Chương 64: Sinh Con Trai

194 3 0
                                    


Một phen mây mưa qua đi, Hoàng thượng ôm A Uyển, để mặc cho nàng nằm ở trên người chơi đùa cùng mấy lọn tóc của mình.

Sau khi thỏa mãn, trân mặt vật nhỏ còn vài phần ửng hồng, cái miệng nhỏ nhắn chu lên hé ra hai cánh môi hồng nhuận so với bình thường có thêm vài phần mềm mại, nhưng bị giày vò một phen như vậy mà vẫn chưa chịu thành thật, ghé vào trên người hắn giãy giụa, không nghĩ đến cảm nhận của người bên dưới. 

Tề Diễn Chi nhịn không được, bàn tay ở bên trên áo ngủ bằng gấm vỗ nhẹ vật nhỏ đang ầm ĩ,

“Còn không thành thật, còn chưa ăn no sao?”

Ngữ điệu mang theo trêu chọc trò chuyện cùng A Uyển, trong giọng nói lộ ra tia thỏa mãn lười biếng. 

Bàn tay trắng nõn nhỏ nhắn thon dài của A Uyển vẫn vuốt những sợi tóc đen của Hoàng thượng nhưng môi anh đào vẫn khép chặt không chịu mở miệng, từng sợi tóc đen nhánh đan xen với ngón tay, hai màu trắng đen đối lập rõ rệt làm cho Hoàng thượng cứ nhìn chằm chằm, ánh mắt tối đi. 

Lập tức cầm tay nhỏ bé non mềm của A Uyển,

“Tại sao lại không nói? Vẫn còn giận à?” 

Làm bộ làm tịch đến lúc này, A Uyển mới khẽ hé mở môi son,

“Lúc trước ta đã nói sai rồi, Hoàng thượng sao có thể là tiểu mao tặc, rõ ràng người chính là hái hoa tặc!” 

Lông mày Hoàng thượng nhếch lên, còn chưa nói gì, A Uyển lại dùng sức chọc chọc vào ngực Hoàng thượng,

“Nào có Hoàng thượng nào giống như vậy chứ, tần thiếp còn chưa sinh khí, đã phán tội tử cho thần thiếp, cũng không có hỏi xem thần thiếp có đồng ý hay không, không giống quân tử một chút nào cả!” 

Nhìn nàng đã khôi phục lại bộ dáng cũ, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, làm cho Hoàng thượng không thể không yêu,

“Tiểu Uyển nhi thật sự là không muốn? Vừa nãy ai muốn trẫm phải…Mau….”

Ăn no thì qua sông đoạn cầu, Hoàng thượng cảm thất nhất định phải nhắc nhở bé con một phen, mới vừa rồi là ai được vui thú thì quấn quýt mình không buông đây? 

Nhưng mà lời còn chưa nói xong, đã bị A Uyển xấu hổ ngăn lại, phía sau vẫn còn lời chưa kịp nói ra đã đứt quãng, vật nhỏ đã ngượng không chịu được,

“Không cho nói không cho nói, không cho Hoàng thượng nói!” 

Bàn tay nhỏ bé bịt kín miệng mình, như là một món điểm tâm mềm mại ở trước miệng, Hoàng thượng nhịn không được liền tinh tế gặm nhẹ ngón tay của A Uyển, vật nhỏ này toàn thân đều là nhuyễn ngọc ôn hương, ngọt ngào như vậy, khó trách mình vô cùng yêu thích. 

Mà động tác bất ngờ đó của Hoàng thượng là cho A Uyển kinh ngạc, lập tức rút tay về, trong lúc nhất thời cả kinh không biết phải nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn hoàng thượng, không biết hắn sao lại có hành động như vậy. 

Hoàng thượng vốn dĩ rất yêu thích biểu tình hay thay đổi của A Uyển, sau khi xác định là bản thân thập phần nhớ thương vật nhỏ này thì nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu, bắt gặp bộ dáng giật mình hai mắt trừng lớn của A Uyển, cái miệng nhỏ nhắn cũng khé nhếch lên biểu tình ngốc nhếch, nhất thời hứng khởi xoay người đặt A Uyển dưới thân, biểu tình nhất định phải ăn sạch sẽ vật nhỏ này mới được. 

Làm Sủng Phi Như Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ