Một khoảng thời gian khá lâu sau đó, mỗi lần An Nguyện ngủ say, Kinh Phục Châu sẽ kéo ngăn tủ ra nhìn ống tiêm kia một cái. Anh buôn bán thứ này, dùng thuốc phiện khống chế người khác luôn là thủ đoạn hiệu quả nhất.
Nhưng rốt cuộc thì, vẫn không nỡ.
Kinh Phục Châu biết An Nguyện mãi mãi cũng sẽ không trao toàn bộ trái tim cho mình. Rất lâu trước đó cô đã nói mình là một đóa hoa có độc, có gai, không dễ hái. Vậy mà anh lại không tin, vẫn giơ bàn tay đầy vẻ tự phụ ra, bây giờ phải rơi vào tình cảnh bị gai đâm máu chảy đầm đìa vẫn không nỡ buông tay. Có lẽ tất cả những điều này là tự anh chuốc lấy, không oán trách ai được.
Đêm khuya về sáng, điếu thuốc đã cháy đến ngón tay, Kinh Phục Châu bị phỏng, cúi đầu dụi tắt nó. Chỉ một chốc lát thôi mà ban công đã rơi vãi mấy đầu lọc thuốc lá. Dạo này anh hút thuốc còn dữ dội hơn trước kia, Lão Đổng từng nói đùa rằng không biết có phải bởi vì trước đó cai thuốc ngặt quá nên bây giờ muốn hút bù lại không.
Kinh Phục Châu chỉ cười, nhưng ánh mắt bỗng trở nên hoảng hốt, những thứ mất đi phải chăng nên kiếm bù lại?
Vậy chuyện tình cảm thì tính thế nào đây?
Biệt thự ở tây hoang canh gác càng nghiêm ngặt hơn trước, người giúp việc cũng từ làm bán thời gian thành toàn thời gian, An Nguyện cũng trở nên trầm mặc hơn, phần lớn thời gian đều ở trong phòng đàn của mình, không nói tiếng nào. Người khác nhìn thấy có lẽ sẽ cảm thấy e là hai vị chủ nhà có mâu thuẫn rất lớn, vì cậu chủ thì lúc nào cũng nhíu chặt mày, cô chủ thì mỗi ngày im lặng không lên tiếng. Họ không hề biết là, thật ra An Nguyện đang chờ đợi, đợi đến ngày Kinh Phục Châu giao dịch hàng, ngày đó sẽ là ngày kết thúc mọi chuyện.
Chỉ mấy tháng nữa thôi cô sẽ có thể rời khỏi căn biệt thự này, rời xa người đàn ông khiến cô chịu khuất nhục.
Cửa phòng không khóa, để tiện cho Kinh Phục Châu có thể đẩy cửa vào bất cứ gian phòng nào vào bất cứ thời gian nào. Tay nắm cửa bị vặn phát ra tiếng động khe khẽ, An Nguyện không quay đầu lại, cuốn sách trên tay mới chỉ đọc được hai trang, những chữ li ti in thể Tống ánh vào mắt, từ nào cô cũng biết nhưng kết hợp cả trang lại thì không biết đang nói gì.
Suốt nửa tiếng đồng hồ, Kinh Phục Châu cứ thế đứng sau lưng nhìn cô, còn sách của cô thì vẫn mở ở trang thứ hai, không lật thêm nữa.
Có tiếng bật lửa, sau đó là mùi thuốc lá quen thuộc. Anh rất thích loại thuốc lá có vị cay nồng này, hít vào trong phổi, ngay cả đầu lưỡi cũng hơi tê rần lên. An Nguyện khẽ nhúc nhích người, có lẽ ánh mắt ấy vẫn đang soi chằm chằm vào lưng cô, cô gấp sách lại, quay người sang lạnh lùng nhìn anh. “Phải về phòng à?”
Kinh Phục Châu ngậm điếu thuốc, nghe thấy câu này thì nheo mắt lại, hơi ngạc nhiên. “Hôm nay sao chủ động thế?”
Từ sau lần đó, ngoại trừ ở trên giường, hai người họ không có bất cứ sự trao đổi nào với nhau. An Nguyện nhìn anh bằng khuôn mặt không biểu cảm, đưa tay kéo khóa chiếc váy của mình. “Anh đã nhìn lâu thế rồi, làm xong chuyện anh muốn đi, tôi còn phải đọc sách tiếp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Không Dao Động
Aktuelle LiteraturTác giả:Sơ Hòa Sơ Thể loại:Ngôn Tình, Ngược Nguồn:greenhousenovels.com Trạng thái: Hoàn TÌNH KHÔNG DAO ĐỘNG Thể loại: Hiện đại, ngược tâm Dịch: Mon Độ dài: 51 chương Nam chính: Trùm ma túy Nữ chính: Nằm vùng Truyện kể về tình yêu của một trùm buôn b...