..bầu không khí hiện tại thật khiến người khác căng thẳng đến phát run, Namjoon và Jungkook đang bị bao vây, hai người thân hình đã chằn chịt vết xước do vật sắc bén gây ra, có vẻ họ cũng đã thấm mệt rồi
- chiến thuật gì vậy chứ? Dùng súng đấu kiếm mà lại trở nên vô dụng như vậy, Phì - Jungkook nhổ nước bọt, tức giận rủa
- anh cũng không biết , thật sự là họ quá mạnh - Namjoon tuy đã bị thương đến chảy mồ hôi lạnh nhưng vẫn bình tỉnh trao đổi -Jimin, em có manh mối gì không?
- anh ,đây là loại hình bao vây, dồn ép đối phương đặc trưng của LUCAs, lúc đầu họ sẽ gây phân tán lực chú ý của đối phương bằng khối hình tấn công mũi tên sau đó sẽ dùng xoắn ốc bào mòn sức lực và kết liễu con mồi
- thật thâm hiểm, bây giờ bọn anh phải làm gì? - Namjoon thận trọng hỏi
- bây giờ anh và Jungkook hãy cố gắng giữ sức ,khi cơ hội đến hãy dùng một đòn để chặn đứng bước tiến tiếp theo của chúng, đây là cơ hội duy nhất, hai người hiểu chứ- giọng Jimin truyền qua thiết bị truyền tin có phần lạc giọng, các anh sẽ không bỏ qua cơ hội này, nhất định - được!!..xột xoạt... Bắt đầu rồi, bọn chúng đang di chuyển vòng tròn , tốc độ lại nhanh đến chóng mặt, vòng tròn lại dần thu hẹp, mũi kiếm sắc bén cũng như có sức hút về phía các anh, bây giờ thần kinh của các anh không cho phép bất kì sự sao nhãn nào, chút nữa....một chút nữa thôi..
- Đến lúc rồi!!
-----------------------------
Hoseok, Seokjin, Yoongi cũng đã đột nhập vào toà nhà bằng đường luồn,vừa đến được tầng đầu não thì- các anh cẩn thận - tiếng Jimin hét lên qua thiết bị nhưng đã muộn rồi.bíp bíp bíp.... . Một chuỗi tiếng bíp đồng loạt phát ra từ bốn phía như báo động bị xâm nhập
- chết tiệt - các anh nhanh chóng phân tán ẩn nấp , đúng như các anh dự đoán, không mất vài giây sau đã có một toán lính của bọn chúng chạy đến phân tán quan sát tìm kiếm
- vừa rồi, máy tính của em bỗng nhiên bị virut sập nguồn, đến khi khởi động được thì đã như thế rồi , bây giờ nếu cùng hành động sẽ không tiện, mọi người nên chia ra.
-Được - Thế là Hoseok chạy về phía cánh trái, còn Seokjin hướng cầu thang, hai anh làm chú ý rồi lôi kéo kẻ địch rời khỏi nơi này, giờ chỉ còn anh _Yoongi sẽ là người cứu cậu,anh lần theo cánh phải đi tới mặc ở đó chỉ có một màu đen của bóng tối, im ắng đến lạ thường..-bé đẹp à, mấy hoàng tử của em đang đến cứu em đấy, em cứ yên tâm mà ngủ ngoan ở đây nhé, anh phải ra chơi với họ đây, trò chơi sẽ càng thú vị hơn khi có sinh tử nhỉ -hắn vuốt nhẹ mặt cậu rồi ra khỏi phòng để lại bầu không khí chỉ còn tiếng hít thở đều đều.....
-----------------
- Đến lúc rồi!!!-Namjoon hét lên rồi sức nhảy lên ,hai tay dùng dao găm dùng sức vặn mình ,nhờ sức đẩy của Jungkook , chiêu của Namjoon tạo ra như một lóc xoáy nhỏ lao về bức tường bao bọc của kẻ địch ,vì không kịp phòng bị , vòng vây lại vì trúng mấu chốt mà bị vỡ tan tành , sau chiêu đó hai anh vừa thoát khỏi vòng vây vừa làm tổn thương được hơn một nửa thành viên của chúng ,ván bài này đã được lật ngược tình ghế ...
-Hay quá - Jimin vui mừng reo lên, nhưng cũng áp chế nhắc nhở- tuy số lượng kẻ địch đã không còn đe dọa đến chúng ta nhưng mọi người cũng không được thả lõng phòng bị.
- Được .
...tít tít....báo động ....báo động!!!🚨
Sau một hồi theo dõi, thì màn hình liền hiện lên sự báo động khẩn cấp khiến Jimin không khỏi run rẩy
- Mọi người không ổn rồi , ở đó có bom hiệu ứng nhanh, chỉ vừa hoạt động cách đây mấy phút , bom này không có kích nổ như những loại khác ,nó sẽ gây ra một vụ hỏa hoạn lớn với sức lan truyền rất nhanh .Bây giờ anh Namjoon và Jungkook cầm chân bọn chúng ở dưới này coi như là an toàn , còn anh Hoseok và anh Seokjin cố gắng xử lí nhanh hoặc lôi kéo bọn chúng li khai khỏi chỗ đó càng nhanh càng tốt .
-Được.-Mọi người cứ thế cố gắng tăng tốc độ ,mọi hành động đều được các anh thực hiện một cách nhanh gọn
- anh Yoongi , anh có nghe em nói không?- Phần Yoongi là làm cậu sốt ruột nhất , một phần là vì nơi Yoongi đang đột nhập vào không có camera nên Jimin không quan sát được tình hình ,một phần là người anh đối đầu là một người không hề tầm thường _người cầm đầu nhóm LUCAs lần này.
- anh đây ,ở đây anh sẽ lo liệu rồi đưa bảo bối rời khỏi đó an toàn!- dường như Yoongi đã đặt cược cả tính mạng của mình vào đó .
..răk..răk ..tiếng thiết bị truyền tin bị dẫm nát cùng tiếng tháo đạn của súng..
- tốt lắm ,không hổ danh là papa mà Taehuyng tự hào ca tụng - hắn vỗ tay tán dương
- anh, à không ,phải chú mới đúng ,rất vui được gặp lại chú - Hắn từ từ gỡ chiếc mặt nạ xuống làm lộ ra gương mặt góc cạnh sắc bén cùng đôi mắt thâm sâu nhưng vẫn còn vài nét non nớt của tuổi thiếu niên
- cậu là - anh híp mắt lại từ từ xem xét người trước mặt cũng như lục lại trí nhớ của mình ,hình ảnh một cậu bé thấp thoáng trong đầu anh .....
Quá khứ....
- Taetae bị bắt cóc trong lúc trốn đi chơi với tôi!!- Một cậu bé có đôi môi dày , đầu tóc xoăn nhẹ với vẻ mặt nghiêm nghị nói lớn .
Sau khi mọi người rời khỏi phòng hiệu trưởng ,nhóc đó cũng đi theo các anh ra tận xe ,đến khi cửa xe gần đóng lại thì..
- tôi cũng muốn đi !- nó dùng hai tay níu lấy cánh cửa , đôi lông mày câu có của nó có thể bộc lộ sự quyết tâm đến chừng nào
- không được ,đây không phải chuyện đùa - Yoongi khó chịu nói
- Nhưng Tae bị bắt là do tôi!- nó vẫn khư khư nắm lấy cánh cửa
- ta không quản - Anh không còn thời gian mà trách cứ con nít
- vậy các chú sẽ cứu được Tae chứ ?- sau một hồi nghĩ ngợi lông mày nó đã giản ra không ít
- tất nhiên
- vậy sau khi Tae về phải cho tôi gặp em ấy - nó nói như một lời thỏa thuận nhưng cũng có chút gì đó thỉnh cầu
-được- anh không còn thời gian mà lằng nhằng với nó ,vội đáp ứng.
Tay nó đã buông lõng ,chiếc xe vội phóng đi ...
- Chú đã hứa rồi đó !!!-Nó ở sau vẫn la hét mãi cho đến khi chiết xe chỉ còn là dấu chấm nhỏ .
.
.
.
.
.
Nó đã chuẩn bị rất nhiều món quà để chờ bé đẹp của nó đi học sau vụ đó thì nhận được một thông báo là cậu đã được papa xin thôi học , đó như là tin động trời làm nó không muốn chần chừ một phút giây nào , nó chạy đến phòng hiệu trưởng thì vừa lúc Yoongi làm xong thủ tục...
- Sao Tae lại nghỉ học , tôi muốn gặp Tae - nó gằn giọng hét lớn
- không được - anh khó chịu lên tiếng
- sao lại như thế , chú đã hứa rồi mà , chú thật đáng ghét , trả Tae lại cho tôi!!- Nó tức giận nhào đến tung đòn vào người anh , nó gào đến nước mắt nước mũi tèm lem nhìn thật đáng thương , anh không muốn đánh con nít nhưng cứ để tình trạng thế này không hay cho lắm ,nghĩ là làm anh liền vỗ nhẹ ót nó làm cho nó thiếp đi rồi gửi nó vào phòng hiệu trưởng .
Anh đâu biết nó đã coi đó cậu là tình yêu đầu đời của nó ...
Anh đâu biết nó đã coi trọng lời hứa của anh như thế nào...
Anh đâu biết lần thất hứa đó đã làm nó tuyệt vọng và ghi hận anh cho đến bây giờ...Sau khi nó tỉnh dậy thì quyết tâm của nó chỉ có một là phải dành lại cậu..
Hiện tại....
- Lee Kikwang , con trai thứ của gia tộc Lee- lần đó có lẽ anh đã sai rồi
- đúng vậy , lần đó tôi đã nhầm khi tin chú , nhưng lần này tôi sẽ tự mình dành lại Tae- hắn cười khẩy nói
- lần đó đúng là ta có lỗi nhưng muốn mang Tae đi thì phải bước qua xác của ta - không ai có quyền trao đổi cậu với anh ,không một ai
- được - hắn từ từ rút kiếm ra ,anh cũng rút dao găm ra tư thế thủ , nhanh như chớp hai người lao vào ,bây giờ trong khoảng không gian tối tăm chỉ còn anh sáng lập lòe của những mảnh gươm va vào nhau , những cú va chạm đầy sức lực cùng sắc bén vụt vụt , mọi chiêu thức của hai người diễn ra vô cùng nhanh chóng làm cho người khác cảm tưởng như không khí cũng bị cắt ra vậy ....Trò chơi đã dần đến hồi kết ....
---------------------
Trong đêm khuya thanh vắng , tui đã ngoi lên haha ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Tiểu bảo bối của các papa
Fiksi PenggemarTruyện nói về tình yêu của Taehyung và các papa, buồn, vui, hường, ngược gì mình cũng cho vào hết, nội dung sẽ có một ít bách hợp xen lẫn vào, mình sẽ cố gắng khai thác hết sự 4d của Taehyung, sẽ có một ít yếu tố không có thật ( vì tác giả có m...