Adrian's POV
Asan na ba yung si Hairnet?! 6:50 na oh! By 7 am, flag ceremony na! MALELATE NA SIYAAA!!!!!!!!!!!!
Bakit ba ako concern? Eh, fake girlfriend ko lang naman siya ^____^
Gusto niyong malaman yung nangyari?
**Flashback**
Andito kami sa classroom, wala si Maam, kaya vacant namin.
Biglang nagnap si Hairnet at umiyak. Kaya di ko naiwasang tinanong na
"Uy, bakit ka umiiyak? Anong nagawa ko? PAKSHET NAMAN OH!"
"Wa*sniff*la" sagot niya.
Pinunasan niya ang luha niya at tinanong ako.
"Ano ba tong kalokohang ginagawa mo?" tanong niya. Seryoso ang aura niya. AYOKO NG GANITOOOOO!
"Ah kasi, kelangan kita."
"Ha? Anong ibig mong sabihin?"
"Kelangan kita as fake girlfriend ko. Kasi kung hindi, ipapakasal ako sa babaeng hindi ko mahal. Sige naman oh >_>"
"Ah, eh. So ginagamit mo lang ako, ha?! =_="
"Hindi sa ganun, basta! SA PAPAYAG KA O HINDI, SASANG-AYON KA SA PLANO KO!"
Nagtinginan yung classmates namin, napalakas ata sigaw ko.
Wala kasi akong magawa, yun lang ang alam kong paraan para mapigilan ang plano ni Dad. Isang babaeng alam kong pasado sa standards niya.
**END OF FLASHBACK**
So yun nga, pagpapanggap lang yung KAMI. Sana tumalab to eh. Ayoko sa bitch na si Monica. OH GOD PLEASE! NASUSUKA AKO SA PANGALAN NIYA!
Te-teka! Andito na siya! Saktong 7:00 lang, magsisimula na!
Tumakbo ako at hinila siya sa line namin baka akalain ng discipline coordinator na late siya! Nakakahiya kayang girlfriend na nalelate noh!
"*sapak* HOY! WAG MO NGA AKONG HILAHIN SA SUSUNOD! KAYA KONG MAGLAKAD! LINTEK KA! LINTEEEK!" bungad niya sakin.
"Magpasalamat ka nga sakin! KASI PAPUNTA NA YUNG DISCIPLINE COORDINATOR SAYO! KAYA HINILA KITA! =_=" napasigaw tuloy ako.
Hindi na siya umimik. Pagkatapos ng flag ceremony, hinwakan ko yung kamay niyang malambot papunta sa classroom namin. ^___^
Harriet's POV
Ano nanamang kagaguhan tong ginagawa niya sakin? =_= Wala naman akong magawa. Lintek lang. Mahina akong maglakad ngayon, kasi parang na sprain ata yung paa ko kasi bigla niya akong hinila kanina.
"Uy, pwedeng sa clinic muna tayo?" tanong ko.
"Bakit? May sakit ka ba?" sagot niya.
"Pag pupunta sa clinic may sakit na? Hindi pa pwedeng na sprain lang?"
"Ha? Sinong nagsabing may sprain ka?"
"Ako."
"Shunga ka pala eh, tara na sa taas."
"Ikaw ang shunga! Hindi mo ba alam na ikaw ang dahilan kung bakit ako nagkasprain? KASI IKAW YUNG HUMILA SAKIN AT NATAPILOK AKO DUN MALAPIT SA HAGDAN!"
Dali dali niya akong binuhat at nagpunta sa clinic.
Sabi ng nurse na kelangan ko raw magpahinga kahit isang oras. So natulog ako sa clinic.
BINABASA MO ANG
Kasalanan Ko Ba Na Mahal Kita? ♥
Genç Kurgu(On Going) Isang babaeng nagkunwaring girlfriend sa may-ari ng University na KINAIINISAN NIYA. Paano ba ito nangyari? Posible ba silang magmahalan?