Khung cảnh bây giờ thật tối tăm, bao quanh các sao chỉ là 1 bóng đêm. Bên trong bóng đêm có 1 cảnh tượng huy hoàng đang diễn ra.
" Các cậu đi ra khỏi người tớ ngay lập tức." Bảo Bình la lối om sòm khi bị 5 con heo đè. Người bị đè tiếp theo là Kim Ngưu, kế tiếp là Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình, cuối cùng là Song Ngư - người đè lên 5 người kia.
" Cậu muốn thì cậu nói Song Ngư đó!". Xử Nữ cũng bị đè không kém gì Bảo Bình nên cũng la lên.
" Ể??? Ở đây là đâu vậy? Tối om hà!". Song Ngư hiện đang ngồi trên người Thiên Bình rất bình thản, chân còn đung đưa y như ngồi trên ghế.
" SONG NGƯ!!! CẬU RA KHỎI NGƯỜI TỚ NGAY LẬP TỨC!!! TỚ LÀ NGƯỜI CHỨ KHÔNG PHẢI CÁI GHẾ CỦA CẬU ĐÂU NGHE CHƯA???". Thiên Bình lại bắt đầu nổi tính "bà chằn lửa" của mình.
" Ấy! Xin lỗi! Tớ xuống ngay đây!". Song Ngư cười cười bước xuống khỏi người Thiên Bình và lần lượt các sao ngồi dậy.
" Mà đây là đâu vậy? Tối quá chẳng nhìn thấy gì cả!". Xử Nữ lần mò trong bóng đêm 1 cách bình tĩnh.
" Có khi nào ở đây là âm phủ không ta?". Thiên Bình đưa tay xoa cằm phán đoán.
" Vậy chúng ta sẽ được gặp diêm vương rồi sẽ xuyên không giống như trong 1 cuốn tiểu thuyết mà tớ đã đọc sao?". Song Ngư mắt sáng lên khi nhắc đến tiểu thuyết.
" 2 cậu đừng có nói xui xẻo vậy chứ!". Bảo Bình vừa chế thuốc vừa trách 2 đứa bạn mình.
" Mình chưa muốn chết đâu. Mình còn chưa thử hết những món ăn trên thế giới này mà." Kim Ngưu khóc lóc, tiếng khóc của cô vang đến chỗ của diêm vương.
" Là ai đang khóc lóc, than thở ở ngoài kia vậy? Hãy mau mời họ vào đây!"." Vâng!".
Tùy tùng thi hành nhiệm vụ ngay lập tức, đi ra mời các sao vào.
Các sao đi vào 1 cách hùng dũng chứ không dè chừng, sợ hãi như những người khác.
" Ngươi là ai? Còn đây là đâu?". Nhân Mã 1 tay chống hông, 1 tay chỉ thẳng vào mặt của tên diêm vương mà tra hỏi.
" Đúng vậy! Rốt cuộc ngươi là ai? Có phải ngươi là diêm vương còn đây là âm phủ không?". Song Ngư cũng hùa theo Mã Mã mà không biết mình đang nói gì.
" Sao ngươi không nói gì? Nếu ngươi không khai thì uống cái này đi!". Bảo Bình lại bắt đầu tìm chuột bạch cho mình.
" Còn gì để khai nữa đâu! Cô gái kia đã nói hết rồi!". Người được mệnh danh là diêm vương chỉ tay về phía Song Ngư.
* Nếu đây là âm phủ, còn người kia là diêm vương thì... KHÔNG LẼ MÌNH CHẾT RỒI!!!* Cả đám suy nghĩ xong liền hóa đá.
" Nhưng rõ ràng cái vực đấy đâu có sâu đâu!". Kim Ngưu chống cằm suy nghĩ.
" Theo như tính toán của tớ thì khi ngã xuống vực chỉ bị gãy tay gãy chân thôi chứ không chết được!". Đôi mắt Xử Nữ lóe lên 1 tia sắc bén.
" Để ta xem lại sổ sách !". Diêm vương sai người đem sổ sách tới.
Diêm vương tìm kiếm gì đó trong quyển sách rồi đóng lại, nhìn 1 lượt các sao và trong đầu suy nghĩ.* Chắc chắn những người đang đứng trước mặt mình không phải dạng hiền lành. Bây giờ phải làm sao đây?*.
Các sao phía dưới nhìn bằng ánh mắt mong chờ được sống lại. Tên diêm vương toát hết mồ hôi.
" Kết quả sao rồi?". Cả bọn đồng thanh đáp.
" Các ngươi chưa tới số phải chết nhưng do 2 tên tay sai của ta bắt lộn người nên...". Tên diêm vương chưa nói xong thì các sao đã đồng thanh tập 2." Vậy chúng tôi sẽ được trở về chứ?"." Không!".
Tên diêm vương mặt tỉnh bơ nói. Các sao nữ la lên cùng 1 lúc." TẠI SAO???".
" Tại vì xác của các ngươi đã được chôn cất rồi chứ sao nữa!". Diêm vương mặt tỉnh bơ lần 2 làm các sao hóa đá.
" Ông phải chịu trách nhiệm cho việc này!". Song Ngư với ánh mắt giết người làm cho diêm vương đổ mồ hôi.
Diêm vương vẫn còn chưa hết hoàn hồn. Không phải vì câu nói mà là người nói ra câu đấy. Ông cứ ngỡ câu nói đó phải phát ra từ miệng cô gái có mái tóc màu xanh lá kia chứ (Ổng ám chỉ Xử Nữ đó!).Cô gái vừa mới nói lúc mới bước vào ông cứ nghĩ là hiền nhất chứ. Ai dè...
* Song Ngư lại nổi tính bá đạo của mình nữa rồi!*. Cả bọn thở dài đầy mệt mỏi. Bây giờ chỉ biết thở dài thôi chứ có biết làm gì nữa đâu.* Thôi thì kệ con cá đó tự xử lí!*.
" Hay là... ta cho các ngươi xuyên không nha?". Diêm vương sợ hãi nói.
Song Ngư chống cằm suy nghĩ 1 lúc rồi nói." Được thôi nhưng có 1 điều kiện!"." Điều kiện gì?". Diêm vương nghiêm túc nói.
Song Ngư móc 1 cái điện thoại đời mới ra trước mặt tên diêm vương kia." Tôi muốn ở thế giới đó có thể sử dụng được cái này. Không bao giờ hết pin. Có thể lên mạng và mua được bất cứ thứ gì bằng tiền của thế giới đó. Có - thực - hiện - được - không?".
Song Ngư trợn tròn mắt làm tên diêm vương gật đầu lia lịa. Song Ngư sau khi nhận được đáp án mình muốn liền quay ngoắt 180 độ và tên kia lấy khăn ra lau mồ hôi.
" Haiz... Cậu đồng ý sao?"." Chứ còn cách nào khác đâu!". Song Ngư đi lại chỗ đám bạn thì Xử Nữ hỏi với giọng chán nản. Cô cũng bất đắc dĩ lắm mới đồng ý chứ bộ.
" Các ngươi hãy bước vào đây đi!". Diêm vương tạo ra 1 cánh cửa để đi vào thế giới khác. Trước khi các sao cùng bước vào thì Song Ngư quay lại." Ngươi cho tụi này số đi! Có gì bất trắc gọi điện hỏi!"." Đây!".
Sau khi lưu số xong thì bắt đầu bước vào.
Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Mở đầu cho 1 cuộc sống mới.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Xuyên không làm thay đổi thế giới
FanficĐây là truyện thứ hai của mình mong mọi người ủng hộ