@Korea!!"OMG what a dream come true!!!! Nakarating na din ako dito sa Koreaaaa!!" sabi ko
Oh BTW, ako nga pala si Lee Shin Hye a BTS Fan aka ARMY. Matagal ko ng gusto makapunta dito sa korea so eto na ko ngayon nakarating na!! Half Korean and Half Filipina ako, Si Appa kasi halos dito na siya lumaki sa Pilipinas dun na siya nag College hmm 4th Year College siya nun pero sa Korean School siya at Dun din nuon pinag aral si Eomma kasi balak ng pamilya nila Eomma na duon pag trabahuin si Eomma pag nakapagtapos ng College. Pareho silang Fine Arts ang kinuha at duon nadin sila nagkakilala. Niligawan nuon ni Appa si Eomma hanggang sa nagtapos sila ng College at dun nadin sinagot ni Eomma si Appa nung mismong College.
Sabay na din silang Pumunta sa Korea at Nagtrabaho. 5yrs later ng ikinasal sila, masaya noon si Eomma kasi nagpakasal na sila but after 1year ng mabuntis si Eomma at ang gusto ni Eomma na dito siya manganak at ang nilalaman ng tyan niya nuon ay ako. Nung ipinanganak ako ang gusto ni Eomma na dito ako lumaki at mag aral saka lang ako pwedeng pumunta ng korea pag nag tapos na ako. Natuto rin akong mag korea dahil kay Eomma at Appa pero onti pa lang di pa yung talagang koreanang koreana.
At eto nga naka graduate na ako at sabi ko kila Appa na ditl muna ako sa pinsan ko si Lee Min Won, Anak ng Kapatid ni Appa.
Pagkalabas ko ng Airport nakita ko agad yung pinsan ko.
"Noonnaaa~" sigaw neto. "Miiiiiin" at niyakap ko siya. "Noona~ ne yeohaeng-eun eottaess-eo?" (How was your trip?) tanong ni Won. Nako may pa korea korea pa marunong din namang mag tagalog siya rin kasi yung pinsan ko na kasama kong lumaki sa Pilipinas
"Okay lang, teka nga wag mo nga ako kinokorea korea diyan! Nakakaintindi ako pero Min naman don't talk to me like that duh"
"Okay noonaaa, bitchyyy"
"Jugeullae?!"
"ANIYO!"
"Jusko tara na gutom na ako!!"
Pumunta muna kami sa cafeteria sa Airport bago pumunta sa bahay ni Min eh 3hrs ba naman ang byahe papunta dito, yess may pagkain sa eroplano pero bitin eh!
"neo mwo meoggo sipni?" (What do you want to eat?) tanong ni Min.
"Beef Bulgogiiiii and Japchae" sabi ko, juskooo gutom na si ako.
"Drinks?"
"Water and Coke"
Nakabalik na si Min Won at kumain na muna kami, grabe ang daming oppaaaa sheteeee. Pag tingin ko dun sa TV dito sa Resto, yung labas ng bagong album ng BTS.
Wait anong oras na baaa?!!!! Sheteeeee.
Pinanuod ko agad sa YT yung MV nung Fake Love.
"Omggg yung abs ni Jungkoook ajsnjwjsnajajjxjska" sabi ko.
"Huy hahahahahaha, Noona you know, ang galing din nila ah. Grabe nakapag guest sila sa Ellen, nanalo sila sa Billboard Music Award natalo nila si Justin Bieber ba yon? *tumango ako* Basta Noona ang galing at ang gaganda pa ng kanta nila, minsan nga yan na yung kagi kong pinapakinggan eh" sabi niya.
"Oh jinjjjaaa?!"
"Ne!"
"Noonaa~~ Bilisan mo kumain!"
"Oo na hahaha may dadaanan pa ako mamaya"
"Okay"
****************************
Nakarating na kami dito sa tinutuluyan ni Minmin at nagpahinga ako. Dadaan pa kasi ako ng BigHit mamaya.
^_^
Grabe ang lamig! Hindi ko inaakala na makakapunta ako dito. Kasi grr actually kasi si Appa 1/4 na Filipino pero more on Korean blood talaga siya!
Nang makapagpahinga ako gumala gala ma ako, di naman ako mawawala kung mawala man ako tatawagan ko si Minmin.
8:30 na ng gabi dito, kahig anong gawin ko dito kahit hanggang 12mn pa ako dito wala namang mangyayari saakin. At Korea to no not Philippines!
Napadpad na ako dito sa tapat mg bighit, nag picture nag live at natapos na kumain muna ako ng ramen nagutom ako eh!
Pabalik na ako ng BigHit para picture uli ng may nakabanggaan ako.
"Mianhae" sabi ko.
"Mianhae" sabi niya.
Nalaglag mga dala dala niya, ang tangkad niya boy siya at tinulungan ko nalang. Nang makita ko mukha niya...
OMG! Si si siiiii...
YOU ARE READING
BTS and I ♥️ (COMPLETED)
FanfictionBTS and I♥️ ¿ makikita ko pa kaya sila in person? Hindi na siguro, hays. kaya eto gumawa nalang ako ng imagination ko hanggat di ko pa sila nakikita ¡ Co-Army'ssss panigurado ito rin ang gusto niyong mangyari lalo na sa mga Suga bias diyan ? at Yoon...