Author: Minmin Nguyen
Disclaimer: Dĩ nhiên họ không thuộc về au. Nhưng au tin họ thuộc về nhau.
Couple: Taengsic
Ratting: K+
Kim Taeyeon, cô nàng thuộc cung Song Ngư, vẻ ngoài hòa đồng đáng iu, lắm lúc hơi không được bình thường, thế mà lại sống nội tâm, cô ấy luôn để tâm sự trong lòng, những điều muốn nói ra đều suy nghĩ thật lâu, thật lâu rồi mới dám mở miệng.
Jessica Jung Sooyeon, cô nàng thuộc cung Bạch Dương, thuần khiết hoạt bát, một chút lạnh lùng và vô cùng bá đạo, cô bị gọi là sắc nữ từ khi mới một tuổi chỉ bởi vì cái người tên Kim Taeyeon kia.
Hai mươi năm về trước,….
Đối với một đứa trẻ mà nói thì khái niệm sinh nhật chẳng có gì là lớn lao cả, đối với Jessica cũng vậy, thế mà đối với kỉ niệm sinh nhật một tuổi này của cô là cả một sự kiện đối với gia tộc. Chỉ bởi vì cô, là đứa cháu duy nhất của cả dòng tộc, vừa chào đời đã được nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, nói chung là bảo bọc cô vô cùng kĩ lưỡng.
_Appa, sao appa lại xuống đây sớm vậy? Appa phải ở trên phòng nghỉ ngơi!!
_Ta xuống xem mấy đứa chuẩn bị tới đâu rồi!! Bữa nay không thể có sai xót gì. Khách mời hôm nay toàn những đối tác quan trọng, đặc biệt là lão Kim JaeYoon, ta không thể mất mặt trước lão được. Tháng trước tham dự sinh nhật một tuổi của cháu ông ta, nhóc con đó thiệt là rất giỏi, chọn ngay đồ vật là quyển tập với cây viết chứng tỏ là sẽ rất chăm chỉ sau này, bữa nay nhóc con nhà mình cũng không thể thua kém được.
_Appa à, bác Kim với appa đấu với nhau ngần ấy năm không mệt mỏi hay sao? Hai người cũng đã tuổi cao rồi với lại con với WooYoung cũng là đối tác tốt trên thương trường, hai tập đoàn Kim Jung đều là giúp nhau trên thương trường cùng thăng tiến. Với lại Taeyeon cùng Sooyeon chỉ hơn kém nhau 1 tháng mấy ngày, cũng thể nói là duyên phận nha, appa cũng khen Taeyeon như vậy thì có thể để hai đứa định hôn ước hay không?
_Không thể, cháu của ta sao có thể để cháu của lão Kim ấy mang về nhà được!!
_Được rồi, con chỉ là đề nghị. Appa đừng nóng.
_Ông..ông…!!
Thấy ba chồng cùng với chồng mình đang có một chút mâu thuẫn, thiếu phu nhân của Jung thị liền ẩm Jessica đến chỗ ông mình giải hòa ngay, cô bé đáng yêu vừa nhìn thấy ông nội liền giơ hai cánh tay bé nhỏ ra đòi bế, còn đáng yêu í ới gọi “ông”.
_Hhaha…Yeonie giỏi, mới đầy 1 tuổi đã gọi được ông nhất định sau này sẽ là nữ cường nhân xuất chúng!!