Moonlyn POV
So eto nako malungkot durog ang puso. :((
Alam nyo yung masaket kakabreak pang namen pero may bago na siya? Tapos pinagmamalake nya yun. Huhu dinudurog nanaman yung puso k yung feeling kahit anong pagmamatogas ko sa dulo ako paden yung talo kase ako yung nasasaktan ako paden ?
Baket ba lage nalang iniiwan , sinasaktan ? Wala na bang taong kayang mahalin ako yung higitan lahat ng ex ko ? Wala naba talaga? May bubuo paba sa buso kong durog na durog? Waht if manhid puso ko? Sguro sobrang saya ko nun.
Nakakatawang isipi n na ansaya ko pag kaharap ko mga kaibigan ko? Yung feel na akala nyo wala nalang pero gabi gabi nasasaktan ako umiiyak ako.
Pinagsisihan ko lahat hys. Sana d nalang ako nagmahal. Sana d nako muling magmamahal pa sana d na tumibok muli puoso ko.
Pero i try my best na gagawen ko lahat para maging matigas na ang puso ko.
Alam nyo yung masaket? Yung marame akong malalaman about sa kalandian nya? Tapos feeling nya kawalan sya? HAHAHAHHA well gago ka pala DJ d kanaman kawalan.
'Hmm be? Kamusta naman mga pinagsasabe mong mabait si DJ? Loyal? Tamo sinaktan kalang.' Sabe ni Caith.
'Hehe d na be HAHAHAHA feeling nya naman kawalan sya ulol ba sya?' Sagot ko. Pero deep inside nasasaktan ng kaunti yung hearty ko hehe.
Minsan nalang ako makipag usap sa mga kajonjian ko HAHAHAHA. Dahil nga kasawian ko ngayon hys mahal ko sya pero sa tingin ko kelangan ko magmove on.
Gabi gabi akong umiiyak pero ngayon hinde na. Pinangako kong hinde nako iiyak so etonaaa hinde na nga ako umiiyak.
Ahmm habang feel na feel ko ang pagdadrama biglang nagsend si DJ ng picture nya na may kasamang girl so ayun na ng makita ko e ayun yung pinagseselosan ko.
</3
Well ako paba mag papatalo syempre nagsend ako ng mga pics na kasama mga ex ko HAHAHAHAHA well akala nya naman magpapatalo ako.
'Be? Nakamove on kana HAHAHAHHA?' Tanong ni Angel. 'Satingin mo oo?' Tanong na sagot ko. 'Hinde!' Sagot nya sabay tawanan nilang dalawa. 'AHAHAHAHAHHAHA'
'MGA ULOL !' sigaw ko sakanila.So ayun nag si uwe na nga kame dahil gabe na ren naman.
YOU ARE READING
3 Girls Na Triggered
FanfictionMay iba't ibang uri ng kalalakihang tarantado merong: 1. Mayabang pero may ibubuga 2. Puro satsat 3. Malakas ang kapet kaya nagtatapang 4. Mayabang na takot May kilala ba kayong ganyan well? READ THIS STORY.