Third Person POV
Makalipas lang ng ilang araw ay pasukan na. Nagkatampuhan si DJ at Moonlyn. hahahahhaha ang babaw.
Moonlyn POV
First Dayyyyy of school...
3 pm ang pasok namen. Hysnagkatampuhan kame ni Dj hawsad. Tapos d na kame nakakapagchat HAHAHAH. Hys okay lang naman. Nagpapansinan naman kame kaso ngitian lang HAHAHAHA. D kame nakakapag sabay pumasok , umuwe kingin haha.
Ayun so pagpasok klase lang puro orientation HAHAHAHA. At may assignment pa. Pasearch agad ang mga mayora. HAHAHAHAHAH
Ayun makakasama ko nanaman ang mga baliw kong bespren sa school.
AUTHOR'S NOTE :
SORRY GUYS HAHAHA WLA nang update ang lola nyo dahil nga sa naging busy ako sa skul at brolen HAHAHAHAHA . Btw guys sabe ko nga real life to pero iniba lang ng name , place at pagkatao syempre yung damdamin isip is ganon in personal.
Hmm kaya d nako nakapag update gaya ng sabe ko nabusy ako sa assignments tambakan lka pa naman ng assignments HAHAHAHA and then na busy ako kay DJ so etona nga ang kwento dahil nga yung pangyayare dito sa sory ko ay base sa pang araw araw na pangyayare hehe.
So ayun makalipas ang isang linggo lang naman HAHAHAHAH.
So etona naging busy ako kay DJ non for realname is Diether. Ayun na nga mga guys kinukwento ko ang real story hehe d ko eto mamasasama sa fictional story kaya nilagyan ko ng author' note.
Ayun na nga makalipas ang isang buwan napag desisyonan kong sagutin na sindiether June 8 , 2018 ang araw na sinagot ko sya. Pumunta ako sa bahay nla kasama si Caith syempre nagpasama akis hehe. Ayun sinagot ko sya in person ayun naging maayos naman ghehe.
Thrill relationship naman kase konting bagay pag aawayan pero nagkakabati agad kame.
Hanggang sa 1 time nakipagbreak ako ng walang dahilan hys. Ako na bobo tanga sabihin nyo nalahat.
Back to normal nanaman ako hys kase alam nyo kung baket dahil broken nanaman ako. Walang pale sa nararamdaman ng iba.
Walang tiwala , takot magmahal hys ,pagod na sa lahat ng kasiyahn kalungkutan at saket na nararamdaman.
Ayun gabe gabe umiiyak ako e walanamn akong ginagawa hys. Hinahayaan ko nalang para mapabilis ang move on ko.
Nagsimula nanaman yung ugalikong walang pake sa nararamdaman mo.
HAHAHAHAHAHA SO ETO NA nga naglelet go na sa memories HAHAHAHA.
Kakalimutan ko na talaga sya. Hys.
YOU ARE READING
3 Girls Na Triggered
FanfictionMay iba't ibang uri ng kalalakihang tarantado merong: 1. Mayabang pero may ibubuga 2. Puro satsat 3. Malakas ang kapet kaya nagtatapang 4. Mayabang na takot May kilala ba kayong ganyan well? READ THIS STORY.