Tỷ ph 24-hết

2.5K 13 1
                                    

Hai mươi bốn

Tháng giêng một quá, xuân ấm nhạn hồi, đa thành đầu đường mọi người rút đi dày nặng trang phục mùa đông thay bộ đồ mới, này tòa tuổi trẻ thành thị tản ra bừng bừng tinh thần phấn chấn.

Bạch sam nhìn ngồi ở đối diện muội muội, một bộ thủy lục sắc váy liền áo phác hoạ ra nàng giảo hảo dáng người, một cái Cartier toái toản vòng cổ sấn đến nàng cổ bạch mà thon dài, nếu chính mình cũng là cái nam nhân nói, rất khó không bị như vậy muội muội hấp dẫn.

Lúc đó bạch tuệ cùng Chu gia hiện vợ chồng đang ngồi ở cao cấp tiệm cơm Tây, hưởng thụ nhàn nhã nhẹ nhàng cuối tuần thời gian.

Bạch sam ưu nhã mà lấy khăn giấy xoa xoa miệng, ánh mắt dừng ở bạch tuệ xinh đẹp xương quai xanh thượng, "Tuệ tuệ gần nhất giao bạn trai?"

Thấy tỷ tỷ nhìn chằm chằm chính mình vòng cổ xem, bạch tuệ theo bản năng mà duỗi tay che che, lường trước nàng chú ý tới chính mình gần đây mặc xa xỉ, nhất thời cũng tìm không ra khác lý do, xem như cam chịu.

Xinh đẹp váy áo cùng kim cương vòng cổ là nữ nhân vô pháp kháng cự lễ vật, bạch tuệ cũng không thể ngoại lệ. Huống chi này đó lễ vật đều là Chu gia hiện hoa tâm tư thân thủ chọn, nàng tinh tường thấy hắn trong mắt kinh diễm, lại có thể nào không thích.

"Có thể hay không cùng ta nói nói, hắn là cái cái dạng gì người?" Bạch sam hướng nàng nháy nháy mắt.

Bọn họ ngồi ở bên cửa sổ, dưới lầu là cái tiểu đình viện, Chu gia hiện mặt ngoài đang xem phong cảnh bên ngoài, trên thực tế cũng không có lậu quá nữ nhân chi gian có qua có lại.

Sấn bạch sam cúi đầu uống trà lỗ hổng, bạch tuệ lặng lẽ liếc đối diện nam nhân liếc mắt một cái, bỗng nhiên nghĩ đến một câu thơ —— yêu yêu đào lý hoa, sáng quắc có phát sáng.

"Hắn a......" Nàng dừng một chút, có chút khẩn trương, càng có rất nhiều thẹn thùng, tiếp tục nói, "Lớn lên rất cao, đôi mắt rất có thần, quan trọng nhất chính là, rất đau ta."

Không biết sao, Chu gia hiện thế nhưng đem ánh mắt đầu lại đây, bất quá thực mau liền dời đi.

Bạch tuệ hai tay giảo ở một khối, còn tưởng rằng hắn thật sự đang xem phong cảnh đâu.

Tính trẻ con thói quen, bạch sam toàn xem ở trong mắt, cười nói: "Nhìn ra được tới, ngươi thực thích hắn nga?"

Bạch tuệ sợ lại bị hắn xem, nghiêng nghiêng thân thể, một tay bát bát tóc, không lại ứng.

Như là ở tìm đề tài, nàng trong lúc vô ý lại nhắc tới: "Nữ nhân này nột, quả nhiên không thể thiếu tình yêu dễ chịu."

Nàng ánh mắt dừng ở muội muội tuổi trẻ tú lệ khuôn mặt, một bộ tiểu nữ nhân cực kỳ hâm mộ khẩu khí: "Ngươi gần nhất khí sắc thật là hảo đến liền ta đều ghen ghét đâu."

Nói xong, còn làm như có thật mà lôi kéo trượng phu tay áo, như là chứng minh chính mình đều không phải là bịa đặt, "Gia hiện, ngươi nói đúng không?"

Thực mau, bạch sam chú ý tới, luôn luôn đối với các nàng hai chị em nói chuyện phiếm đề tài đều biểu hiện đến không chút để ý trượng phu, cư nhiên rất có kiên nhẫn mà nhìn cô em vợ liếc mắt một cái, bất quá một cái chớp mắt liền chuyển hướng về phía một bên đi ngang qua một vị mỹ lệ nữ tử, nhàn nhạt ứng thanh "Ân".

Tỷ phu. Tác giả: Dã ThụWhere stories live. Discover now