kimtaetae
Người thích cookiejeon và 3.045 người khác
kimtaetae So tired 😊
Xem tất cả 2.644 bình luận
taewife chia tay với thằng nhóc kia rồi phải không Tae?
➡taekookisreal chia cái đầu buồi nhà mày
➡thánhnữ_sunsee con điên này lúc nào cũng theo ám chuyện nhà người ta thế nhỉ? @taewife
cookiejeon Taehyungie, mấy hôm nay anh làm sao vậy?
TaeKook's @cookiejeon @kimtaetae 2 người có chuyện gì vậy???
ajinomoto @bột_ngọt_vedan @chinsu_tam_thái_tử ê tụi mày có biến... Xem JungKook cmt kìa...
taekook_fakelove @hatetaekook maybe sắp chia tay rồi kìa đồng chí ㅋㅋㅋ
➡hatetaekook tao sớm biết sẽ có ngày này mà haha. Taehyung ở cùng 1 chỗ với JungKook ? Nghĩ thôi cũng đừng nghĩ 😏
➡kookkook Kookie nhà tao thì làm sao? Đkm chúng mày bớt đá xoáy đi. JungKook ở cùng 1 chỗ với Taehyung ngay từ đầu tao đã thấy đéo ổn rồi, chẳng qua tao thương thằng bé nên mới nhắm mắt ủng hộ. Bây giờ chia tay thật thì tao càng mừng vc ra =)) Bớt tự luyến đi 2 đứa dẩm =))
➡taekook_fakelove rồi sao con lồn này? Muốn chơi không? Đéo mẹ Kookie nhà mày và mày đúng hãm như nhau =)) @kookkook
➡kookkook Đm đứa nào hãm lồn bẻ lái trước?
swag @cookiejeon @kimtaetae 2 đứa làm sao thế?
➡cookiejeon em chẳng làm sao cả, người có vấn đề là Taehyung đấy
➡kimtaetae em nói ai có vấn đề??? @cookiejeon
➡cookiejeon @kimtaetae còn không phải là anh sao?
➡kimtaetae con mẹ nó em mới là đứa có vấn đề đấy
➡muối_công_tử ơ hay 2 cái đứa này bị gì vậy?
➡jhope có gì từ từ nói, cãi nhau um xùm ở đây tính để cho bàn dân thiên hạ được cớ bàn tán hay gì?
➡mochi95 @kimtaetae tao thấy Kookie nói đúng còn gì!? Dạo này mày thay đổi chóng mặt đấy, tao còn chẳng hiểu mày bị sao nữa 😀
➡kimtaetae @mochi95 tao thế nào đéo cần mày nhiều chuyện, hiểu không?
➡swag ơ cái thằng này cả tuần nay mày bị cái gì vậy? Thời kì mãn kinh à???
➡joonjoon mới còn đang êm ấm đây mà???
gumhy_07 đừng làm em đau tim mà.... 😥
hủ_nữ sao thế này? Mới hôm bữa Taehyung còn bênh JungKook chằm chặp mà 😳
***
Một tuần trở lại đây Taehyung liên tục bị lời đả kích của mọi người làm cho lung lay. Đôi lúc anh cũng dừng lại chậm rãi suy nghĩ xem có phải tình yêu anh dành cho JungKook chỉ là loại nhất thời hay không? Mặc dù quen JungKook đã tròn một năm nhưng thực sự mà nói chuyện anh là gay đến cả anh cũng không tin nổi.
Cả tuần anh cố tình tránh né JungKook đến khi cậu ấy hỏi anh lại bịa đại 1 lý do đơn thuần là mình bận chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp sắp tới. Số lần gặp mặt dần dần ít đi, số cuộc gọi cũng không còn bao nhiêu. JungKook vốn đã nhận thấy có điều không ổn nhưng vẫn đè lại không dám hỏi. Cho đến hôm nay Taehyung đăng ảnh trên ins cậu thấy caption là lạ mới tiện một lần vào hỏi cho rõ, không ngờ lại nhận được câu 'con mẹ nó em mới là đứa có vấn đề đấy'.
Từ khi quen nhau cho đến nay đây là lần đầu tiên Taehyung dùng ngữ khí thô lỗ như vậy để nói chuyện với cậu. Cậu cũng loáng thoáng đoán ra được Taehyung là vì áp lực dư luận mới thành ra như thế. Nhưng cả 2 người từ trước chẳng phải đã cùng thống nhất với nhau rằng sẽ mặc kệ cửa miệng thiên hạ sao? Taehyung phải chăng đã hối hận rồi, hối hận vì đã yêu cậu, hối hận vì tự biến mình thành một đứa gay sao?
Thực ra từ sau khi thông báo kết quả thi cuối kì JungKook đã muốn gặp Taehyung để thông báo với anh rằng cậu sắp phải sang Mỹ du học. Cậu vẫn cứ nghĩ nếu anh giữ cậu lại không cho cậu đi nhất định cậu sẽ từ bỏ cơ hội quý giá kia mà đồng ý ở lại cùng anh. Nếu anh nói anh ở đây đợi cậu hoàn thành xong khóa học bên đó trở về cậu cũng nhất định thuận theo ước muốn kia ngoan ngoãn sang Mỹ rồi cũng lại ngoan ngoãn trở về bên cạnh anh. Nhưng hiện tại xem ra cậu thực sự phải đi còn Taehyung sẽ không chút luyến tiếc.
Tình yêu này có phải rất buồn cười không?