So với những lần trước, lần giao dịch này có kế hoạch kín đáo hơn hẳn. Mấy người Kinh Phục Châu đến Lào, hoàn toàn khác với chuyến đi Thái Lan lần trước có người đón tiếp rầm rộ, nay chỉ có một chiếc xe không bắt mắt dừng ở ngoài sân bay. An Nguyện nhận thấy được Kinh Phục Châu rất coi trọng lần giao dịch này, bất luận là những tùy tùng bên cạnh hay người phía Lào mà cô nhìn thấy, đều là những gương mặt xa lạ chưa bao giờ gặp qua.
Chiếc xe chạy trên đường núi gập gềnh, hai bên đều là những cánh đồng hoang vu xanh ngát, cây cối sừng sững, um tùm rậm rạp. Màu xanh tràn ngập trong đôi mắt An Nguyện, cô đưa tay thò ra ngoài cửa sổ một chút liền có gió mát thổi qua lòng bàn tay. Cô không biết họ sẽ đi đâu, cũng không biết mình ở đây để làm gì, trên đường không có Chu Lẫm cùng đồng hành, lòng An Nguyện cứ nặng trình trịch, không thể yên.
Cô rất muốn hỏi Kinh Phục Châu lần giao dịch này Chu Lẫm có tham gia hay không, nhưng rồi lại sợ anh nghi ngờ nên đành cố nén cảm giác bất án trong lòng xuống. Kinh Phục Châu ngồi bên cạnh cô, mắt nhìn vào cảnh vật đang nhanh chóng lướt qua bên ngoài, tay thì đưa sang, chạm vào mu bàn tay lạnh lẽo của cô.
Tay của anh sờ soạng một chút, nắm trọn tay cô vào lòng bàn tay của mình. Lòng bàn tay của An Nguyện ướt đẫm mồ hôi lạnh, lúc mười ngón tay đan vào nhau, Kinh Phục Châu hơi ngạc nhiên quay đầu sang nhìn cô, vuốt ve tay cô. “Sao tự nhiên đổ nhiều mồ hôi thế?”
Lòng An Nguyện thấp thỏm không yên, một mặt không biết rốt cuộc Kinh Phục Châu muốn đưa mình đi đâu, mặt khác là vì Chu Lẫm không có mặt, cô lo là kế hoạch mà họ bàn trước kia nay đổ sông đổ biển. Nhưng điều này đương nhiên không thể để Kinh Phục Châu biết, vì thế cô đanh mặt lại, rút tay của mình ra, hoàn toàn không che giấu nỗi bất an trong mắt mình, đồng thời còn giả vờ trấn định. “Anh muốn đưa tôi đi đâu?”
Xe đổi hướng, đi về phía địa hình trống trải. Kinh Phục Châu không hề nghi ngờ phản ứng hiện tại của cô, anh lấy một điếu thuốc từ trong túi ra, trả lời với vẻ thờ ơ. “Trước khi giao dịch phải tìm một chỗ ở vài ngày đã.”
“Cụ thể là ngày nào thì giao hàng?”
Kinh Phục Châu dừng động tác châm thuốc lại, ngước mắt nhìn cô. An Nguyện thầm cả kinh, nhưng vẫn cố duy trì gương mặt lạnh khi nãy. “Ồ, tôi quên là ông chủ Kinh không tin tưởng tôi, sao có thể nói cho tôi biết thời gian cụ thể chứ.”
“Em ấy à.” Kinh Phục Châu mỉm cười với vẻ bất đắc dĩ. anh nghịch điếu thuốc trên tay cả buổi trời rồi lại bỏ vào chỗ cũ. “An Nguyện, lạt mềm buộc chặt và phép khích tướng đều vô dụng với anh.”
Những lời này nói rất thẳng thắn, An Nguyện làm như bị nói trúng tim đen, mặt mang theo vẻ giận dữ vì thẹn. “Thế à, vậy anh phải trông chừng tôi thật kỹ, coi chừng bất cẩn rơi vào bẫy của tôi.”
Trên thực tế, từ sau khi phát hiện điện thoại di động, Kinh Phục Châu thật sự chú ý đến An Nguyện nhiều hơn. Sức lực của con người là có hạn, anh dồn cho An Nguyện bao nhiêu thì phía Chu Lẫm sẽ bớt đi bấy nhiêu. Đến bây giờ, An Nguyện vẫn không dám xác định Kinh Phục Châu có nghi ngờ Chu Lẫm hay không, điều duy nhất cô có thể làm chính là làm rối sức phán đoán của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Không Dao Động
Ficción GeneralTác giả:Sơ Hòa Sơ Thể loại:Ngôn Tình, Ngược Nguồn:greenhousenovels.com Trạng thái: Hoàn TÌNH KHÔNG DAO ĐỘNG Thể loại: Hiện đại, ngược tâm Dịch: Mon Độ dài: 51 chương Nam chính: Trùm ma túy Nữ chính: Nằm vùng Truyện kể về tình yêu của một trùm buôn b...