Souji bị nhốt trong một căn phòng rất rộng, hai tay bị còng trước ngực với sợi xích treo hai tay lên trần nhà. Khi sợi xích được tháo ra, cậu sẽ được tự do nhưng thân thể cậu đã chẳng còn manh vải nào che thân trừ cái quần soọc để giấu 'cậu nhỏ'. Hai chân Souji bị trầy xước, mặt mũi lấm lem toàn vết bụi đất, vết máu từ những vết cắt trên mặt và vết ngón tay in đỏ lên má.
"Xuỳ, còn lâu mới có đứa thả cưng ra." Kaori lắc đầu thương hại.
Souji thật sự rất tức giận. Cậu chỉ yêu chỉ mến một mình Ian, ngoài ra chẳng có ai được đụng vào cậu.
"Láo với bố à?" Kaori đấm một cú thật mạnh vào cái bụng phơi trần của Souji khiến cậu đau nhói đến mức nôn ra máu rồi ngất xỉu.
Đấm Souji xong, Kaori lấy cây roi dây phang vào lưng cậu vài nhát cho bõ tức. Nhưng hắn không chỉ dừng với bao nhiêu đây thôi; hắn còn tát mặt cậu cho cậu tỉnh để đánh đòn cậu còn dã man hơn.
"Tôi mà thoát ra khỏi đây thì anh Ian sẽ tới đập anh tan xác." Souji trừng mắt nhìn Kaori.
Cái đuôi bọ cạp xanh lè của Kaori lắc qua lắc lại trước mặt cậu và tháo xích cho cậu xuống.
"Nhân cơ hội này..." Souji định chạy ra ngoài.
Nhưng Souji vừa chạy ra thì đụng phải đám quái vật hơn một ngàn tên đang đợi sẵn bên ngoài.
"Souji ơi, cưng thật là ngây thơ. Tự hiến thân cho quái vật để cứu người yêu thật quá lãng mạn." Kaori cười.
Từ trong bầy quái vật, Mitsuzane bước ra với gương mặt mỉm cười vênh váo. Y mặc bộ đồ vest đen lịch lãm với chiếc cà vạt màu tím.
"Hế lô cưng." Micchi cười toe toét.
Chân của Mỹ Chi đạp vào bụng Souji khiến cậu ngã ngửa ra, và tay của y nắm tóc cậu kéo lên khi y ngồi bẹp lên bụng cậu. Y đưa lưỡi vào miệng cậu và đá lưỡi cậu với những cú đá đầy khinh bỉ giống như cách chân y đá bụng cậu một cách phỉ báng. Souji không chịu nổi sự xúc phạm kinh khủng này. Cậu liền cắn lưỡi y một cái khiến máu phọt ra trong miệng, nhưng rồi y mọc thêm hai cánh tay nhiều móng vuốt từ trên hai vai đẩy cậu ra.
"Mitsuzane hoàn toàn không có khả năng này, y là người thường mà." Souji quá đỗi kinh ngạc liền nhả ra.
"Đây là Yano Evolt Midokurori, một bản sao Evolt khác được tạo ra từ ngươi và Ian. Souji-kun biết không, chính phó chủ tịch Mỹ Chi đã tạo ra hắn đấy. Mỹ Chi đã truyền DNA của cậu ấy, ngươi, Ian và chính trưởng chủ tịch Kairi vào trong một con Black Hole Spawn rồi kích hoạt sự phát triển của nó." Kaori trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...