Kết hôn tuổi 17.

43 3 0
                                    

Vào một ngày nắng nhẹ trong lành , bầu trời hôm nay sao lại trong xanh đến lạ kì . Ở một bãi biển nọ , đang có một lễ cưới diễn ra thật vui vẻ . Cô dâu và chú rể đang chuẩn bị trao nhẫn cho nhau , những hàng ghế khách ngồi ở phía dưới , ai ai cũng nở nụ cười trên môi khi nhìn thấy cô dâu và chú rể trước mắt , trông họ thật đẹp đôi ! Chú rể mỉm cười trong niềm hạnh phúc vì người con gái trước mặt mình thật quá đỗi xinh đẹp , hiện tại cho đến sau này người con gái này sẽ cùng anh đi đến cuối quãng đường đời còn lại , chỉ cần nghĩ đến việc mỗi sáng sớm thức dậy , người đầu tiên anh nhìn thấy sẽ là cô , mỗi tối cô gái của anh sẽ chui rút vào người anh mà ngủ một giấc thật đã . Sáng sớm sẽ được thưởng thức món ăn chính tay cô làm , được ôm cô từ phía sau mỗi khi mệt mỏi . Được cùng cô tạo ra một " Bảo Bối " thật đáng yêu và mũm mĩm . Chỉ cần nghĩ đến đó thôi mà anh đã cảm thấy hạnh phúc đến điên người . " Cảm ơn ông trời vì đã cho Anh được gặp , yêu và kết hôn với Em , người con gái tuyệt vời ! " . Anh vui vẻ nắm lấy bàn tay bé nhỏ xoa xoa và đeo nhẫn vào ngón áp út của cô , khẽ hôn cái chụt vào bàn tay ấy . Cô dâu nảy giờ vẫn cứ im lặng , bất ngờ vì hành động của anh mà bật khóc . Có một bé gái khoảng cỡ 8 tuổi đang ngồi ở hàng ghế dưới cùng mẹ mình , liền thắc mắc mà quay sang hỏi mẹ.

Ae Eun : Mẹ ơi , hôm nay là ngày đặc biệt của cô dâu và chú rể , tại sao cô dâu lại khóc khi chú rể trao nhẫn cho mình vậy ?

Mẹ Ae Eun : Có thể là cô dâu chưa thật sự sẵn sàng với đám cưới này hoặc có thể cô dâu sợ phải kết hôn với người mình yêu ở tuổi 17.

Có một chân lí như thế này :
" Người đi cùng bạn năm 17 tuổi , sẽ không thể đi cùng bạn mãi mãi được. "

Và đây là lí do khiến cô dâu đã oà khóc lên vào ngày đặc biệt của mình đây sao ?

Cô đang xúc động vì hạnh động ấm áp này của chú rể ? Hay cô đang lo lắng vì sợ sẽ đánh mất chàng trai trước mặt mình , chàng trai mà mình lần đầu tiên đem lòng yêu thương , người đầu tiên cho mình biết TÌNH YÊU là như thế nào ở độ tuổi 17 ?

" Liệu Anh sẽ bên Em mãi mãi chứ ? "
" Anh sẽ bên Em mãi mãi ! "
" Dù có chuyện gì xảy ra , Anh vẫn sẽ không bao giờ bỏ rơi Em ? "
" Anh hứa ! "
" Chúng ta sẽ nắm tay nhau , cùng nhau đi đến cuối quảng đường đời còn lại ? "
" Chắc chắn ! Anh sẽ luôn bên cạnh Em . Chăm sóc , bảo vệ , quan tâm Em nữa phần đời còn lại của chúng ta "
" Em yêu Anh , SeokJin ! " - ôm Anh vào lòng , khóc nức nở.
" Ngoan nào , nín đi ! Anh thương " - ôm cô vào lòng , một tay xoa đầu cô , một tay xoa xoa vào lưng cô để trấn an cô gái nhỏ bé của Anh.

[ Oneshot ] [ SeokJin X You ] Kết hôn tuổi 17 Where stories live. Discover now