Về phòng, cô điên cuồng đập phá đồ đạc. Điều vừa mới nghe được còn văng vẳng trong đầu.
Nàng không phải hung thủ, nhưng lại mặc cô giày vò, trút hận.
Cô dựa vào tường, hai mắt nhắm lại, trượt xuống ngồi bệt trên sàn nhà.
Hình ảnh những ngày qua chung sống với nàng hiện ra trước mắt, tất cả là dằn vặt, hành hạ.
Cô thống khổ, đan tay vào mái tóc sơ rối, dày vò. Cảm giác áy náy bao trọn tâm trí.
Nàng lẳng lặng vào phòng, lấy bông y tế băng đầu cho cô. Cô sửng sốt, nhìn gương mặt nàng gần trong gang tấc.
Câu xin lỗi kẹt ở cổ họng, không thể nói ra. Nàng nhẹ nhàng, săn sóc, hành động đó như cái tát vả vào mặt, khiến cô càng thêm tội lỗi. Nàng vì cái gì không hận cô?
"Hãy tha thứ cho Jiheun, tôi xin cô"
Nàng nhìn sâu vào mắt cô, chân thành cầu khẩn. Đây là lần cuối cùng, nàng vì gia đình mà đánh cược.
Họ, dù có đối xử thế nào, vẫn là người thân của cô nàng huyết mạch chảy chung.
Nàng bình tĩnh, cô hốt hoảng, cảm giác nàng sẽ rất nhanh rời xa, tan biến trước mắt.
Nghĩ đến đó, lòng cô bỗng dưng khẩn trương, trống rỗng. Cô thật sự bị làm sao vậy?
Hai người ngồi gần nhau, khoảng cách lại xa ngàn dặm. Hiểu lầm, hận thù đã từng sâu sắc, thật khó mở lời hoá giải.
Cô chạy ra ngoài. Cô không muốn đối mặt với nàng lúc này, cô bác bỏ mọi suy nghĩ. Tâm trạng hoàn toàn rối rắm.
Người cô yêu là Anna, là hôn thê của cô, cô ấy đã mất. Cô luôn ép buộc bản thân nghĩ đến Anna. Nhưng gương mặt nàng luôn hiện lên, lấn át mọi thứ.
Anna trong cô mờ nhạt, tan biến. Đến bản thân mình, cô cũng không làm chủ được. Đứng trước lý trí, cô thất bại.
Từ khi nào, nàng trong lòng cô lại mọc rễ đâm chồi. Cô bắt đầu nghi ngờ tình cảm đã từng có giữa cô và Anna có thật sự là tình yêu?.
___________________________
"Chị còn về đây làm gì?"
Vừa thấy nàng, Jiheun ném chiếc gối thẳng vào mặt, ánh mắt căm ghét.
Jihyo né tránh, nhíu mày khó chịu.
Từ hôm đó, cô chưa về nhà. Nàng nhen nhóm hy vọng cô sẽ nghĩ đến lời khẩn cầu của nàng,nàng về nhà, cần nói chuyện với Jiheun.
"Chị về đây để xem tôi chật vật thế nào đúng không? Hả??"
Jiheun lớn tiếng, sấn sổ tới. Mấy ngày cô ta không dám ra ngoài, nghĩ đến ánh mắt giết người của Jeongyeon hôm đó, cô ta sợ đến mức ngủ cũng thấy ác mộng.
"Em hãy đến xin lỗi cô ta, hãy thẳng thắn đối mặt, kết thúc tại đây đi"
Nàng bình tĩnh, bỏ qua thái độ hậm hực của Jiheun
Nàng đã suy nghĩ, đây là cách tốt nhất để giải quyết.Cô đã biết sự thật, nếu em nàng không chủ động, kết cục hẳn không dễ dàng gì.
"Xin lỗi. Hahaha, chị đùa sao? Chị nghĩ ả ta sẽ tha thứ cho tôi sao?"
Jiheun gào lên. Cảm thấy nực cười.
"Mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, em đừng trốn tránh nữa"
"Chị đang lên mặt dạy tôi sao? Tại sao tôi ra nông nỗi này, còn không phải do chị. Vì chị nên ả ta mới biết sự thật, tât cả là tại chị"
Jiheun gào lên, tóm lấy nàng mà cấu xé. Nàng giật tay cô ta, đẩy một cái, Jiheun ngã xuống sàn nhà.
"Đủ rồi! Em xem lại mình đi, đừng cố chấp nữa"
Nàng tức giận, quát to.
"Nếu em không thừa nhận sai lầm, sẽ mãi sống trong u mê, sợ hãi. Cô ta cũng vĩnh viễn không bỏ qua cho em đâu"
Nàng lớn tiếng, mong Jiheun hiểu rõ, nàng thật lòng muốn tốt cho cô ta.
"Chị dám đánh tôi"
Jiheun vục dậy, bừng bừng lửa giận, lao vào tát cô.
*Bốp*
"Cút, chị cút ngay ra khỏi đây, chị là đồ con hoang, không phải con của ba tôi"
Cô ta điên cuồng la hét, vốn từ nhỏ được cưng chiều, phải chịu cảnh này, lòng đầy bất mãn không cam.
Nàng sững sờ, đưa tay lau máu ở khoé môi.
"Jiheun , đừng để sau này em phải hối hận về những việc em gây ra"
Nàng khẽ lắc đầu, ánh mắt đầy thất vọng.
"Chị cút đi, tôi bảo chị cút đi"
Jiheun vò đầu rống lên.
"Chuyện gì xảy ra thế này, Jihyo , sao con lại đánh em, con làm gì vậy, trời ơi"
Mẹ nàng chạy ra, thấy Jiheun đầu tóc rũ rượi, trừng mắt nhìn nàng, ôm lấy Jiheun , xem xét thương tổn.
"Con điên rôi, sao lại đánh em, nó là em gái con đấy, sao tôi lại sinh ra đứa con gái như này"
Xót xa cho Jiheun bà lao vào đánh cô thùm thụp. Nàng chôn chân, không phản ứng, khoé môi nở nụ cười chua chát, âm thầm quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Các couple đáng yêu
RomanceNhiều couple Thể loại: Ngọt, sủng, cẩu huyết Sản phẩm thân yêu dành cho ONCE