For

428 52 2
                                    

Kí túc xá của WINNER suốt một tuần nay đâu đâu cũng là mùi thuốc súng . Chả là hai ông anh lớn nhà này cãi nhau , Minho và SeungYoon cứ nghĩ sẽ như mọi lần hai ba hôm là hết nhưng mà lần này một tuần rồi vẫn không có tiến triển . Chính vì vậy mà khiến cho hai đứa em phải bắt tay vào giải quyết mâu thuẫn nếu chúng nó muốn kéo anh / em người thương của mình về nhà .

Nhà của Team Mèo .

" JinWoo , anh vẫn chưa làm lành với SeungHoonie sao ? "

JinWoo ngồi trên sofa , cúi mặt vào điện thoại chơi game . Đến khi nhân vật trong game của anh tử trận , anh mới ngẩng mặt lên , quay sang nhìn Minho đang ngồi lảm nhảm bên cạnh mình . Nhận thấy ánh mắt của JinWoo , Minho theo phản xạ lùi ra sau một chút .

" Em nói đủ chưa ? "

" Này , hyung , thái độ đó của anh là sao ? Em chí có ý tốt giúp hai người làm lành thôi . "

" Giúp anh làm lành hay do em nhớ Yoonie quá không chịu nổi nên mới lết cái thân sang chỗ anh . "

Bị JinWoo đoán trúng tim đen , Minho cười ngốc , xoa xoa đầu nói :

" Ừ thì nó cũng là một phần nhưng chỉ nhỏ xíu thôi , không đáng kể đâu . Quan trọng là em nghĩ cho anh mà . "

JinWoo bĩu môi .

" Ừ , nhỏ xíu . "

" Nhưng mà anh không định đi làm lành với SeungHoonie sao ? "

Nhắc đến vấn đề này , tâm trạng của JinWoo lại trùng xuống . Tại sao anh phải đi tìm em ý chứ , lỗi là do SeungHoon mà .

" Lần này là cậu ấy có lỗi với anh . "

Minho trầm mặc một lát rồi tiếp tục .

" JinWoo hyung , lần này Hoonie làm thế là sai . Nhưng mà anh nghĩ xem , mọi lần dù là lỗi của ai thì SeungHoon đều xuống nước xin lỗi anh trước . Anh hạ mình một lần không được sao ? "

" Nhưng ... "

Thấy anh bắt đầu băn khoan . Chẹp , tình huống đi đúng quỹ đạo rồi đấy . Minho nắm bắt thời cơ , thừa thắng xông lên .

" Anh à , thực ra trong chuyện tình cảm , người này nhường người nọ một chút mới tốt . Anh đi xin lỗi Hoonie một câu , xài tí aegyo là người ta tha lỗi cho anh liền . " Ngừng một chút , Minho nói tiếp . " JinWoo , hay là anh muốn chia tay đấy . "

Hai chữ " chia tay " lọt vào tai anh một cách nặng nề . JinWoo cầm cái gối bên cạnh ném lên Minho rồi bỏ vào phòng mình .

Vào phòng , anh nằm lì trên giường , ụp mặt vào gối .

Chia tay cái khỉ , ai muốn chia tay chứ .

Minho thấy anh tức giận bỏ vào phòng thì nhẹ nhàng thở dài một hơi để trút bỏ căng thẳng . Giận là cũng thông suốt rồi , giờ Minho phải đi hỏi bé người yêu của hắn đã giải quyết ông anh nhà bên như nào .

Sang nhà bên Team Cún . Nhìn SeungYoon ỉu xìu ngồi ở ghế sofa , cái môi đỏ hồng chúm chím chu ra khiến cho Minho rất muốn nhào tới hôn một cái .

HoonWoo × For Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ