Ngày... Tháng... Năm...

19 1 0
                                    




Anh à,sao anh lâu về vậy? Ngày qua ngày em đều đợi anh,anh mau về với em đi,em thực sự rất nhớ anh. Em buồn và cô đơn lắm. Em sợ không có anh bên cạnh. Hôm nay,em đi trên đường em chợt vấp ngã mà không có bàn tay nào kéo em dậy,em thấy tủi thân khi thấy ai cũng có đôi có cặp,em chợt nghĩ 'ước gì có anh ở đây nhỉ,bọn họ sẽ phải ghen tị vs chúng ta vì em vs anh lãng mạn lắm. Anh à em có nấu món anh thích nè! Anh mau về ăn nha em chờ anh đó. Anh ơi hôm nay cô ấy lại đến,cô ấy bảo anh sẽ không về nữa,cô ấy còn khóc nữa chứ,cô ấy nói gì vậy anh sẽ về với em mà,em tin là anh sẽ về mà. Anh à em không ổn,em không ổn chút nào,anh ở đâu??? Em nhớ anh lắm. Từ lúc anh biến mất em trở thành con người nhỏ bé cô độc trong cái căn nhà rộng lớn này. Hôm nay tự dưng em lại khóc anh à nước mắt cứ tuôn ra không biết do nhớ anh hay bụi bay vào mắt anh nhỉ??? Mỗi sáng thức dậy em cứ nghĩ anh đang mỉm cười vs em,em thật ngốc anh nhỉ?anh làm gì có ở đây cơ chứ,em tự đánh vào đầu nình một cái rồi đi đánh răng. Em đi chợ mua chút thức ăm mà ai cũng nhìn em rồi xì xầm gì đó,có người còn đẩy em ngã nữa anh à,em vô thức ngồi đó khóc,em lại nghĩ 'anh ở đâu mau đến đỡ em dậy đi',mấy cái con người đó có vẻ mãn nguyện lắm anh à,em đã làm gì sai cơ chứ,rồi em đứng dậy đi về nhà luôn. Anh à hôm nay trời lại mưa,mưa làm em nhớ anh quá,vì mỗi lần trời mưa em và anh lại cùng ngắm mưa và nghe bài on rainy day mà,nhắc đến em ms nhớ,em mở bài on rainy day và nghe trong mưa,nước mắt, sự cô đơn. Hôm nay,em thấy một cái áo suju màu xanh sapphire đẹp lắm em định mua thêm một cái nữa cho anh nhưng cô bán hang bảo hết rồi,em lủi hủi cầm túi đựng áo ra về,tiếc thật hết mất rồi còn đúng một cái,em muốn mua cho anh, rồi khi nào có dịp chúng ta mặc đi xem sushow thì sao anh à hôm nay cô ấy lại đến cô ấy cũng bảo là đừng chờ anh không về nữa đâu,cô ấy lại khóc,em hỏi tại sao cô ấy cứ nói như vậy,cô ấy bảo là anh mất rồi,em sững sờ trước câu nói của cô ấy,em hỏi tại sao thì cô ấy không nói rồi đi mất. Woonie à em không tin đâu em không thể chấp nhận được sự thật này,anh đã hứa là sẽ bên em mãi mãi mà sao anh lại không dữ lời hứa vậy. Em quyết đinh sẽ bán nhà rồi anh à,có 2 cậu con trai đã mua căn nhà của chúng ta,trông họ hạnh phúc lắm như anh vs em lúc trước vậy. Anh ơi,em sẽ đi đến một nơi nào đó hoặc có thể em sẽ lên thiên đàng cùng anh. Chàng trai tháng tám của em à,hãy nhớ rằng nếu có kiếp sau thì em vẫn muốn được yêu anh một lần nữa. Ở bên anh khiến em hạnh phúc lắm,cảm ơn anh vì thời gian vừa qua anh đã ở bên em và khiến em hạnh phúc. Em yêu anh chàng trai tháng tám của em.
Tạm biệt...

Nhật Ký Của RyewookWhere stories live. Discover now