Do you love me?

14 5 0
                                    


"Em có yêu ta không?"

"...."

"Xin em hãy nói, đừng im lặng nữa. Ta cầu xin em"

"Thất lễ rồi, thưa ngài. Tôi còn phải làm việc của mình nữa"

Elile Blackwood là một con gái của đại tướng quân Danny Blackwood. Ông là con người đầu tiên làm cho loài rồng, các tiên nữ và những giống loài mạnh nhất, quỷ và nữ thần. Tất cả họ đều nể sợ ông. Vì thế mà các vị tiên nữ đã đồng lòng quyết định tạo cho ông một thanh gươm không thể mòn , gãy. Thanh gươm sự sống, được đúc két từ sự hài hòa của băng và gió. Mỗi lần vung gươm là một khu rừng sẽ bị phá hủy.

Vợ của ông, bà Vivian Blackwood. Là một giai nhân tuyệt sắc tuyệt trần, nữ thần Ellie, một nữ thần từng là một con người giờ đây đã trở thành đấng tối cao đã ban phước cho bà sắc đẹp vĩnh cửu. Ngoài ra bà còn là quân sư tài năng, với lối đi táo bạo gây bất ngờ cho kẻ địch. Những chiến thuật của bà đều đưa đội quân tới chiến thắng .

Ellie là một tiểu thư  có vẻ ngoài xinh đẹp năm nay đã 20 tuổi. Đôi mắt lạnh lùng đen láy, làn da trắng ngần và trí thông minh thừa hưởng từ mẹ. Nàng có những lối đánh lặng lẽ, vô nhân tính. Nam thần Encanoria đã trao cho nàng vũ khí của ông - dây xích của công lí. Nó có sức công phá mạnh ngang bằng quỷ vương địa ngục. Được rèn từ những vị thần tối cao ban tặng cho người xứng đáng sở hữu sức mạnh của nó. 

Nàng đã ra chiến trường từ nhỏ, tính cách cũng trở nên phai dần theo thời gian. Sở hữu sắc đẹp trời ban, không ít quý tộc đến cầu hôn nàng. Nhưng đều bị nàng từ chối, trong đám cầu hôn nàng, có những nữ nhân dám phá luật mà mong nàng nhìn họ. Nhưng lần nào cũng bị từ chối.

Ellie cảm thấy chán với cuộc sống, ngoài chiến tranh và máu thì chỉ có hoa Nhài mới làm nàng cảm thấy hứng thú.

Một loài hoa trắng muốt, tinh khiết và cao ngạo. Theo truyền thuyết, những loài hoa trước đây đều là màu trắng, nhưng rồi một người họa sĩ đến và nói sẽ vẽ cho các bông hoa. Khi vừa nghe thấy tin như vậy, hoa Nhài lập tức chạy đến và mong mình sẽ được vẽ màu vàng của mặt trời.

Nhưng người họa sĩ lại khinh cô và nói:

"Những công chúa Hoa Hồng mới là người được vẽ đầu tiên, hãy lùi về phía sau"

Tính hoa Nhài vốn kiêu ngạo ương bướng. Nàng liền hậm hực bỏ đi.

Dần dần những bông hoa khác đều được tô màu sắc thắm của mình, ngươi họa sĩ quay qua giễu cợt hoa Nhài:

"Tới lượt cô đấy, tôi vẫn còn dư màu vàng của mặt trời đây, haha. Câu xin tôi đi thì tôi sẽ tô cho cô"

Hoa Nhài im lặng liếc người họa sĩ làm ông ta lạnh sống lưng, ông hứ một cái rồi đổ hết màu vàng đi và rời khỏi khu vườn dầy màu sắc kia.

Rồi một ngày, Ellie nhìn thấy em. Một nữ hầu mới được bổ nhiệm cho nàng, một nữ hầu có mái tóc bạch kim ngắn ngang vai tựa như ánh mặt trời, đôi mắt đỏ rực như một con thú khao khát được xử lí con mồi ngay lập tức. 

Em dịu dàng như hướng dương, cao ngạo như hoa nhài. 

20 năm qua, lần đầu tiên nàng nhìn thấy thiên thần.


Mes petits souvenirsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ