Tỷ phu 1-23

5.1K 16 0
                                    


Một

Theo toàn thị nhất linh nghiệm thầy bói nói, 2016 năm 9 nguyệt 17 hào là cả năm đỉnh tốt nhật tử.

Bạch gia trưởng nữ tại đây một ngày xuất giá, gả chính là thiên chi kiêu tử, đa thị thương giới tân quý, Chu gia hiện.

Đa thị Chu gia đó là nơi nào nhân gia, đón dâu làm rượu phô trương, thành phố xa hoa nhất khách sạn toàn thiên đặt bao hết tự nhiên là không cần phải nói, liền các đại sớm muộn gì báo phóng viên tranh đến đầu rơi máu chảy, vì cũng bất quá là hằng tân chế dược vị này tân tấn chưởng quầy tôn khẩu một khai.

Như vậy hiển quý nhà giàu nhân gia, xa xa quan vọng liếc mắt một cái đều không giận tự uy, mặc dù cưới tức phụ đến từ huyện cấp thị hạ xa xôi lô khê trấn, như vậy môn không đăng hộ không đối gọi người nghẹn họng nhìn trân trối cổ quái sự, cũng không có gì người dám ở sau lưng lắm mồm.

Bạch gia tuy rằng là danh điều chưa biết gia đình bình dân, nhưng mệt bạch chấn mới vừa thời trẻ đi theo có đảm lược đồng hương ra xa nhà đào một phen kim, tiện đà hồi hương lại đầu tư sáng lập nhà xưởng, dần dần tích lũy không ít tài phú. Ở như vậy vật tư thiếu thốn, kinh tế lạc hậu niên đại, này không thể nghi ngờ là hạng nhất sáng kiến, cho nên nhất thời cũng coi như là giàu nhất một vùng. Bất quá so với Chu gia như vậy mấy thế hệ giàu có và đông đúc quý môn quý hộ, bạch gia nhất thời phất nhanh hiển nhiên vẫn là gặp sư phụ, thật thật tại tại trèo cao.

10 giờ một khắc, tiếp tân nương đoàn xe tới lô khê trấn, một loạt hơn mười lượng siêu xe từ cửa thôn bài đến bạch gia dưới lầu. Này gả nữ nhi, lô khê trấn trên so bạch gia càng khí phái đường hoàng, thật đúng là không có.

Nghe dưới lầu đột nhiên nhấc lên làm ồn thanh, bạch tuệ biết, đây là tiếp tân nương tới. Theo lý tới nói, làm phù dâu đoàn một viên, nàng không tránh được bị thế tới rào rạt bạn lang nhóm làm ầm ĩ một trận, nhưng mà lúc này ném một con khuyên tai nàng giống như ruồi nhặng không đầu ở chính mình phòng phá khai đánh tới. Chờ ở giường dưới chân tìm được khi, cũng vừa khéo tránh thoát một đợt nháo sự, tân lang đã thành công ôm đến mỹ nhân rời đi.

Đoàn xe ầm ầm ầm nhích người xuất phát, bạch tuệ vội vàng tễ thượng một chiếc chở bạch gia thân hữu xe, tạm thời cùng phù dâu đoàn thoát đội.

"Tuệ tuệ, hôm nay chính là ngươi tỷ trong cuộc đời nặng nhất đại nhật tử, ngươi sao còn lỗ mãng hấp tấp, nhưng đừng cho ngươi tỷ thêm phiền!"

Bạch tuệ từ trong bao móc ra tiểu gương lý lý bởi vì chạy trốn quá nhanh loạn rớt ngạch phát, xong rồi lập tức hướng nói chuyện dì cả mị mị nhãn tình, "Sao có thể a! Ta toàn hiểu được, ngài cứ yên tâm đi!"

Bên cạnh vẫn luôn chú ý hai người nói chuyện bà con xa thân thích thấy cười nói: "Vị này chính là lão nhị đi? Bạch đại ca thật đúng là hảo phúc khí, ta xem này nhị cô nương nhìn cũng hoàn toàn không thua lão đại sao! Có đối tượng sao?"

Tuy là từ tiểu bị khen đến đại, bạch tuệ vẫn là thẹn thùng mà hướng đối phương cười cười, nói: "Tỷ của ta thiên tiên hạ phàm, nơi nào là ta có thể so sánh."

Tỷ phu. Tác giả: Dã ThụWhere stories live. Discover now