn thôi.

Yong Hee  giọng nói đều đều trêu chọc Solar.

Solar ngáp một cái và đi thẳng vào nhà tắm, nhìn qua Yong Hee với đôi mắt díp lại vì buồn ngủ.

Yong Hee lại một lần nữa thắc mắc, vì MB đã ở trong đó rồi mà. Yong Hee có hơi bực một chút, từ hồi đi học là em gái cô đã từ chối tắm chung, ngủ cạnh cũng ko, vậy mà nay lại nằm cùng giường, dùng nhà tắm cùng lúc? Cô càng ngày càng rối rắm khó hiểu, có chút sợ hãi vì những suy nghĩ ban nãy. Cô biết em gái mình mà, ko dễ gì thân thiết với một người bạn đến mức này đâu.

Một lúc sau Solar đi ra khỏi đó, gương mặt cũng có phần tươi tỉnh hơn, cô ngồi xuống ghế gần Yong Hee và đôi mắt nhìn xa xăm 1 chút. Với MB, cô đã quá quen với trạng thái này của Solar, còn Yong Hee thì phì cười. Cô chị gái này ko quên mang điện thoại ra chụp gương mặt vẫn đang sưng còn đang ngái ngủ và không hề có 1 chút phấn son nào.

- Cute quá.

- Chị lại làm gì vậy hả?

- Chỉ chụp hình cưng thôi mà.

- Ăn gì chưa? Em gọi đồ nhé.

- Thôi, chị có hẹn với bạn rồi, chút nữa còn đi gặp người nổi tiếng đó nhé, thuận đường ghé qua xem nhà cưng thôi.

- Vậy sao? Ai thế?

- Hỏi làm gì, haha, sắp tới sang đó chị cưng sẽ hốt bạc, rồi chị sẽ giàu có hơn cưng thôi.

- Xì.

- Thôi, đi đây, từ đây đến AAA có xa ko nhỉ?

- gọi taxi đi, gần ấy mà.

- Ok.

Nói rồi Yong Hee đứng dậy đi, Solar cũng đi sau, MB chỉ kịp hét to 1 câu chào, Yong Hee nghe thấy và cười rồi đi thẳng ra ngoài. Vừa đóng cửa xong, Solar đi vào và nằm ngay xuống sofa. Đêm qua thức đêm hơi muộn vì phải viết lời bài hát nên cô rất mệt.

- MB ...

- Huh?

- Em ổn chứ?

- Uh~

Solar hơi lo lắng vì MB trong nhà tắm hơi lâu mà chưa ra, cô hỏi xong liền hòa mình xuống ghế ngủ ngon lành.

MB ra ngoài và thấy cảnh tượng khá quen thuộc, nhưng nằm ở đây ko thoải mái chút nào, cô nhẹ nhàng ôm gọn chị gái vào vòng tay mình và bế vào phòng. Cô gái này dạo này có vẻ sụt cân, họ sắp cb rồi nên Solar phải nghiêm túc ăn kiêng để có cơ, thêm cả thức đêm muộn và ngủ ít nữa. Dù MMM ai cũng vất vả nhưng Solar có thể lực yếu hơn, dù công ty đã ko còn bắt ăn kiêng nhưng Solar là người cầu toàn và rất nghiêm khắc với bản thân nên cô đã tự đặt ra những chế độ khốc liệt và bắt bản thân làm theo. "Chỉ là thời gian khó khăn lúc chuẩn bị cb thôi mà, sau lại tăng cân vù vù", đó là những lời Solar hay nói với MB.

MB nhẹ nhàng đặt chị gái yêu lên chiếc giường, ngồi cạnh ngắm Solar chán chê. Cô ko chịu được nữa rồi, dù biết mình sẽ đánh thức cô gái này nhưng cô ko nhịn được, cô chống tay sang ngang đầu chị gái và bắt đầu đặt thân mình từ từ xuống, ko để dành gì nữa, hôn nhẹ lên môi cô gái kia.


MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ