Đã hai tuần trôi qua , Hoseok vẫn thế , vẫn ngồi ở dãy ghế quen thuộc nơi quán bar yêu thích . Còn Taehyung , cậu ta sau khi nhận ra anh không có ý xấu với mình thì yên tâm hơn , việc hát ở quán bar cũng ngày càng thường xuyên hơn .
Nhưng cậu ta không hát bài đó nữa , bài hát của mẹ anh . Cậu ta hát những bản tình ca buồn day dứt , đến nỗi bất cứ kẻ thất tình nào nghe thấy cũng thực sự có cảm giác muốn chết đi . Thêm nữa là chất giọng trầm ấm cùng khuôn mặt đẹp đẽ nhưng lại quá mức xa vời giống như một bức tranh cổ vô giá đó của cậu ta rất khiến quan khách ưa thích .
Hoseok nhâm nhi ly rượu trong tay , ánh đèn màu tục tĩu xen qua chất rượu , lấp lánh những đốm sáng vô nghĩa . Anh ôm một cô gái không biết tên ở tay bên kia , dáng vẻ rất là hưởng thụ cô ta dùng miệng phục vụ thức ăn cho mình .
Jungkook nhìn theo anh với ánh mắt phẫn nộ và tuyệt vọng . Anh không chung thủy , nó biết . Anh không coi nó như là một tình nhân đúng nghĩa , nó cũng biết . Nhưng còn làm gì được nữa đây , khi nó đã quá yêu anh , đến nỗi chấp nhận được những hành động quá trớn kia của anh . Cho dù , điều đó có làm tim nó đau nhói .
"đủ rồi"
Jungkook bước tới , giật phăng điếu thuốc cô gái kia đang định đặt lên môi Hoseok . Anh nhíu mày nhìn tên nhóc đang hung hăng kéo lấy cô ả đi ra xa .
"Jung Hoseok , đừng có mà dính tới mấy thứ như thuốc phiện biết chưa . Anh mà cứ lơ đãng như vậy thì có ngày bị người ta chuốc thuốc lúc nào không hay "
Hoseok cười khinh miệt , Từ khi nào mà chuyện của anh đã bị nó quản như thế . Nhìn mà xem , cái cách nói chuyện hằn học của nó thật giống lão già kia .
À , mà biết làm sao được , họ vốn là bố con kia mà .
Jungkook , trước đây vốn là Jeon Jungkook , nhưng từ khi anh được mười tuổi , nó đã đổi thành họ của anh . Lí do thật sự rất đơn giản , cha anh lấy mẹ nó , thế là trong gia phả của dòng họ Jung , có thêm một Jungkook .
Cha anh đã bỏ rơi mẹ anh từ khi bọn họ vẫn còn ở Nga , nơi mà cái lạnh cắt xuyên qua da thịt , thẩm thấu vào lòng người . Khiến cho những con người ở đấy cũng trở nên lạnh lùng , giống như cái thời tiết khắc nghiệt đó . Jungkook vào nhà anh khi nó mới bảy tuổi , cái sự ngây ngô trong đôi mắt nó ngày ấy giờ đổi thành sự bá đạo , xốc nổi , trông giống như một phiên bản của cha anh , làm anh chán ghét .
Thế nhưng , nó rất ngoan , nó đối với anh rất tốt , cũng chưa bao giờ làm anh phật lòng . Đó là lí do vì sao anh chấp nhận để cho nó làm những gì nó muốn . Đối xử với anh như với một người tình ? ổn thôi , dù sao anh đã sớm mục nát , quan hệ với nó một thời gian rồi nó cũng sẽ chán mà thôi . Nhất là ở cái tuổi của nó . Khi anh bằng tuổi nó bây giờ , cũng đã nếm qua không ít tư vị đàn ông lẫn phụ nữ . Họ rất tuyệt , giống như một liều thuốc xả stress . Nhưng thuốc đó sẽ mau chán . Nên phải thay đổi thường xuyên .
Vì thế anh chắc mẩm một ngày nào đó , Jungkook sẽ cảm thấy mệt mỏi rồi buông tha ông anh thối rữa này thôi .
Hơn nữa , lí do mà anh đang khó chịu với Jungkook dạo gần đây , hiển nhiên là vì vị phụ thân đáng kính của họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
||VKookHope|| Mặt trời trong đôi mắt em
Fanficđôi mắt em như mặt trời , kẻ tội đồ là tôi không xứng để nhìn vào